Entertainment

สงกรานต์ เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ถึงร้านไอศกรีม แมท ภีรนีย์ ทุ่มเงินเปิดให้ที่เขาใหญ่

สงกรานต์ เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์สตอรี่ IG ถึงร้านไอศกรีม แมท ภีรนีย์ หลังทุ่มเงินเปิดให้ที่เขาใหญ่ เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว

เพิ่งถูกจับตาสถานะความรัก สำหรับคู่ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับไฮโซหนุ่มชื่อดัง สงกรานต์ เตชะณรงค์ เหตุเพราะก่อนหน้านี้ ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความเศร้า ๆ ชวนเอ๊ะลงโซเชียลแบบรัว ๆ จนสงกรานต์ต้องออกมายืนยัน ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังเหมือนเดิม เพียงแต่ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างยุ่งกับเรื่องงาน และธุรกิจของตัวเอง เลยไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกันเท่านั้น

11 สงกรานต์ แมท 9

ล่าสุด สงกรานต์ ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ @songkarn_tae เผยบรรยากาศร้านไอศรีมบนพื้นที่เขาใหญ่ ที่ตนเองทุ่มเงินเปิดให้ สาวแมท ซึ่งตอนนี้เริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นแล้ว มีข้าวของอุปกรณ์เครื่องใช้ครบครัน แถมการตกแต่งสวยงามแบบสุด ๆ โดยเจ้าตัวได้เขียนข้อความชื่นชมผลงานการตกแต่งและออกแบบร้านแนบมากับโพสต์ดังกล่าวด้วย “น้อง ๆ เริ่มมีความเป็นผู้นำ รู้ว่าจะต้องทำอะไร ไม่ต้องคอยบอก”

11 สงกรานต์ แมท 4

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ สาวแมท ก็เพิ่งออกมาโพสต์ข้อความหวานใจออกสื่อ พร้อมทั้งขอบคุณที่เป็นแบบอย่างที่ดี จนขอยกให้เป็นฮีโร่เลยทีเดียว “วันนี้ถ่ายรูปไว้เพราะเนื้อไอติมหนืดเหนียวสวยงามมากอร่อยด้วย อร่อยเลยยยแหละ ถ่ายรูปไว้เพื่อจะลงอวดโดยเฉพาะ ถึงแม้ว่าร้านจะยังไม่เสร็จดี แต่ก็อยากขอบคุณพี่สงกรานต์ที่ทำร้านนี้ขึ้นมาให้แมท ออกแบบให้ ออกเงินให้ไม่ใช่น้อย ๆ แต่ก็ไม่ได้เยอะมากเพราะเดี๋ยวใช้หนีไม่ไหว ฮรี่

ขอบคุณที่เป็นฮีโร่ในด้านความแข็งแกร่งเสมอมา ไม่รู้ว่ามีเลือดนักสู้อยู่ในตัวอยู่แล้วหรือเรียนรู้มาจากพี่ แต่ตั้งแต่อยู่กับพี่มาแมทเห็นศักยภาพในตัวเองแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน และไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าพี่สงกรานต์เป็นแบบอย่างที่ดีให้แมทในหลาย ๆ ด้าน ที่พลาดก็เพื่อได้เรียนรู้ เป็นเรื่องหลักที่ทำให้หลงรักเลยแหล่ะ อวยขนาดนี้ไม่รู้ว่าจะตอบแทนยังไงก็เลยชอบทำอาหารให้ทานเพื่อเป็นการขอบคุณ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะคะ รับรองว่าไอติมอร่อยไม่ขายหน้าแน่นอน @songkarn_tae”

8 สงกรานต์ แมท 1

8 สงกรานต์ แมท 4

11 สงกรานต์ แมท 5

11 สงกรานต์ แมท 6

11 สงกรานต์ แมท 7

11 สงกรานต์ แมท 3

11 สงกรานต์ แมท 2

11 สงกรานต์ แมท 8

11 สงกรานต์ แมท 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo