CEO INSIGHT

จากต้นแบบ ‘เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์’ งามวงศ์วาน สู่การพลิกโฉมสาขา ‘บางกะปิ-บางแค’

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าทุ่ม 2 หมื่นล้านบาท พัฒนา 2 ย่าน 2 มุมเมือง พลิกโฉมใหม่ เดอะมอลล์ บางกะปิ-เดอะมอลล์ บางแค สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ แฟล็กชิพสโตร์ ตามรอยสาขางามวงศ์วาน

หลังจาก เดอะมอลล์ กรุ๊ป วาดแผน 5 ปี  (ปี 2562-2566) ในการรีแบรนด์และรีโนเวท เดอะมอลล์ 4 สาขา ได้แก่ สาขางามวงศ์วาน, ท่าพระ, บางแค และบางกะปิ ภายใต้งบประมาณ 2 หมื่นล้านบาท สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ เริ่มจากสาขางามวงศ์วานและท่าพระไปแล้วนั้น

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

ล่าสุด นางสาวศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ประกาศเดินหน้ายุทธศาสตร์ Rebranding ปรับโฉมใหม่ 2 สาขา เดอะมอลล์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ บางแค สู่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ พร้อมปักหมุดเป็นแฟล็กชิพสโตร์ของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุด ของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

นางสาวศุภลักษณ์ กล่าวว่า จากแผนยุทธศาสตร์โรดแมพของกลุ่มเดอะมอลล์ ที่มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาย่านธุรกิจการค้าและย่านที่พักอาศัยที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร เพื่อให้ตอบรับกับแผนการพัฒนาสร้างความเจริญของกรุงเทพมหานคร

โดยเฉพาะแผนการสร้างระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน และเส้นทางคมนาคม โดยศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ทุกสาขาตั้งอยู่ใน Key Strategic Location ทำเลทองที่มีศักยภาพสูงและเชื่อมต่อโครงข่ายเส้นทางคมนาคมหลักของกรุงเทพมหานคร

EAK 1077

จากความสำเร็จในการพลิกโฉมของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานและท่าพระ บริษัทได้เร่งเดินหน้าปรับโฉมภาพลักษณ์ใหม่ อีกของ 2 สาขาที่สำคัญ คือ เดอะมอลล์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ บางแค  สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค

สำหรับ 2 สาขาล่าสุดดังกล่าว จะเป็นแฟล็กชิพสโตร์ ของเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุด ย่านบางกะปิ และย่านบางแค ซึ่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตดีที่สุดของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้ คอนเซ็ปต์ A Happy Place To Live Life : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว

นอกจากนี้ ยังเป็นคอนเซ็ปต์หลักของ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ เพื่อร่วมเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนขยายการเติบโตและความเจริญของกรุงเทพมหานคร ดึงดูดการลงทุนของนักลงทุนไทยและต่างชาติ รวมทั้งยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีของคนเมือง ทำย่านการค้าให้เป็น Urban Life ที่มีความสุข ตอบสนองทุกความต้องการของทุกเจนเนอเรชั่น

4 1 1

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นยุทธศาสตร์หลักที่สำคัญ บนถนนลาดพร้าว – บางกะปิ แยกบางกะปิ และลำสาลี โดยสถานีลำสาลีจะเป็นศูนย์รวมการเชื่อมต่อของรถไฟฟ้าหลัก 3 สาย คือ โครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ) ซึ่งจะเปิดให้บริการในเดือนมกราคม 2566 และอีก 2 สายคือ โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายสีส้ม (ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย-มีนบุรี ) โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ( แคราย-ลำสาลี ) ซึ่งเป็นจุดเชื่อมต่อไปรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและสีส้ม

ส่วนศูนย์การค้าเดอะมอลล์ บางแค ตั้งอยู่บนถนนเพชรเกษม-กาญจนาภิเษก โดยมีสถานีหลักสอง โครงการรถไฟฟ้ามหานคร สายเฉลิมรัชมงคล เป็นเครือข่ายคมนาคมที่สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันตก

เปิดไฮไลต์เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์

  • URBAN ได้ยกระดับความครบครันทันสมัย เสมือนยกห้างพารากอนมาไว้ที่นี่ ด้วยปรับโฉมใหม่ทุกพื้นที่ ทุกมิติ มี Platform เชื่อมตรงจากสถานีรถไฟฟ้า MRT เข้าสู่ตัวตึกทั้ง 2 สาขา ในส่วนห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าจะถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกันแบบลงตัวไร้รอยต่อ เป็น Seamless Shopping Experience
  • LIFE ได้รวบรวมรูปแบบของความสุขในการใช้ชีวิตที่หลากหลาย แบรนด์ใหม่ๆ มีเพิ่มขึ้น รวมถึง Concept ใหม่ๆ ของแต่ละร้านค้าด้วยเช่นกัน ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าหลากหลาย อีกทั้งมอบประสบการณ์ใหม่ๆ มอบความสุข ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และ บางแค จะเป็นแฟล็กชิพสโตร์ของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา ที่สมบูรณ์แบบและยิ่งใหญ่ที่สุด
  • NATURE มีการออกแบบ ด้วยการรังสรรค์สุนทรียภาพแห่งธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมให้งดงาม เปรียบเสมือนเป็นบ้านที่ 2 เพื่อการพักผ่อนและสันทนาการ

6 1 1

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า สำหรับกลยุทธ์หลักทางการตลาด ยังคงเน้นการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เป็นหัวใจสำคัญเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทุกเจนเนอเรชั่น

จากความแข็งแกร่งของความเป็นผู้นำในการสร้างศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าที่ครบวงจร รวมกับทำเลที่ตั้งของ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ บนถนนลาดพร้าว – บางกะปิ และ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค บนถนนเพชรเกษม-กาญจนาภิเษก ที่เป็น Key Strategic Location สำคัญของกรุงเทพฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก

ปัจจุบัน พื้นที่รอบ 10 กิโลเมตรของ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ มีประชากรกว่า 2 ล้านคน และมีประชากรดิจิตอลสูงถึง 5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พัก คอนโดมิเนียม มากกว่า 1.2 ล้านยูนิต

ขณะที่ เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค มีประชากรกว่า 1.5 ล้านคน และมีประชากรดิจิตอล 3.5 ล้านคน มีโครงการอสังหาริมทรัพย์ ที่พัก คอนโดมิเนียม มากกว่า 700,000 ยูนิต ถือเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของฝั่งธนฯ โดยคาดว่าหากโครงการทั้ง 2 แล้วเสร็จ จะช่วยเพิ่มทราฟฟิคให้กับศูนย์การค้ามากกว่า 30%”

เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางแค พร้อมเผยโฉมใหม่ 2 ย่าน 2 มุมเมือง ในเดือนธันวาคม 2566

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo