Business

‘กูร์เมต์ มาร์เก็ต’ ลุยขยายสาขาสแตนด์อโลน เจาะย่านเศรษฐกิจสำคัญ

กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้ายุทธศาสตร์ขยายเครือข่าย สแตนด์อโลน ล่าสุดทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท ปักหมุดทำเลทองย่านบางนา

นายศุภวุฒิ ไชยประสิทธิ์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตและฟู้ด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า กูร์เมต์ มาร์เก็ต เดินหน้าแผนยุทธศาสตร์ขยายเครือข่ายสแตนด์อโลน ไปยังย่านเศรษฐกิจสำคัญศักยภาพสูง

00 1

ล่าสุดได้เลือกทำเลทองย่านบางนา เปิด กูร์เมต์ มาร์เก็ตสาขาใหม่ล่าสุดที่ ดีไซน์วิลเลจ บางนา ด้วยงบลงทุนกว่า 100 ล้านบาท เพราะเล็งเห็นศักยภาพด้านกำลังซื้อของกลุ่มผู้บริโภคย่านบางนา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งย่านเศรษฐกิจสำคัญของกรุงเทพฯ โซนตะวันออก

ทั้งนี้ เนื่องจากมีโครงการที่อยู่อาศัย หมู่บ้านจัดสรรระดับไฮเอนด์ โรงเรียน โรงพยาบาล อยู่โดยรอบ โดยภายในรัศมี 5 กิโลเมตร รอบโครงการ มีหมู่บ้านมากกว่า 180 แห่ง มีบ้านเรือน 4.2 หมื่นหลังคาเรือน

อีกหนึ่งเหตุผลคือ ความสำเร็จและการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล จึงทำให้เชื่อมั่นในศักยภาพของโครงการ ดีไซน์วิลเลจ บางนา ที่มีจุดแข็งทั้งเรื่องทำเลที่ตั้ง และจุดแข็งภายในโครงการ

18 1

สำหรับกลุ่มเป้าหมายของ กูร์เมต์ มาร์เก็ต แบ่งเป็น กลุ่มลูกค้าครอบครัวและชาวต่างชาติ ที่พักอาศัยบริเวณรอบโครงการทั้งในเขต บางพลี เขตบางนา เขตประเวศ และเขตดอกไม้ นอกจากนี้ กูร์เมต์ มาร์เก็ต ดีไซน์วิลเลจ บางนา

ขณะเดียวกัน จากทำเลที่ตั้งใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ จึงตั้งเป้าดึงกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยว ที่ต้องการซื้อสินค้าของฝากก่อนเดินทางกลับประเทศ โดยมีไฮไลต์สำคัญ คือสินค้า Gourmet Thai เป็นสินค้ายอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา ดีไซน์วิลเลจ บางนา ชูคอนเซปท์ The Ultimate Neighborhood Supermarket To Live Life : เพื่อนบ้านใหม่ ใกล้บ้านคุณ บนพื้นที่กว่า 2,500 ตร.ม. เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.

13

ปัจจุบันกูร์เมต์ มาร์เก็ต สแตนด์ อโลน มีทั้งหมด 7 สาขา ได้แก่ สาขา Terminal 21, Promenade, CDC ราชพฤกษ์, ดอนเมือง, MRT ลาดพร้าว, ดีไซน์วิลเลจ พุทธมณฑล และสาขาล่าสุด คือ ดีไซน์วิลเลจ บางนา

ทุกสาขาถือว่าตั้งอยู่บนจุดยุทธศาสตร์สำคัญศักยภาพสูงของประเทศ นอกจากนี้เรายังคงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับเรื่องไลฟ์สไตล์ในการช้อปปิ้ง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกกลุ่ม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo