Lifestyle

GULF x GDH แจกฟรี! ตั๋วหนัง ‘แฟนฉัน’ 200 รางวัล ร่วมเสริมพลังหนังไทย สร้างสุขให้ผู้ชม

GULF x GDH แจกฟรี! ตั๋วหนัง “แฟนฉัน” 200 รางวัล ร่วมเสริมพลังหนังไทย สร้างสุขให้ผู้ชม

บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (GULF) ผนึกบริษัท จีดีเอชห้าห้าเก้า จำกัด (GDH) ชวนคนไทยย้อนวันวานไปกับภาพยนตร์ “แฟนฉัน” ฉบับรีมาสเตอร์ระบบ 4K ที่ให้ภาพคมชัดสดใสขึ้นกว่าเดิม แจกตั๋วหนัง 400 ใบ แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนรอบฉายจริง เพื่อให้คนไทยได้รำลึกความทรงจำ ฉลองครบรอบ 20 ปีกับภาพยนตร์ที่ครองใจคนทั้งประเทศ

โดย GULF เล็งเห็นพลังซอฟต์ พาวเวอร์หลากหลายรูปแบบที่จะมีบทบาทสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งอุตสาหกรรมภาพยนตร์ก็เป็นหนึ่งในพลังที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถสร้างชื่อเสียงและขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยได้

GULF

GULF และ GDH แจกฟรีตั๋วหนัง 200 รางวัล

GULF และ GDH จึงขอร่วมส่งมอบภาพยนตร์ดี ๆ ส่งพลังความสุขไปยังผู้ชมทุกคน แจกตั๋วหนัง 200 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ รอบวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 เวลา 13.00 น. ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน

GULFxGDH แฟนฉันIG2

ร่วมสนุกง่ายๆ ดังนี้

  • โพสต์รูปสิ่งของย้อนวัย ในความทรงจำ ใส่แคปชั่นสั้นๆ พร้อมแฮชแท็ก #GULF #GulfSpark #GULFxGDH #เสริมพลังหนังไทยสร้างสุขให้ผู้ชม และตั้งค่าโพสต์ให้เป็นสาธารณะ (โพสต์ได้ในทุกโซเชียลแพลทฟอร์ม ทั้ง Facebook, Instagram, X และ Tiktok)
  • Copy Link พร้อมส่งชื่อ-นามสกุลมาที่ Inbox เฟซบุ๊คเพจ Gulf Spark https://www.facebook.com/GulfSPARK.TH/ เพื่อยืนยันการเข้าร่วมกิจกรรม
  • 200 ท่านแรกที่ทักมา และทำตามกติกา รับรางวัลไปเลย
  • ยื่นบัตรประชาชนรับสิทธิ์ได้ที่หน้างาน
  • ระยะเวลาร่วมกิจกรรม: วันนี้ – 5 ตุลาคม 2566 เวลา 23.00 น.

สำหรับภาพยนตร์แฟนฉัน ฉบับรีมาสเตอร์ นอกจากจะเป็นภาพแบบ 4K แล้ว ยังมีสารคดีสั้นๆ สุดพิเศษท้ายเรื่องที่ไม่เคยฉายที่ไหนมาก่อน มาร่วมฉลองวาระครบรอบ 20 ปี “แฟนฉัน” กับ GULFxGDH แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนหนังฉายจริงวันที่ 9 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

ท่านสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่โพสต์ในเฟซบุ๊กเพจ Gulf Spark https://www.facebook.com/100072143152470/posts/341163841631718/?mibextid=ObRVoh และติดตามข่าวสาร กิจกรรมต่างๆ ของกลุ่มบริษัทกัลฟ์ ได้ที่ https://www.gulf.co.th/th/news.php

GULF

หมายเหตุ:

  • ขอสวนสิทธิ์ในการรับรางวัล 1 สิทธิ์ / ตั๋ว 2 ใบ โดยแจ้งชื่อ-นามสกุลได้ที่งาน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ วันที่ 8 ตุลาคม 2566 ก่อนเวลา 13.00 น.
  • รางวัลไม่สามารถแลกหรือเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
  • ทีมงานขอบันทึกภาพการเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อทำการประชาสัมพันธ์ต่อไป
  • การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo