Business

กลุ่มเซ็นทรัล สยายปีกธุรกิจโรงแรมยุโรป ผนึกไฮแอท ผุด ‘ทอมป์สัน เวียนนา’ ออสเตรีย

กลุ่มเซ็นทรัล ซิกน่า ผนึก เครือไฮแอท ปักหมุดธุรกิจโรงแรมออสเตรีย ลุยพัฒนา “ทอมป์สัน เวียนนา” คาดเปิดปี 2567

ฌอห์ณ ฮิล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มเซ็นทรัล ยุโรป เปิดเผยว่า  กล่าวว่า เซ็นทรัลและซิกน่า ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตร กับ ไฮแอทเครือโรงแรมชั้นนำระดับโลก เพื่อพัฒนาโครงการลักชัวรี่รีเทล โรงแรม และไลฟ์สไตล์ ที่ตั้งบนถนนมาเรียฮิลฟ์ (Mariahilfer) ถนนช้อปปิ้งสำคัญของเวียนนา ภายใต้ชื่อ ทอมป์สัน เวียนนา

กลุ่มเซ็นทรัล

ทั้งนี้ ได้วางเป้าหมายให้เป็นจุดนัดพบปะสังสรรค์สำหรับชาวเวียนนา และนักท่องเที่ยวจากทั่วมุมโลก โดย ทอมป์สัน เป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์และภาพลักษณ์ที่สอดคล้องกับลักชัวรี่รีเทล ประกอบด้วยห้องพักทั้งหมด 148 ห้อง และคาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2567

เคลาส์ สเตทเลอร์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ ซิกน่า กล่าวว่า มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับไฮแอทในการสร้างสรรค์แลนด์มาร์คแห่งใหม่ โรงแรมทอมป์สัน เวียนนา ซึ่งเป็นการผนึกพลังของธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจการให้บริการในการยกระดับการมอบประสบการณ์และการบริการระดับพรีเมี่ยม แก่นักท่องเที่ยวทั่วโลก

Hotel CornerSuiteBedroom Thompson

เฟลิซิตี้ แบล็ค โรเบิร์ตส์ รองประธานฝ่ายพัฒนาภาคยุโรป, ไฮแอท กล่าวเพิ่มเติมว่า การจับมือกับซิกน่าและเซ็นทรัล สร้างทอมป์สัน เวียนนา นับเป็นพร็อพเพอร์ตี้แห่งที่สามของไฮแอทในเมืองเวียนนา ที่รวบรวมการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร ความบันเทิง และที่พักไว้ในสถานที่แห่งเดียว

สำหรับ ทอมป์สัน เวียนนา จะถูกออกแบบโครงสร้างอาคาร โดยบริษัทสถาปนิกชื่อดังของโลก โอเอ็มเอ และออกแบบตกแต่งภายในโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง ธารา เบอร์เนิร์ด ด้วยการดึงจุดเด่นด้านวัฒนธรรมของประเทศออสเตรียให้เกิดความสวยงามและร่วมสมัยอย่างลงตัว เพื่อให้เป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ใจกลางเมืองเวียนนา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo