Entertainment

แพท ณปภา เมาท์เจอนางเอกสวยกว่าแย่งแฟน มดดำ-มะตูม รู้เป็นใคร คนคุยใหม่ห่าง 14 ปี

แพท ณปภา เมาท์เจอนางเอกสวยกว่าแย่งแฟน มดดำ-มะตูม รู้เป็นใคร รักครั้งใหม่เด็กกว่า 14 ปี ลั่น ถ้าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานก็เลิกเลย

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่เสมอ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา นอกจากจะสนใจว่าหนุ่มสุดหล่อคนนั้นเป็นใครแล้ว ก็ทำหลายคนสนใจเส้นทางความรักของ แพท ว่าที่ผ่านมาหัวใจของสาวเนื้อหอมคนนี้รับใครเข้ามาบ้าง ล่าสุด เจ้าตัวเปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ทุกประเด็นความรักที่ผ่านมาและรักปัจจุบันที่กำลังเป็นข่าวในตอนนี้ 

3 แพท ณปภา 3

โดย สาวแพท ยอมรับว่าตอนนี้มีคนคุยเป็นหนุ่มรุ่นน้อง จุดเริ่มต้น คือจะแนะนำหนุ่มคนนี้ให้รุ่นน้อง เพราะเขาเด็กกว่าแพท 14 ปี ตอนแรกเราก็ไม่เอาเลยจะดันน้องเรา แต่สุดท้ายผู้ชายชอบเรามากกว่า จะคุยแต่กับแพท คุยกันมาจะปีแล้ว จริง ๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยมาก แต่คนไม่รู้เพราะฝ่ายชายเด็ก ฟีลเหมือนน้องทีมงาน ช่วยตามถ่ายโน่นนี่ ขณะที่ มดดำ กับ ดีเจมะตูม ก็บอกรู้แล้วใคร คือคนที่คอยถ่ายรูปให้แพท ด้าน มะตูม บอกอีกว่า เจอที่เวิร์คพอยท์ หนุ่มคนนี้รอแพทอยู่หน้าประตู หน้าตาโอเค แต่อยู่ที่จะนานแค่ไหน

แพท เผยว่า เราติดตรงอายุน้อยกว่า หนุ่มคนนี้อายุ 22 เป็นคนที่คอยซัพพอร์ตเรื่องงาน เรื่องไลฟ์ขายของ สนิทกับลูกชาย น้องเรซซิ่ง เขาเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งที่รู้ว่าจุดที่เขายืนอยู่ไม่มั่นคง แพทบอกให้เขาไปหาคนอื่นเสมอ ถ้าต้องการมีตัวตนเมื่อไหร่ ออกจากชีวิตแพทได้เลย เพราะแพทมีจุดยืน เราอยู่ด้วยตัวเองได้ เรามีลูกเป็นจุดยืน เพราะฉะนั้นคนที่เข้ามาแล้วทำให้เราเหนื่อย เสียใจ ตะขิดตะขวงใจ ก็เชิญออกไปก่อน เราไม่มีเราก็ไม่ติด

3 แพท ณปภา 2

รุ่นนี้ห้ามเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เพราะถ้าทำก็เลิกเลย เรามาเตือนเพราะเขาเคยไปปรึกษาคนรอบตัวเราว่าจะขอแต่งงาน บอกเลยว่าไม่เอา ไม่ได้ เราได้ระแคะระคายมาได้ยินมาเหมือนเขามีไอเดียถ้าเขาคุยกับเราจนครบหนึ่งปีจะขอแต่งงาน แต่เรื่องมาถึงหูเราก่อน เราพูดเลยเราไม่ชอบเซอร์ไพรส์ เขาก็เคยถามว่าเขาอยู่จุดไหน เราก็บอกว่าจุดนี้แหละ คนคุย ถ้าอยู่ไม่ได้ก็ไปจุดอื่น แพทไม่มีความคิดเรื่องนี้ ปีใหม่ ถ้า 5-4-3-2 เซอร์ไพรส์ก็เลิกเลย รุ่นนี้ไม่มีเสียใจ ร้องไห้

ด้าน มดดำ เสริมว่า แพทอายุขนาดนี้หมดยุคร้องไห้แล้วเนาะ โดนแย่งมาก็เยอะ ชีวิตเมื่อก่อน (แพท : ตายแล้วอันนี้รู้ยิ่งกว่า) โอ๊ย เมื่อก่อนเปิดฉากอย่างเร้าใจ แฟนหล่อ ดีไปหมด สักพักหนึ่ง เอ้า อิแพท มึงโดนนางเอกที่สวยกว่ามึงเอาไปแล้ว (แพท : หัวเราะยอมรับใช่ค่ะ ผ่านมาหมดแล้ว) บอกอิแพทมึงกลับมาสก๊อยต่อเถอะ

สรุปคนนี้ขอดูยาว ๆ อย่าคาดหวังว่าจะเปิดตัวเขา เขาจะเป็นอย่างนี้ตั้งแต่ต้นจนจบจริงอย่างที่เขาได้กล่าวหรือเปล่า แต่เขาซัพพอร์ตเราเยอะ ทุกวันนี้มีปัญหาอะไรเขาช่วยดูแล ทั้งเรื่องลูกเรา เรื่องงานเรา ความสัมพันธ์ครั้งนี้เลยไปได้เรื่อย ๆ

3 แพท ณปภา 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo