Entertainment

เปิดอาณาจักร พีเค ปิยะวัฒน์ อลังการทุกซอกมุม เรือนหอริมน้ำราคา 100 ล้าน

เปิดอาณาจักร พีเค ปิยะวัฒน์ อลังการทุกซอกมุม เรือนหอริมน้ำราคา 100 ล้าน ซึ่งบ้านนี้ซื้อมานานหลายสิบปีแล้ว

ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าบ้านของ ดีเจพีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพ็ชร์ นั้นอลังการงานสร้างไม่แพ้ดาราคนอื่นเลย ล่าสุด (18 ธ.ค.) ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ได้เผยแพร่คลิปผ่านช่องยูทูบ Tonhorm Chaneeindi โดยใช้ชื่อคลิปว่า “อาณาจักรพีเคโยเกิร์ต เรือนหอสุดหรูริมน้ำ 100 ล้าน!!” พาไปทัวร์บ้านของพีเคแบบทุกซอก ทุกมุม

ปกบ้านพีเค1

เปิดอาณาจักร พีเค ปิยะวัฒน์ เรือนหอริมน้ำราคา 100 ล้าน

โดย หนุ่มพีเค ได้เริ่มต้นเล่าว่า ที่ตรงนี้เป็นที่เดียวในกรุงเทพฯ อยู่ห่างกับสนามบินสุวรรณภูมิ เพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น ห่างจากแกรมมี่ 18 นาที ถ้ารถไม่ติด ตอนนี้หมู่บ้านนี้บูมมาก ๆ ซึ่งหลังนี้ซื้อไว้เมื่อประมาณ 16 ปีที่แล้ว รู้จักตรงนี้เพราะญาติของแม่ก็อยู่ที่นี่เหมือนกัน

พอเข้ามาดูตอนนั้นมีเพียงแค่ 5 หลังเอง หลังที่ตนอยู่เป็นบ้านตัวเอง แต่ตอนนั้นเล็กกว่านี้ ราคาคือ 20 ล้าน ก็ผ่อน ๆ โปะเอา พอเวลาได้เงินจากการทำงานมาก็เอามาต่อเต็มไปเรื่อย ๆ ประมาณ 5 รอบด้วยกัน มีชื่อตรงกำแพงติดว่า PKYG ซึ่งเป็นชื่อของ พีเค และภรรยาสาวนั่นเอง จากนั้น พีเค ก็พาเดินไปดูหลังบ้าน พร้อมเผยเหตุผลที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจซื้อบ้านตัวใหญ่ เพราะจะไม่มีอะไรมาสร้างข้างหลังบ้านแล้ว จะได้เห็นวิวสวย ๆ

บ้านพีเค4cd2cd15 61c6 4a4c 821d 796386390574

ในส่วนของสระว่ายน้ำ ก็เป็นน้ำอุ่น มีเครื่องที่ทำแรงดันน้ำเพื่อให้สามารถออกกำลังกายแบบว่ายทวนน้ำได้ด้วย มีที่อาบน้ำติดอยูู่ข้าง ๆ สระพร้อม ตรงที่นั่งเล่นด้านนอกก็มีโทรทัศน์ขนาดใหญ่ ที่สามารถกันแดด กันฝนได้ หากฝนตกลงมาก็ไม่ต้องเก็บเลย พีเค บอกว่าไม่ได้รวยมาแต่เกิด จนมาก ๆ ตอนเด็ก เคยใช้ชีวิตอยู่ที่นิวยอร์กมา รับจ้างทำทุกอย่างที่ทำได้ตั้งแต่อายุ 13 ปี บ้านไม่ได้รวยแต่แรก

จากนั้น พีเค ก็พาไปดูในบ้านที่ตกแต่งใหม่ทั้งหมด แม้กระทั่งโต๊ะที่วางหน้าทีวีก็หรูหราไม่เบา เพราะเป็นตู้เย็นด้วย สามารถชาร์จมือถือได้ด้วย เป็นลำโพงบลูทูธในตัวพร้อม ราคา 40,000 บาท

ส่วนห้องครัว ก็มีตู้เย็นที่สามารถดูยูทูบ ฟังเพลงได้ ดูของภายในตู้เย็นได้ด้วย เครื่องกาแฟก็สามารถเลือกได้เลยว่าอยากได้กาแฟแบบไหนเหมือนที่ร้าน เพียงแค่กดปุ่มเลือกเท่านั้น

ขอบคุณ : Tonhorm Chaneeindi

บ้านพีเคmessageImage 1671680782347

บ้านพีเค3

บ้านพีเค2

บ้านพีเค1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo