Entertainment

ตั๊ก บงกช เบรกแรง! ผู้หญิงที่เข้าหา เจ้าสัวบุญชัย หยุดคิดแทรกกลาง อ้างงานบังหน้า

แม้เวลาจะผ่านไปกี่ปี ๆ แต่ความหวานของนักแสดงสาวมากความสามารถ ตั๊ก บงกช กับสามีนักธุรกิจชื่อดัง เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ยังไม่เปลี่ยนแปลง หลังจากที่ใช้ชีวิตคู่ในฐานะสามีภรรยา กระทั่งให้กำเนิดทายาท น้องข้าวหอม เป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่ทั้งสองคนก็ยังคงดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี มีความหวานให้กันและกันอย่างสม่ำเสมอมาโดยตลอดระยะเวลา 10 ปี ที่ผ่านมา

9 ตั๊ก บงกช 2.jpg

โดยล่าสุด (2 ธ.ค.) สาวตั๊ก ก็ได้ออกมาอัปเดตชีวิตคู่ให้ฟังว่า “โอ้ว…เป็นสิบปีของชีวิตคู่เนอะ ลิ้นกับฟันเป็นธรรมดา คือเราคิดถึงข้อดีมากกว่าข้อเสีย ตั๊กก็มีข้อเสียเขาก็คิดถึงข้อดีของตั๊กมากกว่า ทุกคนไม่มีใครเพอร์เฟกต์ ยอมรับว่าก็ผ่านจุดที่มีกระทบกระทั่งกันแต่ก็ผ่านไปได้ แล้วคุณบุญชัยเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงเข้าหาเยอะมาก เยอะมาก ๆ แล้วเราจะต้องอดทนและเข้าใจมาก ๆ เดี๋ยวจะมาติดต่องาน ติดต่อธุรกิจ บางทีเราก็รู้สึกว่าก็ติดต่อกันปกติ ไม่ต้องขอไลน์ก็ได้”

“แต่เราก็เข้าใจผู้หญิงนะ เพราะเขาอาจจะเป็นแบบ อารมณ์ไม่แคร์อะไรแบบนี้ แต่คุณอย่าลืมว่าเรามีลูกกัน จะทำอะไรก็นึกถึงศีลธรรมบ้าง หมายถึงผู้หญิงนะ ถามว่าเขารุกหนักไหม จริง ๆ เขาก็รู้แหละว่าคุณบุญชัยแต่งงานแล้ว มีลูกแล้วเขาก็ไม่ควรเข้ามายุ่ง”

“ถามว่าเราจัดการยังไง นิ่งค่ะ เราก็ไม่รู้จะไปยุ่งอะไรกับเขา แค่อยากจะบอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา เอาเวลาไปทำอย่างอื่น ไม่ได้พูดกับเขา พูดตรงนี้ (หัวเราะ) แค่บอกว่าทำแบบนี้มันเสียเวลา อย่าทำเลย มันไม่ดีหรอก เขาเข้ามาเยอะ เขาเข้ามายุ่ง เอาจริง ๆ นะผู้ชายไม่รู้หรอก แต่เจตนาของเขาเราเป็นผู้หญิงเราดูออกเนอะ ไม่ใช่เรื่องโทรศัพท์ด้วย หลายเรื่อง จากที่เห็น (เอางานมาเป็นบังหน้า?) ใช่ ส่วนใหญ่เรื่องงาน”

“ผู้ชายจะไม่สนใจหรือรู้เรื่องนะ เขาจะแบบอะไรเหรอ เขามาคุยเรื่องงาน จะไม่ทัน แต่เราเห็นแววตาเรารู้ เราไม่ได้เหนื่อยนะ แต่เรารู้ว่าสามีเราเขาหยุดแล้ว เราแค่รู้สึกว่า เพื่ออะไร ทำทำไม อย่าทำเลย มันบาปด้วยนะ ศีลธรรมไม่มี ก็ควรจะไปหาคนอื่นที่เขาไม่มีลูกไม่มีเมีย (หัวเราะ)”

“คุณบุญชัยเขาก็ทำให้ตั๊กเชื่อ เขาก็บอกเรา บางทีเขาก็รู้ว่าใครมาอ่อย เขาก็มาบอกรัก ตั๊กก็โทร.ไปคุยบ้างค่ะ ก็บอกว่าอย่ามายุ่ง อย่ามาอ่อย คุณบุญชัยเขาไม่ชอบ สามีเขาก็บอกตั๊กทุกอย่าง เพราะฉะนั้นใครที่แอบคุยอยู่ แอบจะเข้ามา ฉันรู้หมดเลย ก็ไม่งงที่มีแบบนี้ ก็เข้าใจ มนุษย์เนอะ มีอยู่แล้ว”

ภาพจาก IG : @bong_kod_tak

9 ตั๊ก บงกช 3.jpg

9 ตั๊ก บงกช 4.jpg

9 ตั๊ก บงกช 5.jpg

9 ตั๊ก บงกช 1.jpg

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo