Entertainment

เกินไปไหม? นักร้องสายแซ่บ แก้เผ็ดคนดู เอามือถือมาถ่ายจ่อเป้าหน้าเวที ถูกใจทั้งโซเชียล

ตั๊กแตน ชลดา แก้เผ็ดคนดู เอามือถือมาถ่ายจ่อเป้าหน้าเวที ก็ยึดไว้เลยสิคะ จบงานค่อยคืน ทำถูกใจทั้งโซเชียล

ถือเป็นการแก้เผ็ดคนดูของนักร้องสาว ตั๊กแตน ชลดา ที่ทำเอาทั้งโซเชียลถูกใจเป็นอย่างมาก เมื่อล่าสุดผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อว่าคุณ @Lullamynk_eiei ได้โพสต์คลิปขณะที่ ตั๊กแตน ขึ้นโชว์ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง โดยระหว่างที่ร้องเพลงอยู่นั้น ก็มีคุณป้าท่านหนึ่งเดินมาที่หน้าเวที เอามือถือถ่ายคลิปวิดีโอ จ่อเข้าไปใกล้กับเป้ากางเกงของตั๊กแตน ซึ่งยืนอยู่ในมุมที่สูงกว่าเนื่องจากอยู่บนเวที

7 ตั๊กแตน ชลดา 13

เมื่อนักร้องลูกทุ่งสาวเห็นแบบนั้น ก็เดินเข้าไปคว้ามือถือจากมือของคุณป้า ยึดเอาไว้ทันที โดยที่ยังร้องเพลงต่อไป ส่วนคุณป้าก็พยายามร้องขอมือถือคืน โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ถ่ายเป้าเหรอ ยึดโทรศัพท์เลยจ้ะ ยั่ว ๆ ทำแบบนี้ไม่ดีนะคะป้า ถ่ายได้ แต่แบบนี้มันเกินไปค่ะ ตั้งใจเลยแหละแบบนี้”

ทั้งนี้ ผู้โพสต์ยังบอกอีกว่า คุณป้าได้มือถือคืนตอนใกล้จะจบงาน ส่วนนักร้องสาวก็ไม่ซีเรียสอะไร มองเป็นเรื่องตลกไป ขณะที่แฟน ๆ และชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปแล้วก็มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่น่ารักจริง ๆ

7 ตั๊กแตน ชลดา 10

7 ตั๊กแตน ชลดา 1

7 ตั๊กแตน ชลดา 2

7 ตั๊กแตน ชลดา 3

7 ตั๊กแตน ชลดา 4

7 ตั๊กแตน ชลดา 6

7 ตั๊กแตน ชลดา 5

7 ตั๊กแตน ชลดา 7

7 ตั๊กแตน ชลดา 8

7 ตั๊กแตน ชลดา 9

7 ตั๊กแตน ชลดา 11

7 ตั๊กแตน ชลดา 12

@lullamynk_ei ถ่ายเป้าหรอ ยึดโทรศัพท์เลยจ่ะ ยั่วๆ ทำแบบนี้ไม่ดีนะคะป้า ถ่ายได้แต่แบบนี้มันเกินไปค่ะ ตั้งใจเลยแหละแบบนี้ #ตั๊กแตนชลดา #ตั๊กแตนชลดาofficial ♬ เสียงต้นฉบับ – Lullamynk_eiei

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo