Entertainment

แฟนเก่ายังโผล่เมนต์ นางเอกดังหวานไม่แผ่ว อวยพรวันเกิดแฟนไฮโซ แคปชั่นมุ้งมิ้งมาก

หวานไม่แผ่ว เชียร์ ฑิฆัมพร อวยพรวันเกิด ไฮโซบิ๊ก แคปชั่นมุ้งมิ้งมาก กอล์ฟ พิชญะ ก็มาคอมเมนต์

คบหาดูใจกันมานานอีกคู่ สำหรับคู่ของนักแสดงสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และหวานใจไฮโซหนุ่มโปรไฟล์หรู บิ๊ก ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ที่ตอนนี้ความรักทุกอย่างลงตัว พยายามปรับจูนเรื่อย ๆ ต่างฝ่ายต่างโชคดีโชคดีที่กันและกัน จนหลายคนต่างลุ้นให้คู่นี้มีข่าวดีเรื่องงานวิวาห์กันเพียบ ซึ่ง เชียร์ ก็ยอมรับว่าเคยมีการพูดคุยถึงแพลนในอนาคตเอาไว้บ้างเหมือนกัน แต่ถึงอย่างนั้นแล้วก็อยากให้ ระยะเวลาที่เหมาะสมเป็นตัวกำหนดความพร้อมน่าจะดีที่สุด

3 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 6

และถึงแม้จะคบหากันมาหลายปี บอกเลยดีกรีความรักไม่มีลด ความหวานก็ไม่มีแผ่ว มีแต่จะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เห็นได้จากโพสต์ล่าสุดในอินสตาแกรม @cheerny14 ของ สาวเชียร์ ที่ได้อวยพรวันเกิด หนุ่มบิ๊ก พร้อมทั้งขอบคุณแฟนหนุ่มที่คอยดูแลอย่างดีเสมอมาว่า

“Happy Birthday นะคะที่ยักเอ้ยยย ขอให้ที่ยักมีความสุขมาก ๆ นะเอ้ยย ขอบคุณที่ดูแลฑิฆัมพรตลอดช่วงขาเจ็บนะเอ้ยย ฑิฆัมพรเลยพาที่ยักมากินของอร่อยเอ้ยย ไว้หาเวลาถ่าย #ที่ยักเอ้ย กันอีกนะเอ้ยย ยักที่ยักเอ้ยยย หัวกลม แขนอ้วน ตัวอ้วนเอ้ยย จุ๊บเหม่งเอ้ยย”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการ และแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิด หนุ่มบิ๊ก กันอย่างมากมายเลยทีเดียว รวมทั้งหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ อดีตแฟนของเชียร์ที่ก็มาอวยหรให้ หนุ่มบิ๊ก เช่นกัน

3 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 1

3 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 2

3 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 4

3 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 3

3 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 10

3 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 9

3 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 7

3 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 5

3 เชียร์ ฑิฆัมพร ไฮโซบิ๊ก 8

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Thikam Ritta (@cheerny14)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo