Entertainment

กองเชียร์ลุ้นอีก! แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ พร้อมหน้าครอบครัว รวมตัวฉลองคริสต์มาส

ภาพนี้ดีต่อใจ แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ พร้อมหน้าครอบครัว รวมตัวฉลองคริสต์มาสสุขสันต์ ทำกองเชียร์ลุ้นอีกครั้ง!

ความสัมพันธ์ของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร กับ พ.ต.อ.รณกร รัตนะพร หรือ ผู้กำกับอ๋อ หรือที่หลายคนคุ้นชินกันในชื่อของ หมวดอ๋อ อดีตคนรู้ใจกันสมัยวัยรุ่น ที่แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปนานมากกว่า 10 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงมีความหวังดีและมิตรภาพความเป็นพี่น้องที่เหนียวแน่นและอบอุ่นมาก ๆ

9 แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ 9

เห็นได้จากโมเมนต์ล่าสุด ที่ สาวแอฟ โพสต์อินสตาแกรม @aff_taksaorn เผยภาพครอบครัวร่วมปาร์ตี้ฉลองคริสต์กันอย่างสุขสันต์ พร้อมหน้าทั้งลูกสาว น้องปีใหม่ รวมถึงคุณยาย น้องสาว หลาน ๆ อีกสองคน และเพื่อน ๆ พี่ ๆ คนสนิท ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี หมวดอ๋อ มาร่วมสังสรรค์กันอย่างสนุกสนานด้วย

9 แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ 5

งานนี้ ทำเอาแฟน ๆ ที่ได้เห็นภาพดังกล่าว ต่างอมยิ้มไปตาม ๆ กัน แถมหลายคนยังแอบลุ้นกันอีกรอบ อยากให้ทั้งสองคนลมพัดหวนกันอีกครั้ง โดยเมื่อหลายปีก่อน หมวดอ๋อ เคยออกมาชี้แจงว่า ความสัมพันธ์ของเราเป็นเหมือนเดิมนะครับ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง เป็นพี่เป็นน้องเป็นเพื่อน ละก็เป็นเหมือนคนในครอบครัวตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน ก็ขอบคุนแฟนคลับแอฟและพี่ ๆ น้องสื่อมวลชนที่เชียร์ให้เรากับมาเป็นแฟนกัน

แต่ก็อยากจะบอกเลยนะครับว่า ตลอด 13 ปีที่คบเป็นแฟนกัน แอฟเสียใจเพราะผมมามากพอแล้ว ผมไม่อยากเห็นน้ำตาแอฟอีกแล้ว อีกอย่างผมคิดว่าไม่มีใครเหมาะสมกับแอฟบนโลกมนุษย์ เพราะแอฟเขาเป็นนางฟ้า… อยู่กับนางฟ้าตัวน้อย (ปีใหม่) 2 คนเหมาะที่สุดแล้ว

9 แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ 1

9 แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ 2

9 แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ 3

9 แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ 4

9 แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ 6 9 แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ 7 9 แอฟ ทักษอร ร่วมเฟรม หมวดอ๋อ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo