Entertainment

ใหม่ ดาวิกา พูดถึงดราม่าชาวเน็ต ตำหนิ ลีเดีย ไม่สอนลูก ปล่อย น้องเดมี่ สร้างตำนานหยิก

ใหม่ ดาวิกา วอนอย่าดราม่า น้องเดมี่ สร้างตำนานหยิก บอกทุกอย่างคือความน่ารัก ยันแมทธิว-ลีเดียเลี้ยงลูกดี

จากกระแสไวรัลของ น้องเดมี่ ที่ไปออกงานอีเวนต์งานเดียวกับซุป’ตาร์สาว ใหม่ ดาวิกา แล้วช่วงที่ถ่ายรูปรวมบนเวที เห็นมือของเดมี่ไปหยิกที่ไหล่ของใหม่กลางเวที ซึ่งเป็นแขนข้างที่เพิ่งไปฉีดยาบาดทะยักมา แม้จะเจ็บแต่ใหม่ก็ยังยิ้มสู้ โดยใหม่คาดว่าอาจจะเป็นเพราะน้องเห็นไฝดำ ๆ ที่อยู่บนไหล่ และคงคิดว่ามีอะไรดำ ๆ มาติดที่แขน ก็เลยพยายามจะหยิบออกให้มากกว่า ส่วน น้องเดมี่ ก่อนหน้านี้ก็ได้แถลงถึงสาเหตุที่หยิกพี่ใหม่แบบน่ารัก ๆ ว่าเป็นเพราะ “พี่ใหม่สวยกว่าเดมี่”

2 ใหม่ ดาวิกา 2

ทางด้าน แมทธิว ดีน ก็บอกว่า ไม่คิดเลยว่าจะกลายเป็นไวรัล เป็นมีมไปทั่วบ้าน ทั่วเมืองได้ เขาเพิ่งมาเห็นภาพทีหลังว่าลูกสาวไปหยุมพี่ใหม่ แล้วก็หยุมไปหลายรอบด้วย พร้อมกับแซวลูกสาวว่าออกงานครั้งแรกก็สร้างตำนานเลย ซึ่งแมทธิวก็คิดว่า น้องเดมี่น่าจะเห็นไฝของใหม่ก็เลยจะหยิบออกให้ เพราะก่อนหน้านี้น้องเดมี่ก็เคยมาหยิกไฝที่คอเขาเหมือนกัน และตอนนี้เขาอยู่ในวัยชอบสงสัย เห็นใครมีรอยอะไร ก็จะคอยถามว่าเป็นอะไร คืออะไร ส่วนที่บอกว่าหยิก เพราะพี่ใหม่สวยกว่า ก็เป็นการแซวเล่นกันในครอบครัว

แมทธิว ยอมรับว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็มีคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ในด้านลบอยู่บ้างเหมือนกัน บอกว่าทำไมไม่สอนลูกดี ๆ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นสิ่งที่คาดไม่ถึง ยืนยันว่าที่บ้านสอนลูก ๆ ทุกคนไม่ให้ทำร้ายใคร แม้แต่สัตว์ก็ไม่ให้ทำ สอนให้เคารพชีวิตคนอื่น และเชื่อว่าลูกสาวก็ไม่ได้ตั้งใจอยากทำให้พี่ใหม่เจ็บแน่นอน ซึ่ง ลีเดีย ก็ค่อนข้างนอยด์กับคอมเมนต์เหล่านั้นอยู่บ้างเหมือนกัน

2 ใหม่ ดาวิกา 1

และล่าสุด (22 ธ.ค.) ใหม่ ดาวิกา เปิดใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า “รู้สึกตลกมาก ตลกในความน่ารักของน้อง เขาเป็นเด็ก วันนั้นพอหยุมดาวิเสร็จ ก็ไปหยุมแม่ หยุมคนนั้นคนนี้ เขาเล่นน่ะ แต่ว่ามันน่ารักน่ะ เขาทำในเจตนาหยุม ๆ เล่น ๆ ส่วนที่เห็นยิ้มแล้วดูฝืน ๆ เป็นเพราะวันนั้นเพิ่งไปฉีดวัคซีนมา มันมีคำในใจเป็นหมื่นล้านคำ เจ็บวัคซีนมากเลย แต่ทำอะไรไม่ได้

เพราะทุกคนเข้าใจเดมี่ไหมคะ นั่นคือแป๋วแหววน่ะ การที่แป๋วแหววมาโดนตัวเรา มันคือที่สุดแล้ว เราอยากหันไปเล่นกับเขา ไปหยิกแก้มเขา พอเด็กโดนตัวเรา ในฐานะเป็นน้า เราก็ต้องยืนนิ่ง ๆ หยุมไปเลยลูก น่ารักขนาดนี้ หยุมไปเลยลูก เห็นแม่บอกว่าไม่ชอบคนสวยใช่ไหม ก็เลยดีใจ แปลว่าสำหรับน้องเขา เราสวย ขอบคุณนะคะที่หยุม เจอพี่ใหม่แล้วหยุมได้ตลอด เห็นทุกคนหัวเราะ มีความสุขก็ดีค่ะ

สำหรับประเด็นดราม่า อย่าดราม่านะ ไม่เอา ๆ มันไม่มีอะไรเลย อยากให้ทุกคนเห็นความน่ารักของเด็ก แล้วก็เอ็นจอย พวกเราทุกคนที่ลงรูปกัน อยากให้ทุกคนมีความสุข มีรอยยิ้ม ใหม่ไม่มีอะไรเนกาทีฟเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ทุกคนไม่ต้องดราม่าค่ะ พ่อแม่เขาสอนลูกเขาดี เขาเลี้ยงลูกเขาดี เชื่อเถอะ”

IG : @davikah

ใหม่318446343 155900527161181 641107664158093738 n

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 6

1 ใหม่ ดาวิกา โดนน้องเดมี่ หยิกไหล่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo