Telecommunications

‘ผู้บริหารทรู’ ตรวจ ‘ศูนย์ AI’ ดูแลโครงข่ายอัจฉริยะ มั่นใจ เครือข่ายพร้อมรับ ‘เทศกาลปีใหม่ 2567’

คณะผู้บริหารทรู คอร์ปอเรชั่นเข้าตรวจศูนย์ปฎิบัติการ AI ดูแลโครงข่ายอัจฉริยะ มอนิเตอร์เรียลไทม์ 24 ชม.ทั่วประเทศ มั่นใจเครือข่ายพร้อมเต็มอัตราศึก รับเทศกาลปีใหม่ 2567

วันนี้ (30 ธ.ค.) นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานกรรมการ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) นายมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร นายชารัด เมห์โรทรา รองประธานคณะผู้บริหาร และคณะผู้บริหาร เข้าเยี่ยมชมการปฎิบัติงานของทีมงานวิศวกรโครงข่าย ที่ทำงานมอนิเตอร์เครือข่ายช่วงเทศกาลแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ณ ศูนย์ปฎิบัติการ AI ดูแลโครงข่ายอัจฉริยะ

เทศกาลปีใหม่ 2567

พร้อมกันนี้ ยังรับฟังสรุปแนวทางการเตรียมการของโครงข่าย เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้าทรู-ดีแทคทั่วประเทศ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 พร้อมย้ำให้ดูแลเครือข่ายทรู คอร์ปอเรชั่น ทั้งโมบายล์ และบรอดแบนด์อย่างเต็มที่ในช่วงเวลาเทศกาลอันพิเศษของคนไทย เพื่อตอกย้ำการเป็นเครือข่ายสื่อสารที่ดีที่สุดให้ลูกค้าชาวไทยได้ส่งสัญญาณความสุขให้กับครอบครัว และคนที่รักอย่างเต็มที่ในเทศกาลแห่งความสุขนี้

เทศกาลปีใหม่ 2567

นอกเหนือจากความพร้อมของทีมงานประจำศูนย์ปฎิบัติการกลางเฉพาะกิจ ที่ดูแลสัญญาณทรู และดีแทคทั่วไทย 24 ชั่วโมงแบบไม่มีวันหยุดแล้ว ยังได้ทำงานประสานงานกับทีมในพื้นที่ภูมิภาค หรือจังหวัดต่าง ๆ เพื่อปรับแผนรองรับสัญญาณการใช้งานให้มีประสิทธิภาพสูงสุดทั่วไทยตลอดเทศกาลปีใหม่

เทศกาลปีใหม่ 2567

ทั้งยังจัดทีมพิเศษดูแลบรอดแบนด์ WiFi ทรูวิชั่นส์ ทรูไอดี ที่จะมีการถ่ายทอดสดช่วงเคานต์ดาวน์อีกด้วย รวมทั้งได้เตรียมความพร้อมเพิ่มสถานีฐาน อุปกรณ์เสริมสัญญาณ และส่งรถโมบายชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (COW) ทั้งทรู และดีแทคไปประจำยังพื้นที่จัดงานเทศกาลเคานต์ดาวน์ยอดนิยม รวมถึงห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ ที่มีคนจำนวนมาก เพื่อดูแลเป็นกรณีพิเศษทุกภาคทั่วประเทศไทย

S 180805661 0

ตลอดจนขยายสัญญาณรองรับการเดินทางตามสถานีขนส่ง สนามบิน สถานีรถไฟ และการเดินทางรถยนต์ส่วนตัวในเส้นทางคมนาคมสายหลักต่าง ๆ ที่เดินทางเชื่อมต่อภูมิภาคให้ใช้งานได้ตลอดเส้นทางแบบไม่สะดุด

S 180805662 0

S 180805659 0

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo