Entertainment

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา เจอคอมเมนต์เล่นถึงตาย ลั่น อันนี้เกินไป รับบทเรียนเป็นหมายศาล

ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ไม่ทน! เจอคอมเมนต์เล่นถึงตาย เหตุไม่เปิดหน้าลูกลงโซเชียล ลั่น อันนี้เกินไป รับบทเรียนเป็นหมายศาล

นับตั้งแต่ครอบครัวของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา และ กวินท์ ดูวาล ออกมาประกาศว่าจะไม่เปิดเผยหน้าลูกชาย น้องไซอัลบลู สกาย ดูวาล ลงโซเชียล เพราะอยากให้ความสำคัญกับสิทธิขั้นพื้นฐาน จนกว่าลูกจะเริ่มมีพัฒนาการด้านตัวตน สามารถบอกความรู้สึกได้ จำเป็นต้องขออนุญาตจากลูกก่อน ซึ่งก็มีทั้งเสียงชื่นชมว่าเป็นสิ่งที่ครอบครัวตัดสินใจถูกต้องแล้ว แต่ก็หนีไม่พ้นดราม่ามองว่าเรื่องเยอะ และชาวเน็ตที่ตามคอมเมนต์แซะไม่หยุด จนทำให้เจ้าตัวทนไม่ไหว ลุยฟ้องร้องเอาผิดกับเกรียนคีย์บอร์ด

8 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 3

ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ได้การออกมาเปิดใจผ่านรายการ ห้องเชือด โดยมี อุ้ม ลักขณา และ นิวเคลียร์ หรรษา เป็นผู้ดำเนินรายการว่า ที่ไม่เอาหน้าลูกลงโซเชียล เพราะต้องการให้ลูกตัดสินใจเลือกเองว่าอยากเล่นโซเชียลไหม ซึ่งตนเจอกับคอมเมนต์แย่ ๆ มาเยอะมาก ถ้าเกิดลูกมาเจอคอมเมนต์อะไรแบบนี้ ลูกจะจัดการกับความรู้สึกตรงนี้ยังไง และการที่ไม่เอาหน้าลูกลงโซเชียล ก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องรู้สึกแย่ ชาวเน็ตแค่ไม่เข้าใจ ซึ่งมีอยู่คอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่า “รอไว้เป็นรูปตั้งงานศพลูกมึงทีเดียว” อ่านแล้วรู้สึกโมโห อันนี้มันเกินไป เขาต้องได้รับบทเรียนจากการกระทำของเขาในครั้งนี้

“เราไม่ได้ทำให้ทุกคนเดือดร้อน เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เรื่องที่เราจะต้องรู้สึกแย่กับมัน เขาแค่ไม่เข้าใจ แล้วเราก็ไม่ได้ทำผิดต่อเขา มันจะมีอยู่คอมเมนต์หนึ่งที่บอกว่า รอไว้เป็นรูปตั้งงานศพลูกมึงทีเดียว เราก็รู้สึกว่ามึงโตมาแบบไหน อันนี้มันเกินไป มึงต้องได้รับบทเรียน เราแค่ไม่เอาหน้าลูกลงโซเชียล เราต้องการให้เขาช่วยเราเลือกว่า เขาอยากเล่นโซเชียลไหม เราเป็นคนที่เจอคอมเมนต์แย่มาเยอะมาก แล้วถ้าเกิดลูกเจอคอมเมนต์อะไรแบบนี้ เขาจะจัดการกับความรู้สึกตรงนี้ยังไง ขนาดเรา 30 ปีที่อยู่บนโลกนี้มา เรายังผ่านไปได้ยากเลย เราอยากจะป้อนข้อมูล ความคิดที่ดีให้กับลูก ก่อนที่เขาจะได้มาเจอกับอะไรแบบนี้”

8 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 1
8 ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo