Entertainment

ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก-พี่หมี โฟกัสเจ้าสาว หลังศัลยกรรมตา 2 ชั้น เข้าที่แล้วสวยมาก!

ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก-พี่หมี โฟกัสเจ้าสาว หลังศัลยกรรมตา 2 ชั้น เข้าที่แล้วสวยมาก พร้อมควงเปิดใจชีวิตคู่ต้องใช้ความเข้าใจ ให้อภัย อดทน เชื่อฟังภรรยาดีที่สุด!

คู่รักซุป’ตาร์ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับ สารวัตรหมี หรือ พ.ต.ท.ดร.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หลังจากศึกษาดูใจกันมานานกว่า 10 ปี กระทั่งความรักสุกงอมจูงมือเข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีที่ถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและอบอุ่นไปเมื่อช่วงกลางปี ท่ามกลางคำยินดีของแฟนคลับทั้งประเทศ ล่าสุด (9 ธ.ค.) แพนเค้ก และ สารวัตรหมี ก็ได้ฤกษ์จัดงานฉลองวิวาห์หวาน ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ พร้อมเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังการแถลงข่าวเปิดใจ

14 ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก พี่หมี 4
ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก-พี่หมี

ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก-พี่หมี กุมมือแถลงรัก ชีวิตคู่ต้องใช้ความเข้าใจ ให้อภัย อดทน

สารวัตรหมี : วันนี้ก็เหนื่อยดีครับ เราเตรียมงานกันตั้ง 6 เดือน สำหรับงานในวันนี้

แพนเค้ก: ก็คือจากคราวที่แล้วคนก็จะถามว่า อ้าว! แต่งไปแล้วไม่ใช่เหรอ จัดอะไรอีก (หัวเราะ) คืองานวันนี้เป็นงานฉลองที่เราได้เชิญพี่ ๆ น้อง ๆ ครอบครัว หรือคนที่เรารักมาร่วมเป็นเกียรติ เรียกว่าเป็นงานฉลองละกันค่ะ และก็จะมีความแตกต่างจากงานก่อนหน้านี้ มีความสนุกสนานมากขึ้น แต่สำหรับพิธีการก็ยังมีอยู่

พิธีการที่จะมีในวันนี้คืออะไรบ้าง ?

แพนเค้ก : ก็จะมีพิธีลอดซุ้มกระบี่ และหลังจากนั้นก็จะมีโชว์ที่เราเตรียมไว้ เป็นโชว์เล็ก ๆ น้อย ๆ เดี๋ยวต้องรอดูค่ะว่าจะเป็นยังไง

มีธีมงานเป็นพิเศษด้วยไหม ?

สารวัตรหมี : ไม่มีเลยครับ วันนี้เป็นเรื่องของความสนุก ความชอบ คือความชอบของเขาและของผมที่ถูกจับรวมกัน

แพนเค้ก : ในงานไม่ได้มีสี หรือมีธีมอะไรที่เป็นพิเศษเลยค่ะ ทุกคนสามารถสนุกได้ตามปกติเลย (ยิ้ม)

วันนี้เตรียมไว้ทั้งหมดกี่ชุด ?

แพนเค้ก : ของแพน 5 ชุดค่ะ (หัวเราะ) คือเราก็จะมีบริบทของแต่ละชุดต่างกัน ซึ่งได้พี่ ๆ ดีไซน์เนอร์ไทยมาช่วยทำชุดให้ และก็มีความเป็นผ้าไทยที่เราชื่นผสมอยู่ด้วยค่ะ

14 ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก พี่หมี 3
ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก-พี่หมี

ฟีดแบคแฟน ๆ ชมกันเยอะมากว่าตั้งแต่แต่งงาน แพนเค้ก ก็ดูสวยขึ้น ?

แพนเค้ก: จริง ๆ ก็เพื่องานนี้เลยค่ะ คือเราก็พยายามดูแลตัวเองกันอย่างต่อเนื่องเนอะ และก็มีไปทำตาสองชั้นมานิดหนึ่ง (ยิ้ม) คือตอนแรกก็แอบกังวลใจนะคะว่าเวลาจะทันหรือเปล่า แต่คุณหมอบอกสบายมาก เราก็โอเค ซึ่งสำหรับแพนมันเป็นประสบการณ์ใหม่จริง ๆ แต่ก็แฮปปี้ค่ะ แฮปปี้มาก

ทำไมถึงตัดสินใจทำศัลยกรรมก่อนฉลองแต่งงาน ?

แพนเค้ก : คือแพนมีปัญหาเรื่องชั้นตาไม่เท่ากันมานานแล้วนะคะ แต่พอคุณหมอบอกว่าทำนิดเดียว ก็เลยโอเค และก็บอกคุณหมอด้วยว่าขอให้เป็นธรรมชาติที่สุดนะ ขอให้ยังดูเป็นตาเรา นี่แหละค่ะก็เลยออกมาเป็นแบบที่เห็น มีความชัดขึ้น

ภรรยาทำศัลยกรรมแล้วเราโอเคไหม ?

สารวัตรหมี : โอเคครับ แต่ตอนแรกก็ยอมรับว่ากลัวด้วย ตกใจด้วย เพราะมันคือตา แต่พอได้พูดคุยกับคุณหมออย่างละเอียดจนสบายใจ ก็โอเคครับ

แพนเค้ก : และพอทำถึงได้รู้ว่าจริง ๆ แพนเองก็มีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงอยู่ ซึ่งถือว่าเป็นโชคดีเลยค่ะ ที่พอทำแล้วมันก็เหมือนเราได้รักษาไปด้วย

เป็นครั้งแรกเลยที่ทำศัลยกรรม ?

แพนเค้ก : ใช่ค่ะ ตื่นเต้นมาก และก็หน้าซีดตลอดเวลาเลย (หัวเราะ) เป็นความกังวลเนอะเพราะเราไม่เคย แต่ก็พยายามทำตามที่คุณหมอบอกตลอด

14 ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก พี่หมี 6

อะไรคือสาเหตุที่ทำให้เราตัดสินใจทำ ?

แพนเค้ก : คุณแม่ค่ะ คุณแม่ทำหนักกว่าลูกอีก (หัวเราะ) คือกระชับตามวัยเนอะ และก็ทำตาด้วย คือทุกคนก็อยากสวย อยากมั่นใจในตัวเอง ดังนั้นพอคุณแม่ลุย เราเองก็เลยอยากลอง

ภรรยาเราสวยขึ้นไหม ?

สารวัตรหมี : เขาสวยของเขาอยู่แล้ว (ยิ้ม) ดี

ชีวิตคู่ที่ผ่านมาเราสองคนเติมเต็มกันยังไงบ้าง ?

สารวัตรหมี : หายใจลึกขึ้น ใจเย็น ๆ (หัวเราะ) อันนี้บอกตัวเอง และก็เงียบให้เยอะขึ้น ครับอย่างเดียว มีคนเขาบอกว่า เชื่อฟังภรรยาแล้วจะเจริญ (หัวเราะ)

แพนเค้ก : อย่าฟังฝ่ายเดียวเนอะ ใช้คำว่า ‘ครบรส’ ดีกว่าค่ะ (หัวเราะ) จริง ๆ มันก็เหมือนเดิมแหละ เพียงแต่เราต้องใช้ความเข้าใจและพูดคุยมากขึ้นในบางเรื่องก็เท่านั้นเอง

แพลนทายาทยังเหมือนเดิมไหม ?

สารวัตรหมี : อาจจะต้องขอสักพักเนอะ ทำงานกันก่อน และก็ใช้ชีวิตคู่ไปอีกสักพักก่อน เพราะเรายังไม่ได้เที่ยวเลย

14 ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก พี่หมี 5

ได้กำหนดระยะเวลาไว้คร่าว ๆ บ้างหรือเปล่า ?

สารวัตรหมี : ยังเลยครับ ยังไม่ได้กำหนด อย่างที่บอกเรายังอยากเที่ยวจริง ๆ

แพนเค้ก : แต่ก็คงจะต้องเตรียมตัวฝาก เตรียมอะไรต่าง ๆ เหมือนกันค่ะในปีหน้า เพราะที่ผ่านมาก็มีหลาย ๆ คำแนะนำเหมือนกันที่ให้เราได้ลองนำมาคิดนำมาตัดสินใจ

ความรักความแน่นแฟ้นมากขึ้นไหม ?

สารวัตรหมี : มากขึ้นครับ คือเหมือนว่าพอเราเปลี่ยนสถานะ ความรู้สึกเราก็จะเปลี่ยน และพอความรู้สึกเราเปลี่ยน เราก็โฟกัสกับครอบครัวมากขึ้น เพราะเรามีคนที่เขารอเราอยู่

แพนเค้ก : มันเหมือนเรื่องการตัดสินใจอ่ะค่ะ ตอนนี้เราไม่ได้คิดแค่ของเราคนเดียวแล้ว แต่เรามีคนข้าง ๆ ด้วย จะตัดสินใจอะไรก็ให้หันมาถามกันนิดหนึ่ง ถึงช่วยอะไรไม่ได้มาก แต่ก็ไม่ได้ตัดสินใจหรือคิดคนเดียว ต้องค่อย ๆ ปรับกันไปค่ะ

เรื่องเรือนหอตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว ?

สารวัตรหมี : อยู่ในแพลนครับ ตอนนี้กำลังเตรียมอยู่

แพนเค้ก : ค่อย ๆ เก็บรายละเอียดไปเรื่อย ๆ ค่ะ ขยับไปทีละเสต็ป

มีคำมั่นสัญญาหรือหลักในการใช้ชีวิตคู่ของเราสองคนไหม ?

สารวัตรหมี : จริง ๆ ไม่มีนะ ขอแค่ความเข้าใจ เราเข้าใจกันก็พอ เท่านั้นเอง

แพนเค้ก : ให้อภัย อดทน เมตตา จริง ๆ มันก็ต้องเหมือนเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกันนั่นแหละค่ะ ทำให้ดีทุก ๆ วัน

14 ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก พี่หมี 10

14 ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก พี่หมี 1  14 ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก พี่หมี 2

14 ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก พี่หมี 8

14 ฉลองวิวาห์ แพนเค้ก พี่หมี 9

คลิปจาก NineEntertain Official

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo