Entertainment

เมาท์ไม่หยุด! ดราม่ารักสั่นคลอน จับผิดแฟนพระเอก ลือสะพัดผู้ใหญ่สั่งให้ลดความหวาน?

เบสท์ คำสิงห์ ย้ำสัมพันธ์ ตงตง ยังรักกันดี โบ้ยถามฝ่ายชาย ลือผู้ใหญ่สั่งให้ลดความหวาน ตัดพ้อทำอะไรก็ผิด โพสต์รูปก็หาว่าอวด

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของยูทูบเบอร์ชื่อดัง เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ กับพระเอกหนุ่ม ตงตง-กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ ว่าสถานะตอนนี้ยังรักกันแฮปปี้อยู่หรือไม่ หลังจากที่ถูกโยงเป็นคู่รักมีปัญหาและเตรียมเลิก

4 เบสท์ ตงตง 1

ล่าสุด (1 ธ.ค.) เบสท์ คำสิงห์ ก็ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ “ยังคบกันอยู่ค่ะ พี่เขาตอบว่าอะไรคะ แล้วทำไมให้หนูตอบก่อน หนูเห็นเขาไปออกงานล่าสุด พี่ ๆ ไม่เห็นถามพี่ตงเลย แล้วมาถามหนู หลัก ๆ คือหนูไม่อยากให้ทุกคนมารุมถามหนู เพราะสุดท้ายถ้าหนูตอบไปคนก็ว่าหนู ก็เลยบอกพี่ตงเสมอว่าถ้าเป็นไปได้ก็ให้พี่ตงพูดดีกว่า เพราะว่าหนูโดนตลอด เป็นผู้หญิงก็โดนตลอด”

“หนูเคยมองในมุมกลับกัน จากที่เราเคยลงรูปกัน แล้ววันนึงรูปหายไป หรือสตอรี่หายไป ก็เป็นธรรมดาที่คนจะคิดว่า เอ๊ะยังไง ความหวานไม่ได้หายไป ถ้าใครที่ดูคลิปยูทูบ หนูก็ยังถ่ายกับพี่เขา แต่แค่ในไอจีไม่ได้ลงเฉย ๆ คือพี่เขามีละครก็ให้เขาทำงานตรงนั้น เรายังเจอกันปกติ แต่การถ่ายรูปไม่ค่อยลง เพราะถ้าลงแล้วมีปัญหาหนูก็ไม่ลงดีกว่า ก็คบกัน 2 คน ก็สบายใจ”

ส่วนจะมีผู้ใหญ่ขอให้ลดความหวานลงหรือไม่ ต้องไปถามฝ่ายชาย “อันนี้ไม่รู้ค่ะ ต้องไปถามพี่เขา แต่สำหรับหนูลงได้ แต่เดี๋ยวก็ด่าหนูอีกว่าลงเยอะ ก็เลยแบบว่า รอเขาก่อนละกัน ที่ผ่านมาเราไม่ได้ปรับกันหรอกค่ะ เพราะเราสองคนค่อนข้างคลิกกันมาก ๆ เลยนะคะ ไม่ได้ทะเลาะกันอะไรกัน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเกิดจากรอบตัวเราทั้งนั้น ปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากภายนอกทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นคอมเมนต์ต่าง ๆ กระแสต่าง ๆ การพาดหัวข่าว ก็ทำให้เราร้องไห้กันทั้ ง ๆ ที่เราไม่ได้ทำอะไรหรือทำผิดต่อกัน ถามว่าคอมเมนต์กระทบความสัมพันธ์ไหม มันเป็นช่วง ๆ ค่ะ บางช่วงก็เยอะ บางช่วงก็ไม่เยอะ ฝ่ายที่คิดมากก็น่าจะเป็นฝ่ายหนู คือเราเป็นผู้หญิง เวลาเราโดนด่ามันก็เจ็บ”

4 เบสท์ ตงตง 2

“ยืนยันว่าเข้าใจกันดี ปัญหาไม่ได้กระทบความสัมพันธ์ค่ะ เขาก็ยังหนักแน่นที่จะจับมือกับหนูต่อ เพราะว่าทุกครั้งที่เกิดดราม่า เหมือนเราถาม สมมติมันเกิดข่าวนี้ แต่พี่ไม่ได้ตอบ แต่พาดหัวข่าวแบบนี้แล้วคนด่าหนู แล้วเราจะไปยังไงต่อดี คนด่าหนู เขาก็ยืนยันว่าเขาจะไปต่อ เรามั่นใจกับเขา แต่เราห้ามคอมเมนต์คนอื่นไม่ได้ ห้ามคนภายนอกไม่ได้ คือหนูกับพี่เขาปกติ มันเหมือนเดิม แต่ว่าปัจจัยภายนอกมันมีปัญหาเข้ามา เราก็คุยกัน พี่เขาก็บอกว่าเดินไปด้วยกัน ต้องจับมือกัน ความสัมพันธ์เราไม่มีอะไร แต่คนคิดว่ามี หนูก็อยากให้พี่ไปถามเขาบ้าง เพราะหนูตอบเดี๋ยวหนูก็โดนด่า”

“บางทีหนูรู้สึกว่าหนูไม่ได้ทำอะไรผิดมาก ไม่ได้ผิดร้ายแรง แต่สิ่งที่โดนด่าเหมือนเราทำผิดขนาดนั้น เมื่อก่อนหนูผ่านได้นะ แต่ทุกวันนี้พอโดนเยอะ ๆ มันก็ไม่ได้ คนเราพอสุดท้ายโดนเยอะก็ต้องยอมรับว่าเราก็ไม่ไหว พี่ตงก็ไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ หนูว่าเขาก็อ่านเหมือนกัน”

4 เบสท์ ตงตง 3

4 เบสท์ ตงตง 4

คลิปจาก NineEntertain Official

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo