Business

นายกฯ พร้อมคณะชมบูธ ‘ซีพี-ซีพีเอฟ’ ส่งอาหารจากใจให้ผู้ฉีดวัคซีน

นายกฯ พร้อมคณะ ชมบูธ ‘ซีพี-ซีพีเอฟ’ ส่งอาหารจากใจให้ผู้ฉีดวัคซีน ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ประเทศ ขณะที่นายกฯขอบคุณ “ธนินท์ เจียรวนนท์” ที่ช่วยเหลือประเทศชาติมาโดยตลอด

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ชมบูธ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ และ บริษัท ซี.พี.อินเตอร์เทรด จำกัด หรือ ซีพีไอ ภายใต้โครงการ “CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” ที่นำอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน นม เครื่องดื่มและขนม มาสนับสนุนแก่ประชาชนเข้ารับการวัคซีน ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ เพื่อร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้แก่ประเทศไทย โดยมี ชาวซีพีเอฟจิตอาสา ให้การต้อนรับ

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า “ขอบคุณ ประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ เครือซีพี ที่ช่วยเหลือประเทศชาติมาโดยตลอด”

ซีพีเอฟ1

ซีพีเอฟจิตอาสา ได้อำนวยความสะดวกแก่ผู้ฉีดวัคซีน หลังจากรอพักสังเกตอาการ ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์อาหารพร้อมทานหลากหลายเมนูจากซีพี อาทิ ไข่ต้มพร้อมทาน ไส้กรอก โบโลน่า ผลิตภัณฑ์เนื้อจากพืช MEAT ZERO รวมถึงนมเมจิหลากหลายรสชาติ และเครื่องดื่มวิตามินจาก ซีพีไอ เพื่อเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรง ได้ทานอาหารอร่อย สะอาด มีประโยชน์ และแทนคำขอบคุณประชาชนที่ร่วมมือกับภาครัฐฉีดวัคซีนร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับประเทศไทย ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด ทั้งการสวมหน้ากากอนามัย ถุงมือ รวมถึงการเว้นระยะห่าง และมีเจลแอลกอฮอลล์ให้บริการอย่างทั่วถึง

ก่อนหน้านี้ ซีพี-ซีพีเอฟ เดินหน้าส่งมอบอาหารพร้อมทาน นม และเครื่องดื่ม เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานของทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ ตลอดจนอาสาสมัคร ในการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ศูนย์ฉีดวัคซีนผู้ประกันตนมาตรา 33 รวม 46 จุด ทั่ว กทม. และห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม เพื่อแบ่งเบาภารกิจบุคลากรด้านสาธารณสุขและลดเวลาในการจัดเตรียมอาหาร เพื่อร่วมเป็นกำลังใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกท่าน

1067985

ความช่วยเหลือดังกล่าว เป็นไปตามนโยบายของประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่ต้องการให้ทุกบริษัทในเครือซีพีร่วมช่วยเหลือสังคมในสถานการณ์โควิด-19 ภายใต้โครงการ “ซีพีร้อยเรียงใจ สู้ภัยโควิด-19” นับจากวันแรก…ถึงวันนี้ ซีพีเอฟ มอบอาหารพร้อมรับประทาน เพื่อบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องคนไทยแล้วหลายล้านแพ็ค รวมถึงน้ำดื่มและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลายล้านขวด ตลอดจนวัตถุดิบอาหารสดและเครื่องปรุงรส สำหรับนำไปปรุงอาหาร แก่โรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลสนาม กลุ่มเปราะบาง ศูนย์ฉัดวัคซีน และหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศกว่า 400 แห่ง และจะยังคงมุ่งมั่นนำความเชี่ยวชาญด้านอาหารของบริษัทช่วยเหลือประชาชนและสังคม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ “ทีมประเทศไทย” ที่จะก้าวผ่านวิกฤตโควิด-19 นี้ไปด้วยกัน

ซีพีเอฟ4

ซีพีเอฟ3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight