Entertainment

จีน่า หวั่น บี น้ำทิพย์ เข้าใจผิด แจงปมคอมเมนต์อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค รับสนิทกัน

จากกรณีนักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค ชลัคร” ได้ออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวอักษรย่อนางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน โดยยืนยันว่า “บี น้ำทิพย์” ไม่ได้แย่งสามีคนอื่น เพราะตนเองนั้นเลิกรากับภรรยาไปตั้งแต่กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และเริ่มพูดคุยศึกษาดูใจกับ สาวบี ในเดือนเมษายน ซึ่งหลังจากเกิดประเด็นดังกล่าวขึ้น ชาวเน็ตก็เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ อดีตภรรยาไฮโซฟลุค พบว่า มีการโพสต์ภาพครอบครัว โดยมีคอมเมนต์ของนักแสดงนางแบบสาว “จีน่า วิรายา” หรือ “จีน่า เดอะเฟซ” ที่เคยเข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิรูปหัวใจด้วย

2 จีน่า หวั่น บี น้ำทิพย์ เข้าใจผิด 5

งานนี้ ก็ทำเอาชาวโซเชียลต่างพากันสงสัยว่าความสัมพันธ์ของ สาวจีน่า กับอดีตภรรยาของฟลุค สนิทสนมกันมากน้อยแค่ไหน ขณะเดียวกันในวงการเองทาง บี น้ำทิพย์ ก็ถือเป็นหนึ่งในคนที่รู้จักกับ จีน่า ด้วย ซึ่งล่าสุด (26 พ.ค.) รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้มีการสอบถามไปยัง “สาวจีน่า” โดยทางเจ้าตัวยอมรับว่าส่วนตัวรู้จักกับทาง “คุณปอนด์” อดีตภรรยาของ “ไฮโซฟลุค” มานานแล้ว กว่า 9-10 ปี เป็นเหมือนพี่คนสนิทที่เธอนั้นให้ความนับถือคนหนึ่ง

ส่วนการคอมเมนต์อิโมจิรูปหัวใจใต้ภาพของอดีตภรรยาไฮโซฟลุคนั้น ยืนยันว่าไม่ได้มีนัยยะหรือความหมายแอบแฝงอะไรทั้งสิ้น เพราะคอมเมนต์ไปตั้งนานแล้ว ก่อนที่จะมีกระเเสข่าวด้วย และส่วนตัวก็ไม่เคยรับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นมาก่อน เพิ่งมาทราบข่าวพร้อม ๆ กับทุกคน มองเรื่องนี้เป็นเรื่องของครอบครัว ตนเป็นคนนอกไม่ขอพูดถึงจะดีกว่า

2 จีน่า หวั่น บี น้ำทิพย์ เข้าใจผิด 4

“ถ้าย้อนดูไอจี เรารู้จักกันมา 9 ปีแล้ว รู้จักกันอยู่แล้ว เป็นแก๊งเดียวกัน ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกันอยู่แล้ว ตอนที่เขาลงรูป เราไม่รู้เรื่องอะไรเลย น่าจะยังไม่มีข่าวออกมา เห็นรูปครอบครัวก็ส่งหัวใจไป ถ้ามีกระแสข่าวเราคงไม่กล้าเหมือนกัน

พูดจากใจจริงก็กลัวพี่บีจะเข้าใจผิดด้วย และเราก็แคร์อีกฝั่งด้วย เพราะเป็นเพื่อนกันมานานมาก เรื่องนี้ขอไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวแล้วกัน การไปคอมเมนต์ของเราไม่ได้เจตนาหรือตามข่าวอะไรเลย ไม่ได้คุยกับพี่บี แต่ทางพี่ปอนด์แคปส่งมาให้ถึงรู้ว่าตัวเองกำลังมีเรื่องนี้อยู่”

ขอบคุณรายการ Apop Today

2 จีน่า หวั่น บี น้ำทิพย์ เข้าใจผิด 3

2 จีน่า หวั่น บี น้ำทิพย์ เข้าใจผิด 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo