Entertainment

มดดำ รวบตึงดราม่า บี น้ำทิพย์ – ไฮโซฟลุค พี่เลี้ยงโทร.ฟ้องภรรยาเก่า มีดารามาที่บ้าน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนเกาะติด กรณีรักใหม่ของนางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่เคยมีภรรยามีลูก 2 คน และคนเล็กเพิ่งอายุ 4 เดือน ก่อนที่นักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข” จะออกมาชี้แจงว่า ตนเลิกรากับภรรยาเก่าตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ต้องอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่รับผิดชอบเรื่องลูก ซึ่งทั้งสองคนตกลงว่าถ้าเลิกกันก็ควรแยกกันอยู่ มีการเซ็นสัญญาว่าใครต้องทำหน้าที่อะไร

3 มดดำ รวบตึงดราม่า บี น้ำทิพย์ ไฮโซฟลุค 5

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (25 พ.ค.) ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 หนึ่งในพิธีกร “มดดำ คชาภา” ได้มีการสรุปเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า หลังเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตบางรายแสดงความคิดเห็นว่าสงสารอดีตภรรยาของไฮโซฟลุค มองว่าฝ่ายชายมูฟออนไวไปหรือเปล่า ลูกเพิ่งคลอด 4 เดือนเอง ยังเล็กอยู่เลย ด้านไฮโซฟลุคก็เลยบอกว่า เขาพร้อมที่จะเป็นพ่อคน

ซึ่งฟลุคไม่ได้มีลูกแค่สองคน เขาเคยมีลูกมาก่อนแล้ว กับภรรยาคนแรกคือ น้ำผึ้ง ทายาทเครือสหฟาร์มและบ้านสุขาวดี ที่แต่งงานกัน สินสอดกว่า 100 ล้านบาท และยังเป็นสมรสพระราชทาน ซึ่งทั้งคู่ก็มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่สุดท้ายความรักของฟลุคและน้ำผึ้งก็เดินมาถึงทางตัน โดยทั้งคู่ได้หย่ากันเงียบ ๆ เมื่อปี 2558

3 มดดำ รวบตึงดราม่า บี น้ำทิพย์ ไฮโซฟลุค 2

จากนั้นก็มีข่าวว่า ไฮโซฟลุค แต่งงานโดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส และมีลูกอีก 2 คน โดยภรรยาคนที่ 2 เพิ่งจะคลอดลูกคนเล็กได้ไม่นาน ก่อนที่ความรักของทั้งคู่มาทางตัน และได้ยุติความสัมพันธ์ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2564 กระทั่งมีข่าวกับ บี น้ำทิพย์

ทั้งนี้ มดดำ ยังเผยอีกด้วยว่า อดีตภรรยาคนล่าสุด มีเพื่อน ๆ อยู่ในวงการบันเทิงเยอะ เป็นสมาคมแม่ ๆ ดาราที่ไปส่งลูกไปโรงเรียนแล้วเล่าสู่กันฟัง ปากต่อปากไป เรื่องมันเลยโป๊ะ

ส่วนประเด็นที่มีคนแชร์ภาพงานวิวาห์นั้น มดดำ เผยว่า ไม่ใช่งานแต่งปกติ ที่ต้องแต่งเพราะผู้หญิงท้อง ฝ่ายชายต้องการรับผิดชอบ เป็นงานภายในครอบครัว แต่ไม่ได้มีการเชิญแขก ซึ่งหลังเกิดเรื่องชาวเน็ตก็ได้เข้าไปให้กำลังใจภรรยาไฮโซฟลุค ซึ่งโพสต์ภาพลูกชายคนเล็กที่เพิ่งคลอด โดยหนึ่งในคอมเมนต์ก็มีนางแบบสาว จีน่า เดอะเฟซ เพื่อนสนิทฝ่ายหญิงไปคอมเมนต์ให้กำลังใจด้วย

3 มดดำ รวบตึงดราม่า บี น้ำทิพย์ ไฮโซฟลุค 4

มดดำ เผยเพิ่มเติมอีกมุมหนึ่ง คนเมาท์ว่าฝ่ายชายบอกให้ภรรยากลับไปอยู่บ้านเกิดที่จังหวัดสกลนคร เพราะสถานการณ์โควิด ปรากฏว่าฝ่ายหญิงกลับมากรุงเทพฯ เพื่อจะพาลูกไปเที่ยวหรืออะไรทำนองนี้ ก็เจอบีอยู่ในบ้านแล้ว รู้สึกมีพี่เลี้ยงน้องโทร.ไปบอกว่า มีดารามาที่บ้าน

อย่างไรก็ตาม มดดำ ย้ำว่าให้รอความจริงจากปากของ บี น้ำทิพย์ เพราะส่วนตัวเชื่อว่า บีไม่ได้เป็นคนแบบนั้น และบีก็มั่นใจด้วยว่าไม่ได้แย่งสามีใครแน่นอน

3 มดดำ รวบตึงดราม่า บี น้ำทิพย์ ไฮโซฟลุค 3

3 มดดำ รวบตึงดราม่า บี น้ำทิพย์ ไฮโซฟลุค 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo