Entertainment

โดนอีกแล้ว! เจนนี่ ไม่ปล่อยผ่านคนจับผิด หลังพา น้องยูจิน ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก

โดนอีกแล้ว! เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ไม่ปล่อยผ่านคนจับผิด ใส่เสื้อแขนสั้นให้ลูกสาว น้องยูจิน ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก แต่พ่อแม่ใส่เสื้อกันหนาว..?

ขยับตัวทำอะไรก็โดนจับตามองอยู่ตลอดจริง ๆ สำหรับลูกทุ่งสาวคนดัง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ อย่างล่าสุด ก็เป็นประเด็นขึ้นมาอีกจนได้ เมื่อ เจนนี่ พร้อมด้วยสามี ยิว ฉัตรมงคล กระเตงลูกสาววัย 6 เดือน น้องยูจิน ขึ้นเครื่องบินจากกรุงเทพฯ เดินทางกลับบ้านเกิด ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นครั้งแรก

13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 12

โดย เจนนี่ ได้โพสต์คลิปในเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “คุณแม่เก็บบรรยากาศ การนั่งเครื่องบินครั้งแรกของน้องยูจิน ในวัย 6 เดือน 22 วัน มาฝากค่า กรุงเทพ-นครศรีธรรมราช” ซึ่งก็มีแฟน ๆ ต่างเข้ามาชื่นชมความเก่งของ น้องยูจิน เอ็นดูหนูน้อยที่ไม่ร้องไห้งอแงเลย

แต่งานนี้ นอกจากคอมเมนต์น่ารัก ๆ ของเหล่าแฟนคลับ ก็ไม่วายมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ติติง เจนนี่ กับ หนุ่มยิว ว่า “ทั้งพ่อแม่ใส่เสื้อกันหนาว แต่ให้ลูกใส่เสื้อแขนสั้น หนาวมั้ยลูก?” ซึ่งทาง เจนนี่ ก็ไม่ได้ปล่อยผ่านเข้ามาชี้แจ้งทันทีว่า “เตรียมมาแล้วค่ะ แต่ยูจินขี้ร้อนค่า เหงื่อไหลเลยถอดจ้า”

ขณะที่แฟน ๆ ก็อดไม่ได้ที่จะพากันเข้ามาผสมโรง ช่วยโต้กลับคอมเมนต์ดังกล่าวกันอย่างรัว ๆ เลยทีเดียว

13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 9 13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 10 13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 11 13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 1 13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 2 13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 3 13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 4 13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 7 13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 8 13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 5 13 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo