Business

เอ็มจี โชว์โฉม ‘NEW MG MAXUS 9’ รถ MPV ไฟฟ้า พร้อมเปิดราคา NEW MG ES 9.59 แสน

เอ็มจี เผยโฉม “NEW MG MAXUS 9” รถลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า100% ครั้งแรกในไทยและอาเซียน พร้อมเปิดราคา “NEW MG ES” สเตชั่นวากอนพลังงานไฟฟ้า 9.59 บาทในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ยกทัพยนตรกรรมทุกขุมพลังร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44

พร้อมกันนี้ ยังนำเสนอไฮไลต์เด็ด สร้างสีสันตลาดรถยนต์ไฟฟ้าครั้งใหม่ ด้วยการเปิดตลาดอีวีเซกเมนต์ใหม่แบรนด์แรกในไทย NEW MG MAXUS 9 พร้อมเปิดตัว NEW MG ES สเตชั่นวากอนพลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่สู่สาธารณชนพร้อมราคาจำหน่าย 9.59 แสนบาท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษกับดอกเบี้ย 0% ผ่อนนานสูงสุด 7 ปี

ในงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ เอ็มจีได้นำ NEW MG MAXUS 9 รถลักชัวรี่ MPV ไฟฟ้า100% แบบ 7 ที่นั่ง เป็นพวงมาลัยขวาคันแรกของประเทศไทยและอาเซียน ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์อีวีสุดหรูหรา ด้วยฟังก์ชั่นและฟีเจอร์ล้ำสมัย ดีไซน์รูปโฉมใหม่ เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เบาะนั่งผู้โดยสารปรับอัตโนมัติ 4 ทิศทาง และเบาะนั่งแถวที่สองแบบ VIP Captain Seat ที่มีระบบบันทึก ระบบนวด และสามารถปรับระดับอุณหภูมิได้ตามต้องการ

NEW MG MAXUS 9 BR1 5436 resize

นอกจากนี้ ยังมอบประสบการณ์ MPV ไฟฟ้า 100% เต็มประสิทธิภาพด้วยมอเตอร์ให้กำลังสูงสุด 180 กิโลวัตต์ หรือ 245 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตัน-เมตร แบตเตอรี่ความจุขนาด 90 kWh ให้ระยะวิ่งสูงสุดที่ 540 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยรอบคัน ADVANCED SYNCHRONIZED PROTECTION SYSTEM มากถึง 25 ระบบ

สำหรับ NEW MG MAXUS 9 จะมีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่น X -LUXURY และ รุ่น V-SUPER LUXURY โดยเปิดรับจองล่วงหน้า พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ จอง 2 หมื่นบาท ได้ส่วนลดเพิ่มอีก 2 หมื่นบาท รวมเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 4 หมื่นบาท ภายในงานมอเตอร์โชว์และ โชว์รูมเอ็มจี รวมทั้งเว็บไซต์ https://onlinebooking.mgcars.com/ และแอพพลิเคชัน MG THAILAND โดยมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้

NEW MG MAXUS 9 BR1 5442

 

ขณะเดียวกัน เอ็มจี ได้เปิดตัวสเตชั่นวากอนไฟฟ้า100% NEW MG ES มาพร้อมนิยาม COMFORTABLE ด้วยจุดเด่นที่มาพร้อมความเรียบหรู ดูล้ำสมัย ยกระดับความสะดวกสบาย ที่พร้อมเป็นทางเลือกใหม่ให้กับคนไทยที่สนใจในรถไฟฟ้า โดยจัดจำหน่ายในราคาสุทธิที่ 9.59 แสนบาทกับข้อเสนอพิเศษในช่วงเปิดตัว รวมมูลค่ากว่า 90,453 บาท ซึ่งจะทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าได้ภายในเดือนเมษายนนี้เป็นต้นไป

์New MG ES ZS EV

พร้อมกันนี้ เอ็มจี ยังได้นำยนตรกรรมครบทุกรุ่นครอบคลุมทั้งรถยนต์เครื่องสันดาปภายใน รถยนต์พลังงานทางเลือก และรถไฟฟ้า ทุกรุ่นมาจัดแสดงและจัดจำหน่ายด้วยข้อเสนอพิเศษ เพื่อให้คนไทยได้เป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น กับข้อเสนอพิเศษดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 7 ปี สำหรับลูกค้าที่จองภายในงานฯ หรือที่โชว์รูมเอ็มจี ทุกสาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 2 เมษายน ศกนี้

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและทดลองขับยนตรกรรมคุณภาพจากเอ็มจีได้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 22 มีนาคม ถึง 2 เมษายน 2566 ณ บูธเอ็มจี หมายเลข A8 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี และที่โชว์รูมและศูนย์บริการคุณภาพของ เอ็มจี ทั่วประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo