Entertainment

มุมนี้หล่อละมุน น้องไซลาส ยิ่งโตออร่ายิ่งจับ หลุดโฟกัสพี่เลี้ยงหน้าคุ้น ๆ ใช่หรือเปล่า?

มุมนี้หล่อละมุน น้องไซลาส ยิ่งโตออร่ายิ่งจับ หลุดโฟกัสพี่เลี้ยงหน้าคุ้น ๆ ใช่อดีตพี่เลี้ยง มีก้า-มีญ่า ลูกแฝด ป๊อก-มาร์กี้ หรือเปล่า?

เพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียงไม่กี่เดือน สำหรับ น้องไซลาส แอซรา ลี (Silas Ecra Lee) ลูกชายคนแรกของ ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับสามี เซบาสเตียน ลี แต่ก็คว้าเอาหัวใจแฟน ๆ ไปครองกันตั้งแต่คลอด กลายเป็นอีกหนึ่งซุป’ตาร์ตัวจิ๋วขวัญใจพี่ป้าน้าอาทั่วทั้งประเทศไปแล้ว แถมแววความหล่อของหนุ่มน้อยยังฉายออร่ามาแต่ไกลเลยก็ว่าได้ ทั้งปาก ทั้งตา ทั้งจมูก ถอดแบบความน่ารักจิ้มลิ้มมาจาก แม่ดิว ราวกับก๊อปปี้วาง เรียกได้ว่าดีเอ็นดีความหน้าตาดีถูกส่งต่อมาแบบเต็ม ๆ เลย

12 น้องไซลาสลูกดิว อริสรา 4

โดยล่าสุด เพื่อนของ สาวดิว ก็เพิ่งออกมาเผยคลิปความน่ารักของ น้องไซลาส ให้ชมกันแบบชัด ๆ ท่ามกลางเหล่าแฟน ๆ ที่ต่างเข้ามากระหน่ำหัวใจให้อย่างรัว ๆ กับความหล่อตี๋อินเตอร์ ดวงตาสวยเป็นประกาย จมูกก็โด่ง ผิวขาวเนียนไปหมด ละมุนตาดีต่อใจกันสุด ๆ

แต่ขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตอีกด้านโฟกัสไปที่พี่เลี้ยงที่กำลังอุ้มหนุ่มน้อยอยู่ในอ้อมอก เพราะหลายคนรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตามาก ๆ พร้อมทั้งเข้ามาสอบถามกันเพียบ ว่าใช่คนเดียวกับ พี่ยุ พี่เลี้ยงคนเก่าของ น้องมีก้า-น้องมีญ่า ลูก ๆ ฝาแฝดของ ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี หรือไม่

งานนี้ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ตอบข้อสงสัยว่า ใช่แน่นอน พร้อมอธิบายเพิ่มเติมว่า พี่ยุ ถนัดเลี้ยงเด็กเล็ก พอน้องแฝด มีก้า-มีญ่า โตขึ้นเลยลาออกจากบ้านเดิม และไปเลี้ยงเด็ก ๆ บ้านอื่นนั่นเอง

ขอบคุณ TikTok @aorrbabi

12 น้องไซลาสลูกดิว อริสรา 5

12 น้องไซลาสลูกดิว อริสรา 6

12 น้องไซลาสลูกดิว อริสรา 8

12 น้องไซลาสลูกดิว อริสรา 2

12 น้องไซลาสลูกดิว อริสรา 7

12 น้องไซลาสลูกดิว อริสรา 1

12 น้องไซลาสลูกดิว อริสรา 3

12 น้องไซลาสลูกดิว อริสรา 9

@aorrbabie #silasezralee ♬ original sound – Aorrbabie

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo