Entertainment

ย้อนคลิป กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี จากเซ็กซี่สตาร์ สู่ CEO ร้อยล้าน ธุรกิจอาหารเสริม การันตี 15 รางวัล

ย้อนคลิป กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี จากเซ็กซี่สตาร์ สู่ CEO ร้อยล้าน รับมาแล้ว 15 รางวัล เจ้าของธุรกิจอาหารเสริม ช่วยทั้งชายและหญิง สรรพคุณบำรุงร่างกายยันเบาหวาน มะเร็ง ยันเป็นสินค้าธรรมชาติ

ชื่อของ กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี ถิรโชติภูวนันท์ อดีตนางเอกดังยุค 90 เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชื่อดัง ล่าสุดกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายศาลบุกค้นบ้านพัก เนื่องจากเฝ้าติดตามความผิดทางสื่อออนไลน์พบว่า โฆษณาชวนเชื่อคุณภาพ-สรรพคุณเกินจริง โดยขณะนี้ได้ยึดของกลางตรวจสอบข้อเท็จจริงกันอยู่ว่าผิดหรือไม่ผิด

1 กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี 6

ย้อนคลิป กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี จากเซ็กซี่สตาร์ สู่ CEO ร้อยล้าน เจ้าของอาหารเสริมดัง

สำหรับ กิ๊ฟท์ เคยมีผลงานภาพยนตร์ 2-3 เรื่อง เล่นคู่กับ เขาทราย และ หมออ้อย โดยก่อนเข้าวงการเคยเป็นดาวคณะที่มหาวิทยาลัย และเป็นดาวเชียร์ยูลีก ก่อนไปประกวด Miss Lapiz เฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ ปีเดียวกับ แพนเค้ก (เขมนิจ) กิ๊ฟท์ ได้ที่ 1 ในปีนั้น ทำให้มีโอกาสเข้าสู่วงการบันเทิง โดยได้ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ รวมถึงแสดงภาพยนตร์ อีกทั้งยังเคยมีข่าวกับพระเอกช่อง 3 เพ็ชร ฐกฤต ตวันพงค์ แต่ฝ่ายชายได้ออกมาปฏิเสธในเวลาต่อมา

กิ๊ฟท์ ห่างหายไปจากวงการบันเทิง ไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย และเปิดร้านอาหารที่นั่น หลังเรียนจบกลับมาทำงานที่เมืองไทย แล้วผันตัวไปเป็นซีอีโอไฮโซทำธุรกิจอาหารเสริม ความสวยงาม และเคยได้รับรางวัลมาถึง 15 รางวัล

1 กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี 5

ทั้งนี้ เมื่อปี 2560 กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี เคยไปออกรายการ ตื่นมาคุย จากนักแสดงกลายเป็นเจ้าของธุรกิจระดับร้อยล้าน โดยเจ้าตัวเล่าว่า ได้รับรางวัลมาถึง 15 รางวัล มีทั้งรางวัลจากอาเซียน, จากซีอีโอ อวอร์ด, รางวัลพระราชทาน เยอะมากจนจำไม่ได้

เคล็ดลับในการทำธุรกิจ ตัวเองทำธุรกิจหลายอย่างมาก ทำเพจแยกชนิดของธุรกิจที่แตกต่างกันชัดเจน เช่น อาหารเสริม กลุ่มวัยรุ่น มีคนฟอลรวม ๆ กันหลัก 4 ล้าน จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้คนสนใจ คือ ต้องมีการโต้ตอบกับคนที่มาคอมเมนต์ในเพจ เพื่อให้มีความใกล้ชิดกับลูกค้า ซึ่งทุกคำตอบนั้น เธอยอมรับว่า เธอเป็นคนจัดการตอบเองทั้งหมด

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ดังที่สุดของกิ๊ฟท์ พัฒน์นรี ในช่วงนั้นคืออาหารเสริม มานะกับชูใจ เธอให้เหตุผลของการตั้งชื่อแบรนด์แบบนี้ว่า เพราะคนส่วนใหญ่ตั้งแต่ชื่อภาษาอังกฤษ ภาษาฝรั่งเศส จึงอยากจะลองดูว่า ถ้าเราทำสินค้าที่มีสารสกัดอย่างดี แต่ใช้ชื่อไทย คนจะเชื่อในสินค้าไหม

1 กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี 2

คุณสมบัติสำคัญของ ‘มานะ ชูใจ’ เปรียบเป็นสินค้าคู่ผัวตัวเมีย เวลาคนที่รักกันไปนาน ๆ มักมีเซ็กส์กันน้อยลง ถึงแม้จะรักกันเหมือนเดิมก็ตาม เหตุผลก็คือ ความเร้าใจ อายุ โรค ฯลฯ ซึ่งสินค้านี้จะช่วยแก้ไขจุดอ่อนตรงนี้ ให้คู่รักกลับมาฟิตปั๋งดังเดิม

ทั้งนี้ สินค้าที่ชื่อ ชูใจ จะมีสรรพคุณช่วยผู้หญิงในเรื่องภายใน ช่วยความเต่งตึง ช่วยในเรื่องการอยู่ไฟได้ด้วย ต่อให้ไม่มีบุตรก็สามารถใช้บำรุงได้ เป็นสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีเลย ลูกค้ารีวิวมา 2 วันแรกผิวจะลื่น ผิวใส อะไรที่มันหย่อนยานจะตั้งขึ้น กระชับขึ้น ที่สำคัญ และสินค้าตัวนี้ยังช่วยในเรื่องอื่น ๆ เช่น ต้านมะเร็ง เบาหวาน คลอเลสเตอรอลสูง อารมณ์วัยทอง ได้อีกด้วย

ส่วนสินค้าที่ชื่อ ‘มานะ’ สำหรับผู้ชาย ยืนยันว่าไม่ใช่ไวอากร้า ฉะนั้นไม่มีผลข้างเคียง ทุกอย่างล้วนสกัดจากธรรมชาติ ผู้ชายทานไปอาจจะเพิ่มความสูงด้วยก็ได้ กล้ามเนื้อแน่นขึ้น ถ้าหากต้องการทำภารกิจโดยเฉพาะ ให้รับประทาน 30 นาทีก่อนเริ่มงาน

1 กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี 3

1 กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี 4

1 กิ๊ฟท์ พัฒน์นรี 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo