Business

‘GO Wholesale’ กางยุทธศาสตร์ปี 67 ปักหมุด 7 สาขาทำเลทองทั่วไทย

GO Wholesale เผยกลยุทธ์ปี 2567 เดินหน้าขยายสาขาไม่หยุด ปักหมุดหัวเมืองใหญ่ คว้าจังหวะการท่องเที่ยวกลับมาคึกคัก ตั้งเป้าเปิดเพิ่ม 7 สาขาในปีนี้

นางสุชาดา อิทธิจารุกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจในประเทศไทยและต่างประเทศ บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) เป็นศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหารเพื่อผู้ประกอบการ แม้จะเพิ่งเปิดมาไม่กี่เดือน แต่ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ ศรีนครินทร์, เชียงใหม่, อมตะ ชลบุรี, พัทยาใต้ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านค้าปลีกขนาดเล็ก หรือผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหาร

GO Wholesale

ทั้งนี้ โก โฮลเซลล์ ได้วางกลยุทธ์การขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บรรลุเป้าหมายระยะ 5 ปีกับการมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งในปี 2567 มีแผนเปิดสาขาใหม่จำนวน 7 แห่ง เน้นการเลือกทำเลศักยภาพ หัวเมืองใหญ่ โดยเฉพาะจังหวัดท่องเที่ยวสำคัญ ที่มีผู้ประกอบการร้านอาหาร ร้านค้าปลีกในพื้นที่จำนวนมาก ที่จะได้รับอานิสงส์จากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมถึงการส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาครัฐ

พร้อมกันนี้ ยังวางกลยุทธ์การสร้างประสบการณ์ที่แตกต่าง ด้วยสินค้าและบริการหลากหลาย เพื่อตอบทุกความต้องการของผู้ประกอบการ พร้อมผลักดันกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ทั้งแคมเปญและโปรชั่นอย่างต่อเนื่อง อาทิ ซื้อเยอะยิ่งถูก, สินค้ายกลังถูกกว่า, ยิ่งซื้อเช้ายิ่งถูก (Good Morning Price), รับทรัพย์รับโชค รับตรุษจีน ฯลฯ

ภาพที่ 3

ล่าสุด โก โฮลเซลล์ ประเดิมเปิดสาขาแรกของปี 2567 ด้วย สาขาพระราม 2 อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 19 มกราคม ซึ่งเป็นสาขาแบบบิ๊กไซส์ ด้วยพื้นที่กว่า 1.5 หมื่นตารางเมตร สินค้ามากกว่า 2 หมื่นรายการ

โก โฮลเซลล์ เชื่อมั่นว่า ด้วยปัจจัยที่เข้ามาสนับสนุนภาคธุรกิจค้าส่งค้าปลีกในปีนี้ ทั้งการบริโภคภาคเอกชนที่ยังคงเติบโตต่อเนื่องจากแรงหนุนด้านการท่องเที่ยวและการจ้างงานที่เพิ่มขึ้น นโยบายของภาครัฐที่ช่วยบรรเทาภาระค่าครองชีพ จะให้ส่งผลให้สามารถขยายสาขาได้เพิ่มเป็น 11 สาขาในปีนี้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo