Entertainment

นักร้อง อ. มาเอง! ตอบช้ำ ๆ เพื่อนแฟนเหยียดจริง ทั้งที่โดนนอกใจมือที่ 3 พังรัก

ออม บลูเบอร์รี่ มาเอง! ตอบช้ำ ๆ เพื่อนแฟนเหยียดจริง ทั้งที่โดนนอกใจมือที่ 3 พังรัก ยันทุกวันนี้หาเงินเอง ไม่เคยเกาะใคร 

กลายเป็นประเด็นที่ขาเผือกตาจับตาไม่น้อยเลยทีเดียว กับข่าวซุบซิบเรื่องราวช้ำ ๆ ของนักร้องสาวชื่อดังรายหนึ่ง ที่ดันดวงตกหนักมาก ทั้งจับได้ว่าแฟนแอบนอกใจ ทั้งเพื่อนแฟนชาวต่างชาติยังเหยียดแรง จนน้ำตาหยดติ๋ง ๆ กล่าวหาว่า ตัวเองเป็นแค่นักร้องโนเนมปลายแถว ไม่ดัง ปลอมโปรไฟล์หลอกผู้ชายไปวัน ๆ ซ้ำยังดูถูกว่ามีเงินใช้ทุกวันนี้ได้ เพราะเกาะผู้ชายอย่างเพื่อนตัวเองกิน โอ๊ยย…แรงมากแม่!!

6 ออม บูลเบอร์รี่ 6

ท่ามกลางชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความรู้สึก และแสดงความเห็นกันอย่างรัว ๆ แถมหลายคอมเมนต์ต่างพุ่งเป้าไปที่ นักร้องตัวย่อ อ. วงเกิร์ลกรุ๊ปลูกทุ่งดัง ยิ่งพอสืบไปสืบมา คนที่โดนโยงเต็ม ๆ เห็นจะเป็น ออม-เพลินศิลป์ เกตุแก้ว หรือ ออม บลูเบอร์รี่ (อ่านเพิ่มเติม : ออม บลูเบอร์รี่ เฮิร์ตหนัก! นาทีจับได้แฟนนอกใจ เจอภาพหลุดฝั่งผู้หญิง อ้างแค่ทำคอนเทนต์)

ล่าสุด (15 ธ.ค.) เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ก็ได้ออกมาเปิดเบาะแสเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยระบุว่า “ทีมข่าวแอบไปส่อง ออม บูลเบอร์รี่ เจ้าของเพลง ชิมิ, เจ้าที่แรง มีการโพสต์ตัดพ้อชีวิตของตัวเองในปี 2022 ทั้งเรื่องแฟน และเรื่องเพื่อนแฟน พร้อมกับขออโหสิกรรมให้กับทุกคนที่เป็นสาเหตุให้ร้องไห้เสียใจ

ทั้งนี้ ทีมข่าวได้คุยกัย ออม ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ออม เล่าว่า.. เรื่องโดนเพื่อนแฟนเหยียด เป็นเรื่องจริง ทั้ง ๆ ที่แฟนขอโอกาส นึกว่าทุกอย่างจะดีขึ้น แต่ดันต้องมาหัวเสียเรื่องเพื่อนแฟน เพราะเพื่อนแฟนไม่รู้จักเรา ไม่รู้ว่าเราเป็นนักร้อง หาว่าเราโนเนม แล้วเกาะแฟนกิน ซึ่งทุกวันนี้ ออม หาเงินเอง ไม่เคยเกาะใคร ตอนนี้ขอโฟกัสงานไปก่อน อยากให้ปีหน้าเป็นปีที่ดี ไม่อยากเอาปัญหาอะไรมาใส่ใจอีกแล้ว”

6 ออม บูลเบอร์รี่ 5
6 ออม บูลเบอร์รี่ 1
6 ออม บูลเบอร์รี่ 2
6 ออม บูลเบอร์รี่ 4
6 ออม บูลเบอร์รี่ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo