Entertainment

น้อมรับผิด อดีตผจก. จั๊กจั่น จำคุก 9 เดือน สร้างเรื่องวุ่นวาย ทำไปเพราะห่วง?

ย้อนโพสต์ อาบี อดีตผจก. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ หลังศาลสั่งจำคุก 9 เดือน น้อมรับผิดสร้างเรื่องวุ่นวาย ทำไปเพราะห่วง?

จากมหากาพย์ดราม่าระหว่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ นักแสดงสาวชื่อดัง กับอดีตผู้จัดการส่วนตัว ที่ตอนนี้เรื่องราวต่าง ๆ อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาคดีในชั้นศาล หลังดาราสาวตัดสินใจฟ้องร้องในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา  กรณีสร้างเรื่องเท็จเกี่ยวกับแฟนหนุ่ม เค วัฒนา ทั้งยังสร้างตัวละครทิพย์อย่าง ตาล โลกใบที่ 1 รวมถึงแชท-รูปหลุด เพื่อขัดขวางการแต่งงานของทั้งคู่ กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15 ธ.ค.) ศาลพิพากษาให้ลงโทษจำคุกจำเลย 18 เดือน แต่จำเลยสารภาพจึงลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 9 เดือน

10 อดีตผจก. จั๊กจั่น

โดยก่อนหน้านี้ อาบี อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ จั๊กจั่น ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดว่า “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาบีต้องขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้จั๊กจั่นและเคเดือดร้อน ไม่สบายใจ ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง

ขอโทษที่เป็นต้นเหตุในช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่กลายเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไป จนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด ขอโทษจากใจจริง ๆ

ขอโทษ อั้ม นันทิยา ที่ความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อนของอา ก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุณอั้ม อาต้องขอโทษทางครอบครัวคุณอั้มและทางค่ายเพลงของคุณอั้มเป็นอย่างมาก

ขอโทษนก อุษณีย์ เพื่อนแท้เพื่อนที่จริงใจที่สุดคนหนึ่งของจั่น ที่เชื่อในข้อมูลและเป็นห่วงเพื่อนมาก จนยอมเอาตัวเข้าแลกกับกระแสสังคม ขอโทษวงการบันเทิงสำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น สุดท้าย บีพร้อมน้อมรับผิดชอบทุกอย่าง จากทุกคนที่ได้รับผบลกระทบและความเสียหายจากเรื่องนี้ ขอโทษอีกครั้งจากใจ”

จั๊กจั่น320005143 1190764595190549 3513759412465240224 n

ทั้งนี้ แฟนเพจ ทนายนิด้า ซึ่งเป็นทนายความของ จั๊กจั่น-เค ได้โพสต์ภาพกับ เค วัฒนา หลังไปขึ้นศาลแขวงดอนเมือง พร้อมเผยความคืบหน้าของคดีดังกล่าวว่า “คดี #โลกสองใบ ที่คุณเค วัฒนา และคุณจั๊กจั่น อคัมย์สิริ เคยถูกอดีตผู้จัดการใส่ความเท็จ กุเรื่องให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียง วันนี้ศาลได้โปรดอ่านคำพิพากษา โดยมีคำพิพากษาลงโทษจำคุกจำเลย 18 เดือน สารภาพลดโทษกึ่งหนึ่ง เหลือจำคุก 9 เดือน

แม้จะให้การรับสารภาพและวางเงินค่าเสียหายให้บางส่วน แต่ศาลเห็นว่าพฤติการณ์มีความร้ายแรง เนื่องจากการนำข้อความเท็จไปบอกกล่าวกับบุคคลผู้มีชื่อเสียงอาทิ คุณหนุ่ม กรรชัย, คุณบุ๋ม ปนัดดา, คุณหนิง ปณิตา เห็นได้ว่าจำเลยมีเจตนาให้ข่าวแพร่หลายไปยังสาธารณะเป็นวงกว้าง อีกทั้งไม่ปรากฏว่ามีการแก้ไขชื่อเสียงคุณเคให้กลับคืนดีดังเดิมได้ ทั้งที่อยู่ในวิสัยที่สามารถจะกระทำได้ จึงไม่สมควรรอลงอาญา

กราบขอบพระคุณศาลที่ท่านเมตตา ขอบพระคุณพนักงานสอบสวนและพนักงานอัยการด้วยเป็นอย่างสูงนะคะ”

ด้าน จั๊กจั่น ก็โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “ศาลตัดสินพิจารณาคดีวันนี้ผ่านไปได้ด้วยดี… ขอบคุณพี่นิด้า @nidalawyer และทีมทนายความทุกคนนะคะ มาลุยกันต่อกับคดีที่เหลือค่ะ”

จั๊กจั่น273658960 333527202022480 9057074417451616597 n

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo