Entertainment

พระเอกช่อง 3 ช็อก! แจ็คสัน หวัง เดินเข้าร้านอาหารตัวเอง โดยไม่ทันตั้งตัว

แม็ค วีรคณิศร์ พระเอกช่อง 3 เป็นปลื้ม! แจ็คสัน หวัง เดินเข้ามาร้านอาหารตัวเอง โดยไม่ทันตั้งตัว

หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ MAGIC MAN World Tour in Bangkok ของ แจ็คสัน หวัง หรือ พี่แจ็ค เขยไทยของเราก็มีงานโชว์ตัว ถึง 3-4 งาน แทบทุกวันในกรุงเทพฯ ให้แฟนคลับได้ฟินกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งในช่วงของวันหยุด พี่แจ็ค ก็เลือกที่จะมาเดินเล่นที่ตลาดนัด ดิวัน รัชดา พี่แจ็คและทีมงานเดินเล่นซื้อของกินอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้ามากมาย

5 แจ็คสัน หวัง เดินเข้าร้านพระเอกช่อง3 1

แต่มาสะดุดตาที่ร้านเล้งมังกร พี่แจ็ค มองเมนูชี้ ๆ แล้วเดินขึ้นมากินเลย ปรากฏว่าร้านเล้งมังกรนี้ เป็นของหนุ่ม แม็ค วีรคณิศร์ พระเอกช่อง 3 ที่มีผลงานกำลังถ่ายทำ 2 เรื่อง คือ นรสิงห์ และ ธาตรี โดยที่เจ้าตัวไม่ได้รู้เลยว่า พี่แจ็ค จะมาในวันนั้น พนักงานในร้านทุกคนต่างตื่นเต้นกรี๊ดกร๊าดและมือสั่นมาก ตอนไปรับออเดอร์ พี่แจ็ค เลือกที่จะกินข้าวผัดหยางโจว เล้งหม้อไฟ และเมนูหมูทอดที่ขึ้นชื่อของร้าน

ความน่ารักของ พี่แจ็ค ที่อยากให้ทุกคนได้รู้คือ อยู่ ๆ ที่ตลาดก็มีฝนตกหนักลงมามากบรรดาแฟนคลับก็มารอ พี่แจ็ค ที่หน้าร้านเล้งมังกร แต่ พี่แจ็ค กลับไม่ยอมกินข้าว ลงมาไหว้มาโบกมือ ขอให้ทุกคนไปหลบฝนก่อ นหรือกลับไปก่อน พี่แจ็ค ทำแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีกเพราะเป็นห่วงกลัวแฟนคลับจะไม่สบาย จนสุดท้าย พี่แจ็ค ต้องรีบกินแล้วออกไปเอง เพราะไม่อยากให้แฟนคลับรอนานตากฝนไปมากกว่านี้ พี่แจ็ค น่ารักที่สุดในโลก!!

ภาพจากเพจ The One Ratchada

5 แจ็คสัน หวัง เดินเข้าร้านพระเอกช่อง3 2

5 แจ็คสัน หวัง เดินเข้าร้านพระเอกช่อง3 4

5 แจ็คสัน หวัง เดินเข้าร้านพระเอกช่อง3 3

5 แจ็คสัน หวัง เดินเข้าร้านพระเอกช่อง3 5

5 แจ็คสัน หวัง เดินเข้าร้านพระเอกช่อง3 6

5 แจ็คสัน หวัง เดินเข้าร้านพระเอกช่อง3 7

5 แจ็คสัน หวัง เดินเข้าร้านพระเอกช่อง3 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo