Entertainment

ช็อตน่าเอ็นดู ชมพู่ อารยา ที่มาคำว่าชุดมีลูกเล่น สายฟ้า-พายุ วุ่นวายกับแม่ไม่หยุด

ช็อตน่าเอ็นดู ชมพู่ อารยา แต่งตัวสวยโดดเด่น ในงานแต่ง แพทริเซีย – โน้ต วิเศษ และที่มาคำว่าชุดมีลูกเล่น สายฟ้า-พายุ วุ่นวายกับแม่ไม่หยุด

เรียกว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับสะใภ้ใหญ่สุดฮอต ชมพู่ อารยา ที่ได้มาร่วมงานฉลองมงคลสมรสของ โน้ต วิเศษ ต้อนรับสะใภ้เล็ก แพทริเซีย กู๊ด สู่ครอบครัวรังษีสิงห์พิพัฒน์อย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยคุณสามี น็อต วิศรุต และลูก ๆ ฝาแฝด สายฟ้า-พายุ รวมทั้งลูกสาวคนเล็ก น้องแอบิเกล

1 ชมพู่ อารยา 10

เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นซุป’ตาร์ตัวแม่ ชมพู่ ก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังกับคอสตูมแสนเก๋ แฟชั่นชุดเดรสแบบซีทรูสีเขียว คลุมทั้งตัวตั้งแต่คอยันพื้น แต่ปกปิดความแซ่บไว้ไม่มิด และยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่น่าค้นหากว่าเดิม เป็นคุณแม่ลูก 3 ที่ดีกรีความฮอตไม่มีแผ่วเลยจริง ๆ

แถมชุดนี้ดูจะมีฟังก์ชั่นเสริมอีกอย่าง ก็คือการเป็นของเล่นส่วนตัวให้กับลูก ๆ โดยล่าสุด แม่ชม ได้โพสต์อินสตาแกรม @chomismaterialgirl เผยให้เห็นโมเมนต์ที่ลูกแฝด สายฟ้า-พายุ เล่นกับผ้าคลุมของคุณแม่อย่างสนุกสนาน

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ เห็นแล้วเอ็นดูหนักมาก จนต้องเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบเลย อาทิ พี่สายฟ้าค๊าบ นั่นชุดสวยๆของแม่ไม่ใช่มุ้งค๊าบ.. เอ็นดูววว์ , มีความเล่นกระโปรงแม่ ไปเลยฮะ , ชอบความวุ่นวายกับชุดแม่ 555555555555 , ชอบมาก ชุดแม่กลายเป็นเครื่องเล่น , พายุรับบทเจ้าหน้าที่ถือชายกระโปรงให้แม่ครับ , ที่มาของคำว่าชุดมีลูกเล่น

1 ชมพู่ อารยา 9

1 ชมพู่ อารยา 3

1 ชมพู่ อารยา 6

1 ชมพู่ อารยา 1

1 ชมพู่ อารยา 4

1 ชมพู่ อารยา 5

1 ชมพู่ อารยา 2

1 ชมพู่ อารยา 8 1 ชมพู่ อารยา 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo