Business

เซ่นโควิด!! ห้างกาดสวนแก้ว ม้วนเสื่อปิดเลิกกิจการ ปิดตำนานห้าง 30 ปีคู่เชียงใหม่

ห้างกาดสวนแก้ว เตรียมปิดกิจการ ยุติตำนาน 30 ปี ห้างดังคู่จังหวัดเชียงใหม่ เซ่นพิษโควิด-19 เศรษฐกิจตกต่ำ

เพจเฟซบุ๊ก คนล้านนา โพสต์อ้างแหล่งข่าวจาก ห้างกาดสวนแก้ว ห้างดังคู่จังหวัดเชียงใหม่มากว่า 30 ปี เตรียมปิดกิจการวันที่ 30 มิถุนายน 2565 หลังได้รับผลกระทบจากโควิด-19 อย่างหนัก โดยระบุว่า

ห้างกาดสวนแก้ว

ข่าวด่วน ปิดตำนาน 30 ปี ห้างฯ #กาดสวนแก้ว #เชียงใหม่ 30 มิถุนายน 2565 เปิดวันสุดท้าย ก่อนเลิกกิจการ #ปิดทั้งห้าง

แหล่งข่าวภายในอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ (ห้างฯ กาดสวนแก้ว) เผยข้อมูลว่า  ห้างฯ จะเปิดให้บริการวันสุดท้ายในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ก่อนเตรียมปิดกิจการอย่างถาวร ทั้งนี้เนื่องจากประสบปัญหาเศรษฐกิจ และสถานการณ์โควิด-19 ระบาดต่อเนื่องยาวนาน

โดยระหว่างนี้ ทางคณะผู้บริหารของห้างฯ ได้ทำหนังสือแจ้งถึงผู้ประกอบการห้างร้านในห้าง เพื่อให้รับทราบถึงสถานการณ์และเตรียมตัวปิดห้างแล้ว

กาดสวนแก้ว

เบื้องต้นข้อความในหนังสือแจ้งว่าเป็นการปิดชั่วคราว แต่แหล่งข่าวภายในซึ่งเป็นผู้บริหาร ที่อยู่กับห้างมานานกว่า 20 ปี ให้ข้อมูลว่าแนวโน้มคงจะเป็นการปิดแบบถาวร รายละเอียดความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป

สำหรับอุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เป็นห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ก่อตั้งขึ้นเป็นแห่งแรก ๆ ของเมืองเชียงใหม่ เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานครบ 30 ปี ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เคยมีข่าวเตรียมปิดกิจการครั้งแรก เมื่อปี 2561 หลังจากกลุ่มเซ๋นทรัลเข้าซื้อกิจการ และแจ้งว่าจะมีการรีโนเวตห้างใหม่ทั้งหมด เพื่อเปลี่ยนเป็น เซ็นทรัลเอาต์เล็ต แต่จนถึงขณะนี้นยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ จนกระทั่งมีข่าวปิดกิจการล่าสุด

ขอบคุณข้อมูล: เพจเฟซบุ๊ก คนล้านนา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo