Entertainment

ก้อง ห้วยไร่ เมาอยู่แต่ดูยังไงก็วัว เหวอเจอของขวัญตัวเป็น ๆ FC มอบให้ชิ้นใหญ่สมใจ

ก้อง ห้วยไร่ เมาอยู่แต่ดูยังไงก็วัว เหวอเจอของขวัญตัวเป็น ๆ กลางคอนเสิร์ตที่สระบุรี แฟนคลับมอบให้ชิ้นใหญ่สมใจ

ขึ้นชื่อว่าเป็นศิลปินอารมณ์ดี ที่เป็นสายเอนเตอร์เทนตัวจริง สำหรับหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ หรือ อัครเดช ยอดจำปา นักร้องลูกทุ่งอีสาน ที่มีมิตรรักแฟนเพลงมากมาย ไม่ว่าจะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหน ก็มีแฟน ๆ ต้อนรับอย่างอบอุ่น และมักจะได้รับของฝากสุดพีคบนเวทีอยู่เสมอ จนกลายเป็นโมเมนต์ฮา ๆ ที่หลายคนจับตา

7 ก้อง ห้วยไร่ 8

และล่าสุด แฟนคลับสระบุรีเมอร์รีคริสต์มาส จัดมาลัยให้หนักหน่วง จูงลูกวัวมามอบให้ 1 ตัว โดย หนุ่มก้อง ได้โพสต์ภาพตัวเองยืนบนเวที พร้อมแคปชั่นว่า “ครับ ผมได้วัวนมครับ เป็นวัวจริง ๆ ด้วยครับไม่ใช่แพะ แล้วก็ไม่ใช่แกะ เป็นวัวครับยืนยันว่าเป็นวัว ผมพยามสังเกตดูแล้วในขณะที่ผมก็เมาอยู่แต่ผมดูยังไงก็คือวัวครับ ใช่ครับผมได้วัว ผมจะเอากลับบ้านยังไงครับ”

โดยก่อนหน้านี้ ก้อง โพสต์แจ้งคิวงานแฟนคลับ จะขึ้นทำการแสดงคอนเสิร์ตในวันคริสต์มาส ที่ จ.สระบุรี ระบุว่า “ขอให้ซานตาคลอส มอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ลูกช้างด้วยเถิด แค่ก้าวขาออกจากบ้านก็รู้ว่าวันนี้คือวันของกู” ก่อนเจ้าตัวจะได้ของขวัญชิ้นใหญ่สมใจ เพราะทันทีที่เดินทางไปถึงและเตรียมขึ้นโชว์ ก้อง ก็ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า “อย่าว๊าาาาาาาาาา กูเห็นคนจูงวัวมา ขอให้มันเป็นแค่ความฝัน” (ฮา)

ทั้งนี้ ก้อง ยังได้ลงคลิปวินาทีที่ได้รับ โดยพูดติดตลกว่า “กูไปทำอะไรให้เมิงเจ็บช้ำน้ำใจขนาดนั้น กูแค่พูดเล่นว่ากูอยากได้ของหนักๆ หมายถึงว่ากูอยากได้เงิน โอ๊ยยย ลูกเอ๊ย !! อันนี้เขาเรียกว่ามาลัยเหรอ กูขอโทษ บางทีก็อย่าไปท้าคนจริง ผมเห็นเขาตัดต่อรูปวัวมาใส่หัวกู กูก็นึกว่าอย่าเลย อย่าทำกูเลย เมื่อคืนไปเล่นที่แม่สอด เจอทานาคามาเป็นท่อน ว่าหนักแล้ว โธ่” พร้อมกับตั้งชื่อน้องวัวว่า “ทองดำ” ขณะเดียวกันน้องวัวก็ร้องมอโชว์ทักทายพี่ก้องบนเวทีเรียกเสียงฮาให้แฟนคลับอย่างมาก

ท่ามกลางแฟน ๆ และชาวเน็ตที่เข้ามาแซวกันเพียบเลยว่า ปลื้มแทนก้องเลยแปลว่ารักมาก , ตั้งชื่อน้องว่ามาลัยนะ , ถ้าไปพิจิตร สมุทรปราการจะได้จระเข้ไหม , มาลัยชิ้นใหญ่สุด , เลี้ยงเลยได้บุญหนัก

7 ก้อง ห้วยไร่ 7

7 ก้อง ห้วยไร่ 6

7 ก้อง ห้วยไร่ 4

7 ก้อง ห้วยไร่ 5

7 ก้อง ห้วยไร่ 1

7 ก้อง ห้วยไร่ 2

7 ก้อง ห้วยไร่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo