Business

ก้าวรุกใหม่ ‘เซ็นทรัลรีเทล’ เปิด ‘ท็อปส์ คลับ’ เขย่าวงการค้าปลีก

เซ็นทรัล รีเทล เปิดตัว “ท็อปส์ คลับ” ค้าปลีกรูปแบบใหม่ เมมเบอร์ชิปสโตร์ รวมสินค้านำเข้าจากทั่วโลก ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เซ็นทรัล รีเทล พลิกโฉมค้าปลีกไทยด้วยการเปิดตัว Tops CLUB (ท็อปส์ คลับ) เมมเบอร์ชิปสโตร์บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร บริเวณด้านหลังศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2

ท็อปส์ คลับ

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ท็อปส์ คลับ จะเป็นอาณาจักรสินค้านำเข้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลก ครบครันทุกหมวดหมู่ มีสินค้าใหม่ ทันสมัย เทรนดี้ มาเติมตลอดทุกสัปดาห์ ดีเดย์เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 28 กันยายนนี้

ทั้งนี้ บริษัทใช้เวลา 2 ปีเต็ม ในการพัฒนาคอนเซปต์สโตร์ที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยลูกค้าที่สมัครเป็นสมาชิก Tops CLUB จะสามารถซื้อสินค้านำเข้าคุณภาพพรีเมียม ครบครันกว่า 3,500 รายการ จากทั่วทุกมุมโลก มีสินค้าใหม่ ๆ มาจำหน่ายก่อนใครตลอดเวลา

02. Tops CLUB

หลังจากทดลองเปิด pop-up store ตั้งแต่ เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พบว่า ลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดสมัครสมาชิกแล้วกว่า 1.2 หมื่นราย

นอกจากนี้ ยังเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าเข้าถึง Tops CLUB ได้ง่ายขึ้น โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าบนแอปพลิเคชัน Tops CLUB สะดวกทุกที่ ทุกเวลา เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบออมนิแชแนลที่สมบูรณ์แบบ

สำหรับ Tops CLUB มาในรูปแบบ Warehouse Style โดยแบ่งเป็น 3 โซน ได้แก่

05. Tops CLUB

โซนที่ 1 Kid’s Paradise ของเล่นเด็กนานาชนิด สินค้าอุปกรณ์กลางแจ้งแบรนด์ยอดฮิต สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยง ของใช้ภายในบ้าน และ เครื่องครัวทันสมัย รวมถึงยังมีอุปกรณ์กีฬา เครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ และสินค้าอื่น ๆ อีกมากมาย

โซนที่ 2 โซนอาหารที่เป็นห้องเย็นขนาดใหญ่ที่แรก ที่เดียว ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
ที่ให้ลูกค้าสามารถเดินเข้าไปเลือกซื้อสินค้านำเข้าทั้งผัก-ผลไม้สด ช็อคโกแลตได้ด้วยตัวเอง รวมไปถึงสินค้ากลุ่มขนม เครื่องดื่ม ชา-กาแฟ เครื่องปรุง อีกทั้งยังมีโซนคอฟฟี่บาร์ ให้บริการจัดชิมชาและกาแฟแบบไม่อั้น

17. Tops CLUB

โซนที่ 3 สินค้ากลุ่มอาหารสด เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ที่นำเข้ามาจากยุโรปและอเมริกา  และไวน์คุณภาพ อีกทั้งยังมีโซน Cooking Show ที่มีทีมเชฟชื่อดังมาปรุงอาหารให้ได้ลิ้มลอง

พร้อมกันนี้ ยังมี CLUB Café คาเฟ่ที่มีเมนูสุดพิเศษ ที่ได้คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมนำเข้าจากอเมริกามาปรุงพร้อมเสิร์ฟ

สำหรับรูปแบบสมาชิกมีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่

  • สมาชิกทั่วไป  สมัครฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • สมาชิกระดับพรีเมียม ค่าสมาชิกพิเศษเพียง 799 บาท/ปี (ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2565 ) จากปกติ 999 บาท/ปี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo