Entertainment

แคปชั่นทำเขิน! พลอย เฌอมาลย์ เผยโมเมนต์น่ารักคู่ คลอดีน อยู่กับคนนี้มา 2 ปีแล้ว

พลอย เฌอมาลย์ เผยโมเมนต์น่ารักกับ คลอดีน อยู่กับคนนี้มา 2 ปีแล้ว พร้อมระบุแคปชั่นทำเขินว่า “อยู่กับคนนี้มาสองปีแล้ว มีความสุขจัง เลยวันครบรอบมาแล้ว… แต่เขิน ลงหล่ะนะ อย่าดุเค้านะ”

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ทำหลายคนเขินหนักมาก สำหรับคู่นางเอกสาว พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับ หวานใจนักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน คลอดีน-อทิตยา เครก ที่นาน ๆ ทีเราจะได้เห็นโมเมนต์ของทั้งคู่กัน แต่พอลงทีนั้นน้ำตาลที่ว่าหวาน ๆ ก็ยังคงต้องขอยอมแพ้ให้ไปเลย ความน่ารักของคู่นี้ก็ทำแฟนคลับหัวใจฟูฟ่องไม่ไหว ใครเห็นก็เป็นต้องยิ้มตาม ๆ กันไป

ปกพลอยคลอดีนครบรอบ

พลอย เฌอมาลย์ เผยโมเมนต์น่ารักคู่ คลอดีน อยู่กับคนนี้มา 2 ปีแล้ว

ล่าสุด (21 ธ.ค.) สาวพลอย ก็ขอใช้วันดี ๆ ลงโมเมนต์น่ารักกับหวานใจ ซึ่งครั้งนี้ก็สาดความน่ารักแบบจัดเต็มด้วยคลิปสั้น ๆ กันไปเลย โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @chermarn เป็นคลิปที่รวมภาพคู่กับของทั้งสองคนในทริปที่ทะเล จูงมือกันเดินเล่นอยู่ริมชายหาดใส่ชุดแบบสบาย ๆ น่ารักมาก งานนี้ สาวพลอย ได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “อยู่กับคนนี้มาสองปีแล้ว มีความสุขจัง เลยวันครบรอบมาแล้ว… แต่เขิน ลงหล่ะนะ อย่าดุเค้านะ”

ซึ่งหลังจากที่ สาวพลอย ได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไป เพื่อน ๆ พี่น้องร่วมวงการบันเทิงก็เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมให้กับความน่ารักของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมากเลย

ขอบคุณ : @chermarn

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Ploy Chermarn (@chermarn)

พลอยmessageImage 1671669631336

พลอยคลอดีน1

พลอยคลอดีน2

พลอยคลอดีน3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo