Business

เดอะมอลล์-เซ็นทรัล โหมแคมเปญต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ กระตุ้นยอดขาย

เปิดไฮไลต์ 2 ห้างใหญ่ เดอะมอลล์-เซ็นทรัล จัดแคมเปญ ต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ หวังกระตุ้นยอดขายช่วงสั้น

ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา ร่วมต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติและเดือนของผู้หญิงคนสำคัญ จัดแคมเปญ THE MALL WOMAN POWER CELEBRATION เสริมพลังความงามและความสวยให้กับผู้หญิง ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายน 2565 ที่ ศูนย์การค้าเดอะมอลล์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา

shutterstock 1359093506

สำหรับสมาชิก M Card รับสิทธิพิเศษซื้อ 1 แถม 1 ผ่าน M Card Application ให้คุณได้เติมความสวยจากร้านค้า Beauty & Wellness ภายในศูนย์ฯ ที่ร่วมรายการ

พิเศษ เฉพาะช่วงวันที่ 12 – 14 สิงหาคม 2565 พบกับกิจกรรม M Card Mother’s Love Songs ต่อเพลงแลก M Point รับส่วนลด 100 บาท ผ่าน M Card Application เมื่อทานอาหารครบ 200 บาทขึ้นไป ในร้านอาหารในศูนย์ฯ ที่ร่วมรายการ  และโปรโมชั่นพิเศษแลก 100 M Point รับบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง ที่ Paragon Cineplex, Quartier Cineart และ Korat Cineplex

อีกไฮไลต์สำคัญของเดอะมอลล์ คือ การจัดงาน THE MALL FLOWER POWER งานแสดงดอกไม้แห่งปี ถ่ายทอด 5 ความหมายแห่งพลังของผู้หญิง จัดใหญ่พร้อมกัน 5 สาขา ได้แก่ บางแค บางกะปิ โคราช งามวงศ์วาน และท่าพระ  รวมพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. ระหว่างวันที่ 11-17 สิงหาคม 2565

เดอะมอลล์

ด้าน เซ็นทรัลพัฒนา ร่วมฉลองเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ชวนคนไทยทั่วประเทศร่วมสร้างโมเมนต์สุดประทับใจระหว่างแม่-ลูกร่วมกัน ผ่านแคมเปญ MOM MOMENTS  เริ่ม 5-14 สิงหาคม 2565 นี้ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า วันแม่ปีนี้ได้จัดแคมเปญ MOM MOMENTS เพราะเราเชื่อว่าของขวัญที่น่าประทับใจมากที่สุดระหว่างแม่กับลูกคือการได้มีช่วงเวลาพิเศษร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการได้รับประทานข้าว ดูหนัง ชอปปิ้ง หรือทำกิจกรรมต่างๆ เพื่อเก็บโมเมนต์พิเศษด้วยกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

นอกจากนี้ ยังมีคู่แม่ลูกสุดน่ารักอย่าง นิโคล เทริโอ และน้องทิกเกอร์ที่มาเผยโมเมนต์สุดประทับใจระหว่างกันที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซึ่งคุณนิโคล ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของคุณแม่ที่ทุ่มเทเลี้ยงดูลูกด้วยความรัก และเป็นแม่ในแบบที่มีทั้งความแข็งแกร่งและอ่อนโยน

เซ็นทรัล

สำหรับ โปรโมชันพิเศษต้อนรับวันแม่ เช่น รับฟรี บัตรกำนัล บัตรชมภาพยนตร์และของขวัญจากแบรนด์ดัง สำหรับลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดตลอดรายการในหมวด Fashion, Beauty, Cosmetic (โดยมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 100,000 บาทขึ้นไป) จำนวน 10 รางวัล

พร้อมร่วมถ่ายรูปโมเมนต์สุดน่ารักกับคุณแม่ที่ Photo Booth ฟรี เพียงพาคุณแม่มาชอปปิ้งที่ศูนย์การค้า แล้วนำสลิปมาแสดง รับทันที สิทธิ์ถ่ายรูปสุดน่ารักที่ PHOTO BOOTH นอกจากนี้ยังสามารถพรินต์ฟรี ที่ร้าน Big Camera และ Wonder Photo Shop ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 16 สาขาที่ร่วมรายการ จำกัด 100 สิทธิ์/สาขา ตลอดรายการ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo