Entertainment

อุ๊ย! ทนายตั้ม แหกอดีตลูกความ แห่ชี้เป้าดาราหนุ่ม เพิ่งมีคลิปขึ้นเวทีผับดัง ประกาศถูกตบ

ทนายตั้ม โพสต์แซ่บถึงอดีตลูกความ ตอนนี้ถูกทัวร์ลงซะเอง แนะพิจารณาตัวเองก่อน แห่ชี้เป้าดาราหนุ่ม เพิ่งมีคลิปขึ้นเวทีผับดัง ประกาศถูกตบ

วันที่ 7 ธันวาคม – ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตัวเอง กรณีของลูกความคนหนึ่ง ที่ทนายตั้มบอกว่า “ไปต่อกันไม่ได้” และตอนนี้ลูกความคนดังกล่าวที่ถูกทำร้ายร่างกาย กำลังเจอทัวร์ลงเอง ต้องพิจารณาตัวเองได้แล้ว โดยข้อความระบุว่า

6 ทนายตั้ม 1

“มีไม่กี่ครั้งในชีวิตหรอกครับ ที่ผมไปต่อไม่ได้กับลูกความ ปกติก็เกื้อหนุน ให้คำปรึกษา และแนะนำกันจนสุดทางทั้งนั้น แต่กับลูกความหรือว่าที่ลูกความ ที่ไม่ฟัง ไม่สนใจคำแนะนำ ต้องการแต่พื้นที่สื่อและเป็นข่าว ผมขอบาย

วันหนึ่งจะเอาอย่างหนึ่ง พรุ่งนี้เอาอีกอย่าง บอกอย่าไปออกข่าวไว้ค่อยกลับมาคุยกันก่อน จะได้พูดสิ่งที่ควรพูดก็ไม่ทำ พอทัวร์ลงมาร้องขอให้ช่วยอีกรอบ พอไม่ทำ ขึ้นเวทีในผับไปประกาศเอง คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย ผมกลัว

คดีมันไม่ได้พลิกหรอกครับ ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง แต่มันจะมีกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายถูกทัวร์ลง อันนี้ต้องพิจารณาตัวเองนะครับ ว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร”

หลังโพสต์ของ ทนายษิทรา เผยแพร่ออกไป ทำให้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย เพราะอ่านจบก็รู้ทันทีว่าหมายถึงใคร เพราะเพิ่งจะมีคลิปดาราหนุ่มคนหนึ่ง กระโดดขึ้นบูธเวทีดีเจในผับดัง ประกาศว่าตัวเอง “ถูกตบ ไม่ได้ถูกแตะ” หลังตกเป็นข่าวถูกดารารุ่นใหญ่ในวงการทำร้ายร่างกายที่ประเทศเกาหลี

6 ทนายตั้ม 3 6 ทนายตั้ม 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo