Entertainment

ฝ่ายชายเคลื่อนไหว ตอบสถานะ แพท ณปภา เต้นหวาน ๆ แฟนผมน่ารัก คนดูทะลุ 4 ล้านวิว

คุณหมอหนุ่มโพสต์ IG ตอบชัดเจนสถานะ แพท ณปภา หลังเต้นหวาน ๆ แฟนผมน่ารัก คนดูทะลุ 4 ล้านวิว ยันเพื่อน พี่ น้อง คุณหมอ คนไข้ที่น่ารัก

เป็นสาวโสดเนื้อหอมที่ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่เรื่อย ๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา อย่างล่าสุด ก็มีข่าวว่ากำลังคุย ๆ อยู่กับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 14 ปี แถมเมื่อวานนี้ แพท ลงคลิปเต้นเพลง แฟนผมน่ารัก คู่กับหนุ่มหล่อดีกรีคุณหมอ ทำเอาหลายคนเข้ามาร่วมยินดีกันเพียบ เพราะคิดว่าหนุ่มคนนี้น่าจะเป็นแฟนใหม่ ที่ แพท เคยพูดถึง (อ่านเพิ่มเติม : แห่เชียร์ แพท ณปภา คุณหมอคลิป 4.5 ล้าน หนุ่ม 22 คนละคน คุยจอย ๆ ไม่เปิดแน่)

8 หมอคิม แพท ณปภา 5

กระทั่ง แพท ออกมาเคลียร์ชัดเจนว่าเป็นคนละคนกัน คุณหมอคือเพื่อนแพทเอง อยากบอกมากว่า เขาโสด โปรไฟล์ดีเป็นเจ้าของคลินิก ชอบผู้หญิงขาวสวยหมวย เอ็กซ์ ชอบเด็ก ฉันแก่กว่าเขา 7 ปี เขาไม่เอาฉันอยู่แล้ว แล้วเขาอยากมีลูกอีก 3-4 ปี หลาย ๆ คนเชียร์ฉันกับเขาเชียร์ไม่ขึ้นหรอก ต้องรอให้นางเปลี่ยนสเปค ล่าสุดฉันจะไปทำตาตี่แล้ว (ฮา)

ล่าสุด หมอคิม หรือ นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร คุณหมอหนุ่มในคลิปของ แพท ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตราแกรมส่วนตัว @kim_menshealth เป็นภาพร่วมเฟรมกับแพท กับลูกชาย น้องเรซซิ่ง พร้อมแคปชั่นบอกว่า “เป็นเพื่อน พี่ น้อง คุณหมอ คนไข้ที่น่ารัก กันนะครับทุกคน ขอบคุณทุกคนที่แสดงความห่วงใยครับ”

งานนี้ ก็มีแฟน ๆ เข้าไปกดไลก์ ทั้งยังคอมเมนต์บอกเตรียมยินดีอยู่แล้วเชียว มองไปมองมาก็เหมาะสมกันอยู่น้า

8 หมอคิม แพท ณปภา 3

8 หมอคิม แพท ณปภา 2

8 หมอคิม แพท ณปภา 4

8 หมอคิม แพท ณปภา 1

8 หมอคิม แพท ณปภา 8

8 หมอคิม แพท ณปภา 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo