Entertainment

เปิดเหตุผล แจ๊ส ชวนชื่น ไม่ขอกระโดดน้ำตาม โตโน่ ถึงแม้ กรรชัย ก็คาดหวัง

เปิดเหตุผล แจ๊ส ชวนชื่น ไม่ขอกระโดดน้ำตาม โตโน่ ถึงแม้ กรรชัย ก็คาดหวัง นักแสดงหนุ่มบอกว่า มันหนาว ยิ่งโดดในสตูดิโอก็ยิ่งหนาวเข้าไปใหญ่

จากกรณีที่โลกโซเชียลแห่แชร์คลิปนักร้องหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ทำการแสดงอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ก่อนจะกระโดดลงสระน้ำข้างหน้าเวที พร้อมกับไมโครโฟนคู่ใจ ซึ่งสุดท้ายก็ตกลงไปน้ำทั้งคน ทั้งไมค์ จากคลิปดังกล่าวทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานา โดยแยกเป็นสองฝ่าย ทั้งชื่นชอบและตำหนิ

ปกแจ๊สไม่ยอมโดด 1

เปิดเหตุผล แจ๊ส ชวนชื่น ไม่ขอกระโดดน้ำตาม โตโน่ ถึงแม้ กรรชัย ก็คาดหวัง

หลังจากที่ คลิปกระโดดน้ำดังกล่าวของ โตโน่ ได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น แฟน ๆ ก็แห่ส่งคลิปไปยัง แจ๊ส ชวนชื่น นักแสดงตลกชื่อดัง หวังว่าจะได้เห็นการแสดงคัฟเวอร์อีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยคัฟเวอร์เป็น พี่โตโย่ เต้นแบบจัดเต็มคาราเบล อีกทั้งมีท่าท่าสตาร์ตรถ ของ หนุ่มโตโน่ ด้วย ซึ่ง แจ๊ส ถึงกับออกมาโพสต์ว่า “กูไม่โดดน้ำนะ หยุดส่งให้ต้อยได้แล้ว fc ที่เคารพ”

ขนาดทางด้านพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ยังออกปากเชียร์บอกว่า “มึงคือแจ๊ส มึงต้องโดด ความหวังกรามชาวบ้าน เชื่อพี่!” และ ล่าสุด (21 ธ.ค.) เพจ Joker Family ได้เผยคลิปของ แจ๊ส ที่เจ้าตัวออกมาเปิดใจเรื่องกระโดดน้ำว่าไม่ขอโดดจริง ๆ เพราะมันหนาว!

แจ๊ส : ไม่นะพี่ ผมไม่เอา ช่วงนี้มันหน้าหนาวพี่ สตูมันก็ยิ่งหนาวขึ้นไปอีก
พี่ต้อย : เดี๋ยวพี่เอาน้ำอุ่นให้ ช่วยพี่หน่อย มันกำลังมา
แจ๊ส : ไม่เอาพี่ มันหนาว
พี่ต้อย : ขอบคุณมากน้องเพื่อนพี่ เพื่อชื่อเสียง ขอบคุณมากน้อง สวัสดีครับน้อง

ขอบคุณ : Joker Family 

โตโน่โดดน้ำ2

แจ๊สไม่ยอมโดด

แจ๊ส1671619541578

แจ๊ส319824377 2502130039925035 6131521816069221374 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo