Business

เอ็มจี คว้ายอดจองอันดับ 1 รถยนต์ไฟฟ้า ในงานมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 44

เอ็มจี ขึ้นแท่นแบรนด์ EV ที่ครองใจคนไทย และยอดจองอันดับ 1 รถยนต์ไฟฟ้า ในมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 กวาดยอดจองรวมกว่า 3,929 คัน

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ที่ผ่านมา เอ็มจี ประสบความสำเร็จจากกระแสตอบรับรถยนต์ไฟฟ้าที่ท่วมท้น โดยกวาดยอดจองภายในงานฯ ขึ้นแท่นท็อป 3 ด้วยยอดจองรวมทุกรุ่นกว่า 3,929 คัน

มอเตอร์โชว์

นอกจากนี้ ยังตอกย้ำความเป็นผู้นำรถยนต์ไฟฟ้าเมืองไทย ด้วยยอดจองมากเป็นอันดับหนึ่งกับตัวเลข 2,840 คัน โดยมีรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่อย่าง NEW MG MAXUS9 และ NEW MG ES เป็น 2 โมเดลที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก โดยมียอดจองรถไฟฟ้าแต่ละรุ่น ดังนี้ NEW MG MAXUS9 จำนวน 1,159 คัน NEW MG ES จำนวน 855 คัน NEW MG 4 ELECTRIC จำนวน 559 คัน และ NEW MG ZS EV จำนวน 267 คัน

สำหรับแผนการส่งมอบรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่นของ เอ็มจี ทางบริษัทฯ ยังคงทยอยส่งมอบรถไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องในไตรมาสที่ 2 และสำหรับ 2 โมเดลใหม่อย่าง NEW MG MAXUS9 และ NEW MG ES มีแผนส่งมอบจำนวนรุ่นละ 1,000 คัน ภายในเดือนมิถุนายน 2566 และจำนวนอีก 500 คัน สำหรับ NEW MG MAXUS9 ในเดือนกรกฎาคม 2566

ขณะเดียวกัน เอ็มจีเตรียมประกาศราคาอย่างเป็นทางการ NEW MG MAXUS9 ในเดือนพฤษภาคม 2566

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจรถยนต์ไฟฟ้าทุกรุ่น ยังคงสามารถจองผ่านผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์พลังงานไฟฟ้าทั่วประเทศ (EV Authorized Dealer) และผ่านช่องทางเว็บไซต์ที่ https://onlinebooking.mgcars.com/ หรือจองผ่านแอพพลิเคชัน MG THAILAND

เอ็มจี

ล่าสุด บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ยังคงเป็นแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่ครองใจคนไทย หลังคว้ารางวัล 2023 Thailand’s Most Admired Brand ในหมวดยานยนต์ กลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 จากผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งจัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge

ปัจจุบัน เอ็มจี มีรถยนต์ไฟฟ้าให้เลือกมากถึง 5 รุ่น 5 สไตล์ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งยังเดินหน้าขยาย และเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้า (EV Ecosystem) อย่างเป็นรูปธรรมในทุกมิติ เพื่อสร้างความมั่นใจในการใช้งานรถไฟฟ้าในทุกพื้นที่

พร้อมกันนี้ เอ็มจี ยังคงเป็นแบรนด์ที่มีจำนวนสถานีชาร์จเร็วมากที่สุดกว่า 150 แห่ง ทั่วประเทศ และเดินหน้าตามเป้าหมายให้ทุกๆ 150 กิโลเมตร จะมีสถานีชาร์จอย่างน้อย 1 แห่ง พร้อมให้บริการกับผู้ใช้รถไฟฟ้า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo