Business

เปิด 10 ไฮไลต์ ‘เซ็นทรัล นครสวรรค์’ ก่อนเปิดจริง 31 ม.ค. 67 นี้

นับถอยหลัง เปิด “เซ็นทรัล นครสวรรค์” มิกซ์ยูสโมเดลใหม่ใจกลางเมือง ซีพีเอ็น เผย 10 ไฮไลต์เด็ด ก่อนเปิดจริง 31 มกราคม 2567 นี้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) นับถอยหลังเตรียมเปิด เซ็นทรัล นครสวรรค์ โครงการมิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคต​ ศูนย์กลางการใช้ชีวิตแห่งภาคกลางตอนบน ยกระดับและเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมิติ ตอบโจทย์ทุกเจนเนอเรชั่น ในคอนเซ็ปต์  Everyday On Cloud สุขทุกวัน ที่สวรรค์นคร

เซ็นทรัล นครสวรรค์

สำหรับ เซ็นทรัล นครสวรรค์ ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 42 ไร่ ใจกลางเมือง เป็นอีกหนึ่งแม่เหล็กสำคัญที่จะทำให้นครสวรรค์เป็นมากกว่าเมืองผ่าน สู่เมืองท่องเที่ยวที่ผู้คนต้องมาเยือน เซ็นทรัล นครสวรรค์ โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 31 มกราคม 2567 นี้

เผย 10 ไฮไลต์เด็ด แลนด์มาร์กความสุขของคนทุกเจน 

1. รวมแบรนด์ลิสต์มากที่สุดในภาคกลางตอนบน

เซ็นทรัล นครสวรรค์ พร้อมสร้างความสุขทุกวัน บนพื้นที่กว่า 7.6 หมื่นตร.ม. ที่รวมแบรนด์ดัง ร้านค้าชั้นนำ และร้านอาหารกว่า 200 แบรนด์มาไว้ในที่เดียว และยกทัพร้านค้าแบรนด์ดังที่เลือกปักหมุดโลเคชั่นเปิดที่เซ็นทรัล นครสวรรค์เป็นครั้งแรก อาทิ

  • แฟชั่นหลากหลายแบรนด์ดัง

Adidas, Birkenstock, Beautrium, Crocs, Cps-Chaps, CC Double O, Converse, Levi’s, Lyn, Lyn Around, Jaspal, Jelly Bunny, Muji, New Balance และ Uniqlo

  • ศูนย์รวมร้านอาหาร

Bonchon, Boost Juice, Gaga, Kansei Sushi, Laem Charoen, Passion Brew Café, Sukishi Korean Charcoal Grill, Zen, Fresh Me, Fuji, Inthanin, Kamu, Katsuya, Koi The, Laoyuan, Ochaya, Oishi Ramen, Olino, Ootoya, Pepper Lunch, Salad Factory, Woo Gogi และ Yaki-Otori

  • ร้านค้าไอที-สเปเชียลตี้ สโตร์

IT & Specialty: I Studio, TG Fone, Shichida, Playsound, โรงเรียนกวดวิชานครสวรรค์สอนเสริม The G, Apex, The Klinique และ Gangnam Clinic

1 Info NKW

2. มิกซ์ยูสที่ครบที่สุดเพื่อคนทุกเจน

มิกซ์ยูสโมเดลใหม่แห่งอนาคตที่ครบที่สุดในภาคกลางตอนบน นำเทรนด์  Sustainability มาผสมผสานกับเทรนด์ไลฟ์สไตล์ใหม่ ๆ เพื่อเชื่อมโยงและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนทุกเจนเนอเรชั่นในทุกมิติ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าฯ, คอนเวนชั่นฮอลล์, โรงแรม, คอนโดมิเนียม, โรงพยาบาล และ Urban Park พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่

3. ฟอร์มทีมผนึกกำลังกลุ่มเซ็นทรัล

เซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ในคอนเซ็ปต์ใหม่และใหญ่ที่สุดในภาคกลางตอนบน Tops Market, Supersports, Power Buy, B2S และ OfficeMate พร้อมด้วย Magnet แบรนด์ SF Cinema, Jetts Fitness และ Joyliday Plus

4. โดดเด่นด้วยต้นเจ้าธารา (ต้นจิกน้ำ) ต้นไม้มงคลประจำศูนย์การค้าฯ ช่วยเสริมมงคลเรื่องเงินทอง

5. จาก Local Essence สู่การครีเอทดีไซน์ศูนย์ฯ

หยิบไอคอนิก ปากน้ำโพ ที่มีแม่น้ำ 4 สายไหลมาบรรจบกัน ผสมผสานกับ Thai-Chinese Culture เพื่อดีไซน์ Façade (ด้านหน้าอาคาร) และโครงหลังคา ให้เป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัยและมีความโดดเด่น พร้อมสร้าง Good Vibes Ambience บริเวณโดยรอบศูนย์การค้าฯ ด้วย ต้นเสลา สีม่วงชมพูสลับขาว ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำจังหวัดนครสวรรค์

5 1

6. จุดเริ่มต้นใจกลางเมือง

ด้วยโลเคชั่นที่เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นใจกลางเมือง ล้อมรอบด้วยสถานที่ราชการ สถานศึกษา โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญของจังหวัด จึงเป็น Transportation Hub ที่ครบครัน เดินทางสะดวก เข้า-ออกได้ถึง 5 ช่องทาง

พร้อมยกระดับความสะดวกสบายรับเทรนด์ Eco-Friendly เพื่อให้ทุกชีวิตเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน กับบริการ EV Charger Station รองรับลูกค้าที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้น ทำให้สามารถเชื่อมต่อและเป็นจุดเริ่มต้น เพื่อ Connecting the dots ไปยังแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ได้

7. สร้าง Awakening City ตลอดปี

อัดแน่นด้วย Event และเทศกาลที่สร้าง New Experience ให้กับชาวนครสวรรค์และทุกคน เพื่อชู Local Essence ผสมผสาน Art & Cultural Co-Creation ของเมืองให้ก้าวสู่ระดับประเทศและระดับโลก พร้อมส่งเสริม Local Community อย่างยั่งยืน

8. 5 Mascots of Happiness

นครสวรรค์มีการแสดงเชิดสิงโตมากที่สุดถึง 5 สายพันธุ์ที่แรกและที่เดียวในไทย เซ็นทรัล นครสวรรค์ จึงครีเอทเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุขผ่าน Mascot สิงโตและเสือ 5 ตัว ตัวแทนของชาวจีนทั้ง 5 เชื้อชาติ ได้แก่ สิงโตกวางตุ้ง, สิงโตทองฮากกา, สิงโตฮกเกี้ยน, สิงโตแต้จิ๋ว และเสือไหหลำ

3 ต้นเจ้าธารา

9. Check-In กับ Hidden Photo Spot

เอาใจสาย Content และ Instagrammable กับมุมถ่ายรูปสุดลับที่ไม่ลับ ดึงกิมมิกนครสวรรค์ สร้างสรรค์และออกแบบลวดลายศิลปะบนฝาท่อ เพื่อรอให้ทุกคนมาเช็คอิน ทั้ง 5 ชิ้นงานทั่วศูนย์การค้าฯ

10. Grand Opening 12 วัน 12 ไฮไลต์

ครั้งแรกกับการฉลองเปิดศูนย์การค้าฯ ต้อนรับปีมะโรงแห่งความมงคล จัดเต็ม 12 วัน 12 ไฮไลต์ ในคอนเซ็ปต์ “สวรรค์ 12 ชั้น 12 วันแห่งความสุข” พบกับ โชว์สุดตระการตาจากดารา-นักแสดงชื่อดัง, ขบวนโดรนเหนือน่านฟ้านครสวรรค์กว่า 500 ลำ และกิจกรรมไฮไลต์สุดพิเศษอีกมากมาย

สำหรับจังหวัดนครสวรรค์ ถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคกลางตอนบน มีการเติบโตของเมืองสูงและมีประชากรมากกว่า 1 ล้านคน ใน Catchment Area 6 จังหวัด ประกอบด้วย กลุ่มครอบครัวกำลังซื้อสูง ไลฟ์สไตล์แบบ Urban living

ทั้งนี้ เซ็นทรัล นครสวรรค์ ตั้งเป้าตอบโจทย์การใช้ชีวิตของ Multi-Generation Community บนที่ดิน 42 ไร่ ประกอบด้วย ศูนย์การค้าฯ, โรงแรม 200 ห้อง, คอนโดมิเนียม และ Urban Park ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมี Neighbouring Component อย่างโรงพยาบาลชั้นนำที่เชื่อมโยงอยู่บนโครงการด้วย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ติดตามเราได้ที่

เว็บไซต์: https://www.thebangkokinsight.com/
Facebook: https://www.facebook.com/TheBangkokInsight
X (Twitter): https://twitter.com/BangkokInsight
Instagram: https://www.instagram.com/thebangkokinsight/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYmFfMznVRzgh5ntwCz2Yxg

Avatar photo