Entertainment

นางเอกแก้มป่อง โดดป้องแฟนพระเอก ย้ำชัด ๆ เหตุการณ์ในคลิปดราม่า หลังคนแซะว่าหยิ่ง

โบว์ เมลดา ป้อง อาเล็ก ธีรเดช ไม่ใช่คนหยิ่ง ย้ำชัด ๆ เหตุการณ์ในคลิปดราม่า แฟนหนุ่มมือเปียกอยู่ คงไม่อยากให้อีกฝ่ายมือเลอะ

อยู่ดี ๆ ก็งานเข้าพระเอกหนุ่มช่อง 3 อย่าง อาเล็ก ธีรเดช แบบไม่รู้ตัว หลังมีสาวคนหนึ่งลงคลิปใน Tiktok เป็นจังหวะที่เจอกับ อาเล็ก กำลังเดินอยู่ในห้างสรรพสินค้า คาดว่ามีงานอีเว้นท์ ซึ่งคนในคลิปมีการพูดว่าขอจับมือหน่อย แต่อาเล็กไม่ได้ยื่นให้จับและบอกว่ามือเปียก พร้อมกับเขียนข้อความว่า “FC ขอจับมือแต่มือเปียกจ้า ดังมากก ดูพี่แจ็คสัน หวัง ดังระดับโลกขนาดนั้น ยังไม่เคยถือตัว” จนกลายเป็นกระแสวิจารณ์หลากหลายมุมทั้งตำหนิ และปกป้องว่าอย่าเพิ่งตัดสินใครเพียงเพราะคลิปสั้น ๆ

3 โบว์ เมลดา อาเล็ก 2

ล่าสุด (6 ธ.ค.) เจอตัวนางเอกสาว โบว์ เมลดา หวานใจของอาเล็ก เจ้าตัวก็ขอยืนยันว่าแฟนหนุ่มไม่ได้หยิ่งแน่นอน “โห ถ้าพี่อาเล็กหยิ่ง ทั้งวงการคงหยิ่งมากแล้วมั้ง หนูว่าพี่อาเล็กไม่น่าจะหยิ่งหรอกค่ะ ในคลิปโบว์ก็เห็นแล้ว เขาบอกว่าพี่อาเล็กขอจับมือหน่อย อาเล็กก็บอกว่ามือเปียก ๆ อยากจับมือเปียก ๆ กันเหรอ มันอาจจะเลอะอะไรมาสักอย่าง เขาก็เลยเกรงใจ หนูว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เขาก็หวังดีด้วย ว่าไม่อยากให้พี่คนสวยคนนั้นรู้สึกอีเดียดมือ เลอะเทอะมือ เขาอาจจะไปฉีดสเปรย์แอลกอฮอลล์แล้วมันอาจจะเหนียวอยู่ ก็สงสารเขาเหมือนกัน ถ้าเจอกันคราวหน้าหนูเชื่อว่าพี่อาเล็กต้องจับมือแน่นอน”

“แต่ยังไม่ได้คุยกับพี่เล็กค่ะว่าได้เห็นอะไรหรือยัง แต่โบว์ก็ไปได้ยินมาว่ามีคนบอกว่าเขาหยิ่ง ก็เลยคิดว่าไม่น่าใช่พี่อาเล็กมั้ง แต่ก็นั่นแหละค่ะ อยากให้หลาย ๆ คนเข้าใจว่าไม่หยิ่งหรอก หนูว่าถ้าสถานการณ์นั้นเขามือแห้งแล้ว ทุกคนก็น่าจะได้จับมือกันแหละ”

3 โบว์ เมลดา อาเล็ก 1

3 โบว์ เมลดา อาเล็ก 7

3 โบว์ เมลดา อาเล็ก 4

3 โบว์ เมลดา อาเล็ก 3

3 โบว์ เมลดา อาเล็ก 5

3 โบว์ เมลดา อาเล็ก 6

คลิปจาก NEWSPLUS

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo