Entertainment

จับตาพระเอกดัง โผล่ปรึกษา ทนายตั้ม อีกราย แคปชั่นพร้อมฟาด ไม่ทนให้เอาเปรียบ!

จับตา บอย ปกรณ์ โผล่ปรึกษา ทนายตั้ม อีกราย แคปชั่นพร้อมฟาด ไม่ชอบเอาเปรียบใคร แล้วก็ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ

เรียกว่ากำลังฮอตสุด ๆ ในชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับทนายความชื่อดังระดับประเทศ ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม หลังมีภาพซุป’ตาร์เบอร์ 1 ของวงการบันเทิงไทยอย่าง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ และผู้จัดการคนดัง พี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่เพิ่งเข้ามาปรึกษาเรื่องข้อกฎหมาย หลังมีบริษัทของดาราดังคนหนึ่ง นำรูปอั้มไปใช้บนกล่องผลิตภัณฑ์ทั้งที่หมดสัญญาแล้ว จนได้รับความเสียหาย (อ่านเพิ่มเติม : อักษรย่อผุด! อั้ม พัชราภา พบ ทนายตั้ม โดนบริษัทดาราดัง นำรูปไปใช้ เรื่องใหญ่แน่วิ)

8 บอยปกรณ์ 3

ล่าสุด พระเอกซุป’ตาร์อารมณ์ดี บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @boy_pakorn เผยภาพช็อตร่วมเฟรมกับ ทนายตั้ม พร้อมระบุแคปชั่นฟาดเบา ๆ ว่า “ไม่ชอบเอาเปรียบใคร แล้วก็ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบครับ #ขอบคุณพี่ทนายตั้มครับ ปล. รอบนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องคอมเมนต์เกรียนในโลกโซเชียลนะจ๊ะ แต่ไอ้พวกที่ชอบคอมเมนต์เสียหาบ ก็หยุดซะนะคะ ตาวิเศษเห็นนะ”

ซึ่งหลังจากที่ บอย ปกรณ์ ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวออกไป ต่างก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ เข้ามาแสดงความเห็นอย่างล้นหลาม เช่นเดียวกับน้องชายคนเล็กของบ้านฉัตรบริรักษ์ อย่าง หนุ่มภัทร์ ก็ยังคอมเมนต์ไว้ว่า “อย่ามาเล่นกับไฟ ร้อน ๆ จะไม่ดีย์”

8 บอยปกรณ์ 2
8 บอยปกรณ์ 5
8 บอยปกรณ์ 4
8 บอยปกรณ์ 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo