Entertainment

ยังไง? พระเอกดัง ควงนางเอกร่วมช่อง ไปงานแต่ง แพทริเซีย-โน้ต แห่แซวเปิดตัวอีกคู่

ภณ ณวัสน์ ควงนางเอกร่วมช่อง จีน่า ญีนา ไปงานแต่ง แพทริเซีย-โน้ต แห่แซวหรือจะเปิดตัวอีกคู่..?

งานฉลองมงคลสมรสสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี คู่ของนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับนักธุรกิจหนุ่มหมื่นล้าน โน้ต วิเศษ ถือเป็นการรวมตัวกันของเหล่าคนบันเทิง รวมทั้งคนดังในแวดวงต่าง ๆ ไว้ในที่เดียวกันมากที่สุด เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ โดยงานถูกเนรมิตให้ออกมาในรูปแบบธีม Summer in The Garden ท่ามกลางบรรยากาศสวนดอกไม้อังกฤษ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เจ้าบ่าวเซอร์ไพรส์ขอเจ้าสาวแต่งงานขณะเดินทางไปเที่ยวกับครอบครัว

6 ภณ ณวัสน์ จีน่า ญีนา 4

และในงานแต่ง แพทริเซีย-โน้ต นั้น มีหลายจุดที่ทำให้โฟกัสจริง ๆ หนึ่งในนั้นคือโมเมนต์ที่พระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ ลงภาพคู่กับนางเอกสาวร่วมช่องอย่าง จีน่า ญีนา ที่ได้ควงกันมาร่วมยินดีกับคู่บ่าวสาวป้ายแดง

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ และชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างรัว ๆ อาทิ How to ไปงานแต่งเพื่อนยังไงให้ดูหวานเหมือนแต่งเอง กรี๊ดดดแรงมากกกค่ะ #ภณจีน่า , ว้ายยย กรี๊ดดดด เหมือนควงแฟนมาเปิดตัว แฟนคลับรอๆละครอยู่นะ น่ารักมาก เหมาะสมที่สุด เชียร์เธออยู่นะ , เมื่อไหร่จะถึงคิวคู่นี้คะ แฟนคลับรออยู่ค่ะ เหมาะสมมาก , อร้ายยยยยยยยยยย น่ารักที่สุดเลย รูปที่รอคอย กรี๊ด!!!! , อมก กรี๊ดดด ภาพคู่ที่รอคอย โอ้ยเหมาะสมกันมาก , มาแล้ว ภณจีน่า สวยหล่อ ปล. ถ้าตามภณณวัสน์มาตลอด จะรู้ว่าเป็นพระเอกสายปั่นฟคเก่งมาก เสริฟจิ้นให้ทุกคน

IG : @pon_nawasch , @yeenasalas

6 ภณ ณวัสน์ จีน่า ญีนา 1

6 ภณ ณวัสน์ จีน่า ญีนา 5

6 ภณ ณวัสน์ จีน่า ญีนา 3

6 ภณ ณวัสน์ จีน่า ญีนา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo