Entertainment

แห่เชียร์ แพท ณปภา คุณหมอคลิป 4.5 ล้าน หนุ่ม 22 คนละคน คุยจอย ๆ ไม่เปิดแน่

แพท ณปภา ตอบชัดเจน คุณหมอคลิป 4.5 ล้าน เป็นได้แค่เพื่อน หลังมีแต่คนแห่เชียร์ ส่วนหนุ่ม 22 คนละคน คุยจอย ๆ ไม่เปิดแน่

เป็นสาวโสดเนื้อหอมที่ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่เรื่อย ๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท ณปภา อย่างล่าสุด ก็มีข่าวว่ากำลังคุย ๆ อยู่กับหนุ่มรุ่นน้องที่อายุห่างกัน 14 ปี แถมเมื่อวานนี้ แพท ลงคลิปเต้นเพลง แฟนผมน่ารัก คู่กับหนุ่มหล่อดีกรีคุณหมอ ทำเอาหลายคนเข้ามาร่วมยินดีกันเพียบ เพราะคิดว่าหนุ่มคนนี้น่าจะเป็นแฟนใหม่ ที่ แพท เคยพูดถึง

8 แพท ณปภา 3

ล่าสุด (8 ธ.ค.) สาวแพท ชี้แจงปมคุณหมอหนุ่มที่หลายคนเชียร์ และประเด็นคบเด็กอายุ 22 อ่อนกว่าสิบกว่าปีในรายการ แชร์ข่าวสาวสตรอง เมื่อเพื่อนพิธีกร ดีเจบุ๊คโกะ ถามว่า เปิดตัวคบเด็ก 22 ไปแล้วไม่ใช่เหรอ แพท ก็ตอบว่า คุยก็คือคุยเรื่อยเปื่อย ถามว่าจริงจังไหม แพท ส่ายหน้าบอกว่าไม่จ้ะ มีคุยนะ แต่แพทให้สัมภาษณ์ไปแล้วใครเข้ามาตอนนี้ ขอแบบจอย ๆ เป็นเพื่อน ไม่ต้องขอความสัมพันธ์ที่ชัดเจน เปิดตัวหรืออะไร ถ้าเธอต้องการแบบนั้น ก็คือเดินออกไปจากชีวิตฉันได้เลยจ้ะ แพทไม่ได้มากั๊กนะ เข้าใจไหม พูดตั้งแต่แรกแล้ว

ส่วนคุณหมอ (หมอคิม นพ.กิตติธัช สินพิพัฒน์พร ดีกรีศัลยแพทย์หนุ่ม) ที่คนเห็นลงคลิป คนดู 4.5 ล้าน นี่เต้นกับลูกแทบตาย ไม่ถึงล้าน เต้นกับคุณหมอ แฟนผมน่ารัก ขยับแค่นี้ เขาคือเพื่อนแพทเอง อยากบอกมากว่า เขาโสด เขาชอบหมวย ๆ ซึ่งไม่ใช่ฉันอยู่แล้วไง ต้องรอให้นางเปลี่ยนสเปค ล่าสุดฉันจะไปทำตาตี่แล้ว

8 แพท ณปภา 2

ส่วนคนที่จอย ๆ พี่บุ๊คเห็นแล้ว เห็นบ่อยคนนั้นเราตกลงกันแล้วต่างคนต่างใช้ชีวิต มีใครอยากคุยคนอื่นก็ไปได้เลย ส่วนฉันถ้าอยากคุยกับคนอื่นก็ไปได้เลยเหมือนกัน ไม่มีการเปิด ไม่มีอะไร คนนี้ไม่เปิดอยู่แล้ว คุยกันยาว ๆ ถ้าทนได้ก็ทน ทนไม่ได้ก็ปล่อยจอย แล้วเดินออกไปได้เลย

ส่วนคุณหมอหนุ่มในคลิป โปรไฟล์ดีเป็นเจ้าของคลินิก ชอบผู้หญิงขาวสวยหมวย เอ็กซ์ ชอบเด็ก ฉันแก่กว่าเขา 7 ปี เขาไม่เอาฉันอยู่แล้ว แล้วเขาอยากมีลูกอีก 3-4 ปี หลาย ๆ คนเชียร์ฉันกับเขาเชียร์ไม่ขึ้นหรอก แต่ นาฟ จะเอาให้ได้ ตอนฉันไลฟ์กับเขา นาฟเข้ามาพี่แพทบอกเขาทีว่าหนูรักเขา

8 แพท ณปภา 1

8 แพท ณปภา 4

8 แพท ณปภา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo