Entertainment

โก้ ธีรศักดิ์ ตอบแทน นุ๊ก สุทธิดา ป่วยมะเร็ง ทำไมไร้เงาสามีมาเยี่ยม?

ยังคงส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว “นุ๊ก สุทธิดา” หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้ารับการรักษาผ่าตัดไทรอยด์บวมไปก่อนหน้านี้ ทำให้พบกับความผิดปกติที่ต่อมน้ำเหลือง โดยผลตรวจล่าสุดเผยว่า เป็นเซลล์มะเร็งต่อมน้ำเหลือง ทำให้ นุ๊ก สุทธิดา ต้องกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกครั้ง และเลือกใช้วิธีเคมีบำบัดในการรักษา ด้วยการกลืนแร่

โดยทาง ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ ได้สัมภาษณ์ผู้จัดการส่วนตัวของ นุ๊ก สุทธิดา โดยเผยว่า หลังจากที่ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง และต้องเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัดโดยใช้วิธีการกลืนแร่ ตอนนี้กลืนแร่ไปแล้ว ต้องใช้เวลาอีก 4 วัน ระหว่างนี้ต้องงดเยี่ยม ทางโรงพยาบาลไม่ให้ใครเข้าใกล้เลย โดยเฉพาะลูกๆ หรือเด็กเล็กๆ เพราะการมีแร่อยู่ในร่างกายอาจส่งผลกระทบต่อผู้อื่นได้ แม้ออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ห้ามเข้าใกล้ใคร เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์

batch 1 147

ล่าสุด โก้ ธีรศักดิ์ เพื่อนสนิทของ นุ๊ก สุทธิดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมสามีดาราสาวถึงไม่มาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเลย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า นุ๊กไม่ได้เอาสามีกับลูกมาโรงพยาบาลเลย เพราะเป็นช่วงโควิดด้วย อยากให้ลูกสบายใจด้วย ไม่อยากให้เห็นแม่ป่วยก็ให้สามีดูแลลูก ส่วนเรื่องครอบครัวปกติดี ไม่ได้ร้าวฉานอะไร

ลูกๆ มีคุณตาคุณยายคอยดูแล และสามีของนุ๊กเขาก็ดูแลอย่างใกล้ชิดอยู่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ช่วงแรกๆ อาจจะไม่ได้เจอกัน เพราะนุ๊กก็ไม่อยากให้ลูกใกล้ชิด กลัวอันตราย ลูกๆ เองก็ทราบว่านุ๊กป่วยเป็นอะไร เพราะไม่ได้ปิดบัง

ชมคลิปด้านล่าง หรือ คลิกที่นี่

batch 2 98 batch 1 156 batch 3 98 batch 4 121 batch 6 106 batch 5 125

Avatar photo