Entertainment

แพท ณปภา ไม่อยากเปิด แต่โป๊ะแตกบังเอิญเจอรุ่นพี่ในวงการ รับคุยหนุ่มเด็กกว่า 14 ปี

รักครั้งใหม่ แพท ณปภา ไม่อยากเปิด แต่โป๊ะแตกบังเอิญเจอรุ่นพี่ในวงการ รับคุยหนุ่มเด็กกว่า 14 ปี แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกัน

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่เรื่อย ๆ สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่ง แพท-ณปภา ตันตระกูล สาวโสดเนื้อหอมที่นับตั้งแต่เลิกรากับอดีตคนรักเก่าแบบมาเร็วไปเร็ว ก็ยิ่งโดนจับตาว่าเมื่อไรเจ้าตัวจะมีหนุ่มใหม่มาดามใจ

4 แพท ณปภา 1

ล่าสุด (6 ธ.ค.) แพท ณปภา ก็ได้เปิดใจถึงรักครั้งใหม่ในรายการ ตกมันส์บันเทิง ยอมรับว่าตอนนี้กำลังมุ้งมิ้งหนุ่มรุ่นน้องวัย 22 ที่อายุห่างกัน 14 ปี แต่ยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟน อยู่ในช่วงกำลังศึกษากันและกัน

“ก็มีบ้าง ก็มีเข้ามา หนุ่มของแพทเหรอ ก็เป็นคนนอกวงการ ก็เด็กกว่า อายุห่างกัน 14 ปี แต่ยังแค่คุย ๆ อยู่ เขาจีบเราอยู่ เราดูพฤติกรรมเขาอยู่ และวันนั้นที่ไปร้านอาหารและมีรุ่นพี่ในวงการเห็น ซึ่งไปกันเยอะมาก แต่ทำไมซวยทุกทีเลย (ยิ้ม)”

“จริง ๆ แพทไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิด อันนี้ไม่ได้ตอบแบบดารานะ แต่ตอนนี้มันยังไม่ถึงเวลา ยังไม่ชัวร์ เพราะที่ผ่านมาพอมันเป็นข่าว มันจะมีหลายคำถามที่เข้ามา แต่สำหรับตอนนี้ด้วยอายุที่ห่างกันเยอะ และตอนนี้ความรักแพทให้ลูกไปหมดแล้ว ก็เลยต้องวัดใจว่าเขารับเราได้ไหม ไม่ใช่เขามาวัดใจเราแล้วนะ เพราะเวลาของเราให้ลูกกับให้งาน เขาต้องเข้าหาเรา ต้องเข้าใจเวลาของเรา จากที่มีต่อคิวอยู่ ก็เริ่มหายไปแล้ว”

4 แพท ณปภา 3

4 แพท ณปภา 4

4 แพท ณปภา 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo