Entertainment

ย้อนบทสัมภาษณ์! บี น้ำทิพย์ หากมีรักใหม่ ผู้ชายห้ามเจ้าชู้ รับอยากแต่งงาน

ย้อนฟังบทสัมภาษณ์ของนางเอกสาว “บี น้ำทิพย์” ที่เคยให้สัมภาษณ์ผ่าน วันบันเทิง ไว้เมื่อปีที่แล้ว ว่าด้วยเรื่อง มุมมองความรักของเธอ และหากมีความรักครั้งใหม่ ผู้ชายที่จะครองหัวใจบีได้ต้องเป็นแบบไหน โดย สาวบี เปิดใจว่า “เราไม่ใช่คนที่ต้องการรักฉาบฉวยแล้ว เราต้องการคนที่เขาดูแลเราได้ และเราดูแลเขาได้ ไม่ต้องจำเป็นต้องมาซัพพอร์ตเรื่องเงิน เรื่องทอง เพราะเราหาได้ เคยเห็นไหม คนที่รักกันมามาก อยู่ด้วยกันจนแก่เฒ่า ไม่อยากเป็นแบบนั้นกันเหรอถามจริง นี่ก็รออยู่ว่าถ้ามีคนต่อไปจะทำให้เราคิดได้ว่าจะมีแบบ แต่งงานกับผมเถอะนะ”

6 บี น้ำทิพย์ 2

“จริง ๆ แล้วสำหรับบีจะคบใครไม่ได้คิดเลยว่าจะต้องเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ คือถ้าจะคบกันแล้วมันต้องมีบางอย่างที่รู้สึกว่า รู้สึกดีที่เราจะคบ เป็นคนเปิดใจให้คนยากมากว่า แต่ถ้าเราเปิดใจแล้วเราก็จะรักคนนั้นไปแบบนานเลย จนกว่าที่เราจะรู้สึกว่าโอเคมันมาถึงทางตันแล้ว มันไม่ได้แล้วจริง ๆ เราก็จะจากกันด้วยดี เป็นคนที่มีความรักแล้วจะทุ่มเทให้กับความรักมาก ๆ คือบีเป็นคนที่ อันไหนที่บีรู้สึกว่าบีพูดได้ หรือบีอยากพูดบีก็จะพูด แต่อันไหนที่บีรู้สึกว่าบีอยากจะเก็บ บีก็จะเก็บ ก็ค่อนข้างที่จะชัดเจน อย่างบางทีนักข่าวถามอะไรแบบนี้ ถามไปนู่นไปนี่มา หรือไปเที่ยวลอนดอนมา บีก็จะรู้สึกว่าอันไหนที่เราพูดแล้วไม่น่าเกลียดก็จะพูด แต่ถ้าเรารู้สึกว่าอันไหนมันเริ่มเยอะเกินไป ขอไม่พูดดีกว่าค่ะ ก็ตรง ๆ เลย”

เคยคิดเรื่องแต่งงานบ้างไหม ?

ตั้งแต่มีแฟนมา มีแฟนไม่เยอะนะคะ ขอบอกก่อน มีแฟนแบบนับคนได้ค่ะ แล้วแต่ละคน คบกันก็ยังไม่เคยถึงจุดที่แบบรู้สึกว่า อยากแต่งงาน สำหรับบียังไม่มีใครที่คบแล้วรู้สึกว่าแบบ โอเคฉันอยากแต่งงานกับคนนี้ ยังไม่มีถึงจุดนั้น นี่ก็รออยู่ว่าถ้ามีคนต่อไปจะทำให้เราคิดได้ว่าจะมีแบบ แต่งงานกับผมเถอะนะ แต่ว่ามันยังไม่มีจริง ๆ มันก็เหมือนแบบใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ ค่ะ ถามว่าตอนนี้อยากแต่งงานไหม อยากแต่งงานค่ะ แต่ว่าเราอยากเจอคนที่ใช่จริง ๆ และเขารักเราในแบบที่เราเป็นจริง ๆ คนต่อไปที่เราจะคบ และเราจะเปิดต้องเป็นคนที่เรารู้สึกว่า เราจะใช้ชีวิตร่วมกันนะ คือขี้เกียจเสียเวลา

เป้าหมายรักครั้งต่อไป ?

ด้วยความที่เราเป็นคนที่พ่อแม่แยกทางกัน เพราะฉะนั้นเป้าหมายของเราคือเราอยากแต่งงานกับคนที่เขาอยู่กับเราไปนาน แล้วก็อยู่กับแบบครอบครัวที่อบอุ่น อยากจะเป็นครอบครัวที่อบอุ่นค่ะ ไม่อยากจะมีครอบครัวที่แตกแยก ไม่ได้หมายถึงความว่าครอบครัวแตกแยกจะทำให้เราเป็นเด็กไม่ดีอย่างนี้นะ ถึงเราจะมาจากครอบครัวที่แตกหัก แต่เราก็อยากสร้างครอบครัวที่มันสมบูรณ์แบบ บีว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้สังคมอยู่ได้ บีว่าสถานบันครอบครัวเป็นอันดับหนึ่งเลยที่จะทำให้ทุกอย่างมันดีขึ้น

6 บี น้ำทิพย์ 4

รับได้ไหม ผู้ชายเจ้าชู้ ?

ตอนเด็ก ๆ เป็นคนขี้หึงมาก เอาเรื่องขี้เหวี่ยง ขี้วีน แบบไม่ได้ เธอเจ้าชู้ไม่ได้ ห้ามมีใคร พอมาถึงปัจจุบันนี้ ก็ยังเจ้าชู้ไม่ได้นะ ถ้าจะเป็นแฟนเรา ก็ไม่ได้อยู่ดี ห้ามเจ้าชู้ มองได้แต่ห้ามเกินลิมิต บีคิดว่าผู้ชายส่วนใหญ่มันยากที่จะไม่เจ้าชู้ ผู้หญิงยังมีเลยเอาจริง ๆ เพียงแต่ว่าอย่าให้มันน่าเกลียด อย่าให้มันเกินและล้ำเส้นไป เพราะว่าการที่เราจะคบใครสักคนหนึ่ง เราต้องเห็นค่าเขา และเขาต้องเห็นค่าเรา เห็นค่าเราในทีนี้ และเราเห็นค่าเขาในทีนี้ หมายถึงว่าการให้เกียรติซึ่งกันและกัน การที่เราจะคบกันเราต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ดูถูกว่าโง่อ่ะ ไม่ทัน เจ้าชู้กับใครไปแล้วเธอไม่รู้หรอก

ฝากถึงคุณผู้ชายเจ้าชู้

การที่เราจะรักใครคนเดียว คบคนเดียวมันเป็นเรื่องที่ยาก แต่ถ้าทำได้มันเจ๋งนะ เคยเห็นไหมคนที่แบบรักกันมานานมาก จนแบบอยู่กันจนแก่เฒ่า ลองมองดูสิว่าโอ้โหมันสุดยอด มันมีจริงเหรอ ไม่อยากเป็นแบบนั้นกันเหรอถามจริง นี่อยากเป็น อยากเจอ แต่ถ้ามันไม่ได้จริง ๆ ไม่เป็นไร อยู่คนเดียว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo