Entertainment

มินดา สุดเอือม พระเอก ฟ. เบี้ยวนัด ไม่อยากเจอสื่อ ยกหูหา ตร. ขอไปเสียค่าปรับที่ศาล

มินดา มีทรัพย์สิน สุดเอือม พระเอก ฟ. เบี้ยวนัด ไม่อยากเจอสื่อ ขอไปเสียค่าปรับที่ศาล ยืนยันจะต่อสู้จนถึงที่สุด

ความคืบหน้ากรณี มินดา มีทรัพย์สิน นักแสดงสาว เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ พระเอก ฟ. ช่องมากสี ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่ม หลังอีกฝ่ายตามราวี บุกมาข่มขู่ถึงหน้าบ้านในยามวิกาล และมีพฤติกรรมรุนแรงจนได้รับความหวาดระแวง ซึ่งล่าสุด (7 ธ.ค.) มีการนัดเจรจากันที่ สภ. คลองหลวง แต่แล้ว พระเอก ฟ. กลับเบี้ยวนัด โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากเจอนักข่าว จึงโทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ ว่าขอไปเสียค่าปรับที่ศาลเลย

5 มินดา มีทรัพย์สิน 5

“เหนื่อยมาก ยอมรับว่าเหนื่อยมาก หนูแค่อยากจบ หนูแค่ออกมาใช้สิทธิ์ปกป้องตัวหนูเองตามกฎหมาย แค่นั้นเองค่ะ หนูเป็นผู้หญิงอยู่บ้านคนเดียว แล้วมินถูกกระทำลับหลังสื่อตลอด ก็อย่างที่พี่ ๆ เห็นเลย วันนี้เขาเป็นคนนัดเอง แล้วเขาก็ยังกลับไปกลับมา กับทางเจ้าหน้าที่เขายังทำแบบนี้ แล้วมินจะเจออะไรอีกต่อจากนี้คะ”

“ตอนนี้รู้สึกหวั่น ๆ มากเลยค่ะ ตอนแรกที่เขาติดต่อมาผ่านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ มินคิดว่าเรื่องจะจบแล้ว มินรู้สึกโล่ง รู้สึกสบายใจ แต่พอมาเจอแบบนี้ มินก็แบบแล้วมันจะเป็นยังไงต่อ หนูก็คิดไม่ออก หนูมืดมาก งงมากค่ะ เพราะตั้งใจที่จะมาจบ มาเซ็นข้อตกลงว่าเขาจะไม่มาคุกคามแล้ว เราจะได้ต่างคนต่างทำงาน ทำหน้าที่ของตัวเองไป แล้วพอมาเจอแบบนี้ ก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อ ก็คงต้องปล่อยให้เป็นตามกระบวนการกฎหมายค่ะ เข้าพบเจ้าหน้าเมื่อกี้ เขาบอกแค่สั้น ๆ ว่าเดี๋ยวจะรวบรวมสำนวน แล้วก็ออกหมายเรียก”

“เขาไม่อยากเจอสื่อค่ะ เขารู้อยู่แล้วว่าวันนี้จะต้องเจอหนู เขาเป็นคนนัดเวลามาเอง แล้วเขาบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เขาไม่สะดวกแล้วเพราะเห็นสื่อเยอะค่ะ หลังจากนี้จะเป็นยังไงหนูก็ไม่รู้เลย จริง ๆ วันนี้ต้องมาคุยไกล่เกลี่ย บันทึกข้อตกลง แล้วจบตรงนี้ แต่ในเมื่อเขาต้องการให้มันเป็นอย่างนั้น มันก็ต้องเป็นอย่างนั้น”

5 มินดา มีทรัพย์สิน 4

“ส่วนตัวไม่ได้อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โตค่ะ เพราะมินพยายามติดต่อผ่านคนกลาง ขอไกล่เกลี่ยตลอดเวลา ตั้งแต่ที่เขามาที่บ้านมินขอตลอด แต่ทุกคนคือเงียบใส่มิน มินพร้อมเจรจา พร้อมจบตลอด แค่ไม่มายุ่ง ไม่มาคุกคาม แต่เขาไม่ยอมมาเจรจาไงคะ ถ้าเขาเลือกที่จะเป็นแบบนั้นก็ต้องเป็นแบบนั้น”

“รู้สึกเสียเวลามาก เอาจริง ๆ นะคะ ในชีวิตคนเราไม่มีใครอยากเจอเรื่องเลวร้าย เรื่องแย่ ๆ อยากเจอเรื่องดี ๆ ทั้งนั้น มันเหมือนเป็นมรสุมชีวิต ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ มินก็อยากจบ อยากใช้ชีวิตที่อยากจะใช้ ก็งงค่ะตอนนี้ ไม่รู้จะพูดยังไง ถ้าเขาดูอยู่ก็อยากจะให้เขามาตามที่นัด เรานัดกันแล้ว จะมาทำข้อตกลงกัน ว่าจะไม่มายุ่งกับเราอีก ทุกอย่างมันจะได้จบ หนูจะได้ทำงานต่อ เขาจะได้ทำงานต่อ มันจะได้จบค่ะ”

“หนูแค่ออกมาปกป้องสิทธิ์ของตัวเองตามกฎหมาย เพราะเราก็เป็นผู้หญิง เราไม่รู้ว่าอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเรา เพราะเราเจอแต่สิ่งที่มันแย่มาตลอด แล้วพอเราพยายามที่เฟดตัวออกมา ก๋ยังจะต้องมาตามทำแบบนี้อีก ก็ยืนยันว่าจะสู้ต่อ ไม่ให้เรื่องเงียบค่ะ”

ภาพจาก IG : @minda_thaensub, เฟซบุ๊ก Sornsawan Thaensap

5 มินดา มีทรัพย์สิน 1

5 มินดา มีทรัพย์สิน 3

5 มินดา มีทรัพย์สิน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo