Entertainment

เกิดอะไรขึ้น? ก๊อท จักรพันธ์ เดือด! ประกาศลาขาดแกรมมี่ ถือว่าผมตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว

ก๊อท จักรพันธ์ โพสต์เดือด! ประกาศลาขาดแกรมมี่ ถือว่าผมตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว หลังตั้งใจปั้นโปรเจ็กต์นิวคันทรี่ แต่เจอเรื่องหัวเสีย?

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตาขึ้นมาทันที ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ที่เพิ่งส่งผลงานเด็กปั้นโปรเจ็กต์นิวคันทรี่ เขย่าวงการเพลงลูกทุ่งยุคใหม่ stand by หล่อ ที่กำลังฮิตติดหู ‘โดนัทยังมีรูแล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ’ แต่ล่าสุด (8 ธ.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @got_jakraphun ประกาศลาขาดแกรมมี่ โดยระบุว่า

6 ก๊อท จักรพันธ์ 5

“โปรเจ็กต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะคับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน้ตแรกยันถ่ายทำตัดต่อ เสร็จส่งคุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย ??? แค่ลงระบบ……… คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง ??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะคับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY”

พร้อมประโยคแรง “ฝากไปถึงทีมฟ้าทีมสวรรรค์ ก่อนที่จะพูดว่าใครว่า…ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ทำให้ถูกเรื่องก่อน กี่เรื่องที่ผมส่งไปมันไปไหน ??? อย่าปากชี้ชั้ว ขยัน ๆ กันหน่อยสงสารคนจ้าง…..”

ท่ามกลางแฟนคลับที่ต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันจำนวนมาก ไม่รู้ว่าเกิดความผิดพลาดในการทำงานกันอย่างไร ขณะที่คนบันเทิงอย่าง กระแต อาร์สยาม ก็คอมเมนต์ด้วยว่า “เป็นพลังและกำลังใจให้เจ้าชายลูกทุ่งคนเก่งของหนูอยู่ตลอดนะค้าบบบบ”

โดยก่อนหน้านั้น ก๊อท ได้โพสต์ตั้งคำถามกับ คุณฟ้า แกรมมี่ เรื่อง MV ด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น

ส่วนจะมีเรื่องราวอะไรเกิดขึ้นถึงทำให้นักร้องดังต้องออกมาโพสต์ข้อความต่าง ๆ คงต้องรอให้เจ้าตัวและทางบริษัทแกรมมี่ออกมาชี้แจงต่อไป

6 ก๊อท จักรพันธ์ 1 6 ก๊อท จักรพันธ์ 2 6 ก๊อท จักรพันธ์ 6 6 ก๊อท จักรพันธ์ 4 6 ก๊อท จักรพันธ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo