Entertainment

กรรชัย เผยข้อมูลวงใน อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค ยังไม่เซ็นเลิกกัน ตอนนี้ยังอยู่ตจว.

กำลังตกอยู่ในประเด็นร้อนแรง สำหรับนางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” กรณีรักใหม่เคยมีภรรยามีลูก 2 คน และคนเล็กเพิ่งอายุ 4 เดือน ก่อนที่นักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข” จะออกมาชี้แจงว่า ตนเลิกรากับภรรยาเก่าตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ต้องอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่รับผิดชอบเรื่องลูก ซึ่งทั้งสองคนตกลงว่าถ้าเลิกกันก็ควรแยกกันอยู่ มีการเซ็นสัญญาว่าใครต้องทำหน้าที่อะไร

14 บี น้ำทิพย์ 2

ยืนยันว่าไม่ใช่การหย่า เพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรส และไม่ได้จัดงานแต่งงาน เป็นการถ่ายภาพภายในครอบครัวเท่านั้น ส่วน สาวบี ไม่ได้รู้เรื่องด้วย และเริ่มคุยศึกษาดูใจกันช่วงเดือนเมษายน หลังจากได้เลิกรากับภรรยาเรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นความจริง มีไทม์ไลน์ที่แน่ชัด หากถามหาหลักฐาน ก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าความจริงเป็นอย่างไร

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (24 พ.ค.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี ก็ได้มีการเล่าข่าวดังกล่าว โดยในระหว่างที่ มดดำ คชาภา เล่าว่าฝ่ายชายเลิกกับภรรยามานานแล้ว หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดขึ้นมาว่า “เหรอ ฟลุคตัดสินใจเอง แล้วภรรยาเขาเลิกด้วยไหม อันนี้เราฟังแค่มุมเดียวนะ”

9 กรรชัย เผยข้อมูลวงใน อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค 6

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ต้องฟังทั้ง 2 มุม ตอนนี้เราฟังฝั่งของฟลุคไปแล้ว ที่ออกมาพูดก็ต้องปกป้องคนที่จะคบใหม่ แน่นอนคงไม่กลับไปปกป้องคนที่ตัวเองเคยคบ เพราะกำลังมีความรักใหม่ ก็ต้องรอฟังฝั่งภรรยาออกมาพูดว่าข้อเท็จจริงตรงกันไหม”

ด้าน มดดำ ก็พูดขึ้นว่า “แต่ก็มีการเซ็นสัญญาตกลงกันเรียบร้อยแล้วนะ” ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ก็ถามขึ้นมาทันทีว่า “เซ็นหรือยัง แต่เท่าที่ผมเห็นวันนี้ยังไม่เซ็น”

9 กรรชัย เผยข้อมูลวงใน อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค 3

จากนั้น หนุ่ม กรรชัย ก็เล่าต่อว่า “มันต้องมีความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย วันนี้คุณฟลุคออกมาพูดแล้ว ก็ต้องรอฝั่งอีดตภรรยาออกมาพูด ต้องขออนุญาตใช้คำนี้ เพราะไม่ใช่เรื่องจดทะเบียนหรือไม่ได้จด ปัญหาคืออยู่กินกันมาสามีภรรยามีทายาทโดยสืบสันดาน 2 คน เพราะฉะนั้นก็ถือเป็นอดีตภรรยา ผมเชื่อว่าถ้ามีอะไรไปกระทบกระเทือนความรู้สึกมาก ๆ เชื่อว่าต้องออกมาพูด เพราะตอนนี้ก็อยู่สกลนคร ซึ่งตอนแรกภรรยาจะกลับมากรุงเทพฯ แต่โดนใบสั่งว่า ไม่ต้องกลับมาที่นี่ เพราะโควิดมันเยอะ ก็ให้อยู่ที่สกลนคร ก็เลยยังไม่ได้กลับจนถึงวันนี้ แต่ก็มีคนแจ้งไปว่าเห็นอะไรบางอย่าง เพราะฉะนั้นก็รอทุกฝ่ายออกมาพูด”

9 กรรชัย เผยข้อมูลวงใน อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo