Entertainment

พี่สาวคนสนิท ไฮโซ อ. ฟาดใคร.. รักเหมือนครอบครัว แต่ทำหมดตัว-หนีไปเยอรมัน!?

พี่สาวคนสนิท ไฮโซ อ. เคลื่อนไหวผ่าน IG หลังมีข่าวดาราสาวลาว ร้องเพจดัง ปมถูกไฮโซโกงเงิน 34 ล้าน ก่อนหายตัว โพสต์ฟาดใคร.. รักเหมือนครอบครัว แต่ทำหมดตัว-หนีไปเยอรมัน!?

เป็นประเด็นร้อนที่หลายคนเฝ้าเกาะติด เมื่อ ลิลลี่ วันมะนี พอนสะหวัน ดาราสาวเชื้อสายเวียดนาม สัญชาติลาว เข้าร้องเพจสายไหมต้องรอด ขอความช่วยเหลือหลังถูก ไฮโซชื่อดัง อักษรย่อ อ. ยืมเงินไปรวม 34 ล้านบาท บอกจะทยอยคืนหลักแสน แต่สุดท้ายเงียบหาย ไม่สามารถติดต่อได้ อยากขอให้ช่วยประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินคดี และเรียกร้องไฮโซชื่อดังออกมาเคลียร์เงินที่ค้างไว้

2 ลิลลี่ วันมะนี ไฮโซ อ. 3

พี่สาวคนสนิท ไฮโซ อ. ฟาดใคร.. รักเหมือนครอบครัว แต่ทำหมดตัว-หนีไปเยอรมัน!?

ล่าสุด (5 ธ.ค.) เมื่อตามไปส่องในอินสตาแกรมพี่สาวคนสนิทกับ ไฮโซ อ. ที่ก่อนหน้านี้ มีภาพไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็พบว่าเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความเดือด ฝากถึงน้องคนหนึ่ง ที่บอกว่ารักเธอเหมือนคนในครอบครัว แต่สุดท้ายกลับทำร้ายกัน แล้วหนีไปเยอรมนี

โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้ “น้องไม่มีใคร น้องเคารพเจ๊เหมือนแม่ น้องมีแค่ แม่นุ่น แล้วก็เจ๊ เจ๊เหมือนคนในครอบครัว แล้วเธอทําแบบนี้กับเจ๊ได้ยังไง มันไม่ใช่แค่หมดตัว แต่มันติดลบ เธอทำให้ทุกคนที่รักเธอ เอ็นดูเธอ นับถือเธอ ล่มจมได้ยังไง เธอใช้คำว่า ‘รักเหมือนคนในครอบครัว’ ได้พร่ำเพรื่อมาก

เธอทำร้ายแม่กับน้องของเธอ เหมือนพวกฉันมั้ย !!! ความใฝ่ฝันของแม่เธอคือ เกษียณกลับมาอยู่สุพรรณ ในบั้นปลายชีวิต สุดท้ายเค้ายังไม่ทันได้อยู่ ก็ต้องตามเธอกลับไปเยอรมันเพราะสิ่งที่เธอก่อไว้ เธอปิดหูปิดตาเจ๊มาตลอดไม่ให้รู้ว่าอะไรคือเรื่องจริง เจ๊รู้ว่าคนอย่างเธอมาส่องแน่ !! เจ๊ย้ำกับเธอเสมอ ทำชั่วกับคนชั่วถือว่าเสมอตัว แต่ถ้าทําชั่วกับคนดี กรรมมันจะทวีคูณ การหนีไปเยอรมันไม่ได้แปลว่าเธอรอดหรือจบนะ !!!”

2 ลิลลี่ วันมะนี ไฮโซ อ. 1

ทั้งนี้ ดาราสาว ลิลลี่ วันมะนี เล่าว่า รู้จักไฮโซชื่อดังคนนี้มาประมาณ 1 ปี และมาชักชวนลงทุนทำธุรกิจคลินิกเสริมความงาม แต่ตอนแรกตนเองได้ปฏิเสธเนื่องจากไม่ถนัดทำธุรกิจ อีกทั้งเคยถูกคนในวงการหลอกยืมเงินไปหลายล้านบาท

จากนั้นไฮโซชื่อดังก็เข้ามาตีสนิท และมาขอกู้เงิน 6 ล้านบาท ซึ่งตนเห็นว่าสนิทกันเลยยอมให้เพราะเชื่อใจ และนับถือเป็นพี่ชาย ขณะที่ไฮโซชื่อดังยังอ้างว่าจะช่วยปั้นให้เป็นนักร้อง นักแสดง และยังบอกว่าจะทยอยคืนเงินให้ในหลักแสนบาท แต่สุดท้ายไฮโซชื่อดังยังมาขอยืมเงินเพิ่ม โดยรวมเงินที่ให้ไปทั้งหมดกว่า 34 ล้านบาท

กระทั่งล่าสุด ยังได้มาขอยืมเงินตนอีกครั้ง 5 แสนบาท อ้างว่าจะนำไปรักษาตัวจากอาการป่วยโควิด ซึ่งรู้สึกสงสารจึงยอมให้ยืมไป 3 แสนบาท จากนั้นปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จึงอยากให้ทางเพจสายไหมต้องรอดช่วยประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินคดี พร้อมเรียกร้องไฮโซชื่อดังออกมาเคลียร์เงินที่ค้างไว้ เพราะตนยังมีค่าใช้จ่ายเลี้ยงลูก ดูแลครอบครัว

2 ลิลลี่ วันมะนี ไฮโซ อ. 2

ภาพจากเฟซบุ๊ก Lilly Nalilly

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo