Entertainment

คอมเมนต์ชวนลุ้น! จับตาคุณแม่ซุป’ตาร์ ดีกรีสะใภ้หมื่นล้าน ซุ่มท้องลูกคนที่ 2 แล้ว?

จับตาสะใภ้หมื่นล้าน ศรีริต้า ซุ่มท้องลูกคนที่ 2 แล้ว คอมเมนต์ชวนลุ้น ข่าวดีทริปสวิตเซอร์แลนด์ 

ดาราสาวฉายาเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช ถือเป็นอีกคนหนึ่งซุป’ตาร์ที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ให้ความชื่นชมมาโดยตลอด ทั้งในเรื่องการวางตัวดี เป็นคนที่มีบุคลิกภาพดี โดยเฉพาะความมีเสน่ห์และความสวยเพียบพร้อม รวมไปถึงชีวิตครอบครัวในตอนนี้ ที่ต้องบอกเลยว่าเพอร์เฟกต์สุด ๆ แม้ว่าจะเปลี่ยนสถานะมาเป็นคุณแม่ และทุ่มเทเวลาให้ลูกชาย น้องกวิณท์ ทายาทคนแรกอย่างเต็มที่ แต่ก็ยังมีมุมสวีตกับสามีหนุ่มนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช คอยหมั่นเติมเต็มให้กันและกันอยู่เสมอ แถมตอนนี้ก็พร้อมเปิดอู่มีลูกคนที่ 2 แล้วด้วย

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 9

โดยล่าสุด ริต้า และ คุณกรณ์ ได้กระเตงลูกชายตัวน้อย น้องกวิณท์ บินลัดฟ้าไปสัมผัสอากาศหนาว ๆ ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทริปนี้แฮปปี้เอ็นจอยกันทั้งครอบครัว ซึ่งนอกจากจะได้เห็นวิวสวย ๆ ราคาหลักล้านแล้ว ต้องบอกว่าคุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง ริต้า ก็สวยเอามาก ๆ แต่ละช็อตที่โพสต์ให้แฟน ๆ ได้ชม บอกเลยว่ามองเพลินทั้งคนทั้งวิวจริง ๆ

แถมงานนี้ ยังมีแฟนคลับและชาวเน็ตแอบหลุดโฟกัสเบา ๆ กับช็อตที่ ริต้า ยืนโพสท่าสวยขณะพาลูกชายเดินเล่นบนอยู่บนหิมะขาวโพลน พร้อมคอมเมนต์ถามว่า “รูป 5 เหมือนจะท้อง 2 เลยไหมค้า” จนทำเอาหลายคนร่วมแอบลุ้นไปด้วยเลย เพราะตั้งตารอคอยให้ทั้งคู่มีทายาทอีกสักคนมาเป็นเพื่อนให้กับ น้องกวิณท์ คงจะน่ารักมากอย่างแน่นอน

ภาพจาก IG : @sriritajensen

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 3

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 2

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 4

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 8

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 7

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 1

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 10

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 11

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 5

5 ศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo